4 con giáp được thần tài điểm danh, lắm phúc nhiều phần, may mắn tràn trề trong 15 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 29/03/2020 05:30

Nếu thuộc danh sách 4 con giáp may mắn, vận đỏ như son này gia chủ sẽ tha hồ gánh tiền vào nhà, phải mua thêm két sắt mới chứa xuể.

Được thần tài chấm số đỏ nên 4 con giáp may mắn này sẽ nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc, tiêu pha xả láng cũng không hết tiền.

con giap may man 1
Sửu sẽ có thu nhập tăng nhanh, ôm về món lợi nhuận khổng lồ khiến ai cũng thầm ganh tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là con giáp thật thà, ngay thẳng và dám dấn thân. Trong khi người khác thấy việc khó mà nản chí, thấy thất bại mà chùn bước thì Sửu vẫn lì lợm tiến về phía trước. Nhờ sự kiên định, nỗ lực không ngừng của mình nên từ ngưỡng 35 con giáp giàu có này đã sở hữu cơ ngơi đồ sộ.

Trong 15 ngày tới, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên Sửu sẽ có thu nhập tăng nhanh, ôm về món lợi nhuận khổng lồ khiến ai cũng thầm ganh tỵ.

con giap may man 2
Thăng chức tăng lương là những tin vui mà Thìn nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã mang mệnh phú quý sang giàu nhưng Thìn không ỷ lại vào xuất thân. Họ khát khao cống hiến, khẳng định tài năng nên chỉ dựa vào bản thân để vươn lên, để có tương lai xán lạn cho riêng mình.

Nửa đầu tháng 4/2020, con giáp may mắn này sẽ có được siêu lợi nhuận từ những dự án kinh doanh của mình. Thăng chức tăng lương là những tin vui mà Thìn nắm chắc trong tay.

con giap may man 3
Càng về cuối tháng Tý càng tha hồ nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng thụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đứng đầu danh sách 12 con giáp nên ai cũng phải công nhận sự khôn ngoan, bản lĩnh và khả năng lãnh đạo của Tý. Càng quyết đoán, dám mạo hiểm Tý càng tiến xa trên đường công danh, khiến ai nấy đều nể trọng.

Cát tinh chiếu mệnh, thần tài nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ có 15 ngày tới ngập trong nhung lụa, kiếm được bộn tiền. Càng về cuối tháng Tý càng tha hồ nằm trên đống vàng, an nhàn hưởng thụ.

con giap may man 4
Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa sẽ khiến Tuất phải thức trắng đêm để đếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sống trách nhiệm, chăm chỉ và nỗ lực vươn lên nên Tuất khiến từ cấp trên, đồng nghiệp đến đối tác đều quý mến. Họ khẳng định được năng lực, bản lĩnh của mình nên dù làm thuê hay làm chủ cũng chẳng sợ thất bại.

Bước sang tháng 4/2020, con giáp may mắn này sẽ có lộc lá đầy nhà. Cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa sẽ khiến Tuất phải thức trắng đêm để đếm tiền.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Chỉ đích danh 3 con giáp may mắn ngút trời, được quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời

Nếu thuộc 3 con giáp may mắn hơn người này bạn sẽ cả đời ngập trong nhung lụa, chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong bởi thần tài và quý nhân luôn nuông chiều hết mực.

TIN MỚI NHẤT