4 con giáp cần cẩn trọng kẻo hao tài tổn của, rước hoạ vào thân trong tháng 6 này

Tâm linh - Tử vi 04/06/2018 05:13

Tháng 6/2018 sẽ là thời điểm không mấy thuận lợi của 4 con giáp sau, cần cẩn trọng để tránh tai vạ khiến hao tài tốn của, rước hoạ vào thân.

Tuổi Tý

4 con giáp cần cẩn trọng kẻo hao tài tổn của, rước hoạ vào thân trong tháng 6 này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, tháng 6/2018 là một tháng không mấy may mắn với người tuổi Tý khi có thể bị tiểu nhân quấy phá, hao tài tốn của, vận trình không hanh thông.

Trong công việc, con giáp này sẽ có nhiều biến động theo chiều hướng xấu như có thể dính dáng đến pháp luật, kiện tụng, hàm oan. Nhiều việc không được tiến hành như dự kiến hoặc bạn thực hiện được nhưng kết quả lại khiêm tốn không như mong đợi.

Về tài chính, việc hao tài tốn của với người tuổi Tý trong tháng 6 này là điều khó tránh khỏi, thậm chí nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học còn có thể rơi vào cảnh nợ nần. Con giáp này cần cân nhắc bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư quy mô lớn. Trong việc hợp tác làm ăn cũng cần cẩn trọng, tỉnh táo để tránh gặp phải hậu quả khôn lường, tiền mất tật mang.

Do sự cạnh tranh trong công việc cũng như áp lực từ các phía nên người tuổi Tý khá mệt mỏi, sức khoẻ dễ giảm sút trong tháng này. Ngoài ra, họ còn cần cẩn trọng trong giao thông đi lại hoặc xuất hành xa.

Tuổi Dần

4 con giáp cần cẩn trọng kẻo hao tài tổn của, rước hoạ vào thân trong tháng 6 này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tháng 6/2018, tuổi Dần lâm thế tương hại thái Tuế nên cần thận trọng kẻo bị phá tài, lừa đảo dẫn đến hao tốn tiền của. Đặc biệt, cần hết sức chú ý khi làm những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng.

Do hung cát đan xen nên công việc của con giáp này chưa thực sự ổn định. Đây chưa phải thời điểm tốt nên cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh và thận trọng khi hành sự, tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng. Những người có ý định chuyển việc thì có thể cân nhắc, có nhiều trắc trở tuy nhiên khả năng cậy nhờ được người thân, bạn bè là khá cao.

Trong đời sống hôn nhân, có thể xảy ra những tranh cãi do vợ chồng thiếu hòa hợp, bất đồng quan điểm giữa cha mẹ và con cái. Nguyên nhân chính là do xuất phát từ những áp lực về tài chính, bởi vậy cần tập trung xử lý nguyên nhân để gia đạo êm ấm.

Vì luôn trong tâm thế bản thân phải gánh trọng trách lớn nên người tuổi Dần dễ bị áp lực do phải gồng mình lên để phấn đấu. Song, cần nhớ sự áp lực có thể tổn hại tới sức khoẻ, nhất là khi tháng này, tuổi Dần có điềm báo ốm đau, bệnh tật.

Tuổi Mùi

4 con giáp cần cẩn trọng kẻo hao tài tổn của, rước hoạ vào thân trong tháng 6 này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tháng 6 này người tuổi Mùi có dấu hiệu phá tài, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. Nhìn chung cả tháng vận tài lộc duy trì ở mức bình thường, người làm công ăn lương chủ yếu trông vào nguồn thu nhập chính, thu nhập phụ hầu như không có. Con giáp này cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc, nhất là tiền công, tránh trường hợp phải bỏ tiền túi ra để đền bù.

Trong công việc, họ gặp phải những trục trặc khiến mọi thứ trở nên trì trệ ngoài tấm kiểm soát. Đôi khi dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả lại không như ý, từ đó nảy sinh bất mãn trong lòng.

Tháng 6 cũng là thời điểm tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây. Song cũng không nên quá lo lắng vì có cát tinh phò tá nên công việc trước khó, sau thuận. Bởi vậy thành hay bại phụ thuộc lớn vào sự quyết tâm của bản mệnh.

Tuổi Mùi cần nhớ, tâm thế chán nản sẽ rất dễ nảy sinh tiêu cực, hãy tìm đến những người bạn có suy nghĩ tích cực để chia sẻ thay vì che giấu và tự làm tổn thương mình.

Về phương diện tình cảm, những trục trặc có thể bị đẩy lên cao hơn nếu không giữ được sự bình tĩnh, khéo léo để xử lý. Hãy đặc biệt giữ khoảng cách trong các mối quan hệ khác để tránh phát sinh quan hệ ngoài luồng, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Tuổi Tuất

Tháng 6 sẽ là một tháng vất vả với người tuổi Tuất. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực, tuy có vận quý nhân nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại. Hoạ phúc trùng phùng, con giáp này chỉ có thể dĩ hoà vi quý giữ thái độ cẩn trọng trong mọi hành động mới có thể mong một tháng an yên.

Về tài chính, con giáp này khó gặp may mắn trong tháng 6 khi nguồn tiền vào và ra đều rất lớn, không có dấu hiệu tụ tài. Người buôn bán kinh doanh không nên mở rộng quy mô hay triển khai dự án, kế hoạch mới mà chỉ nên duy trì mức độ hiện tại.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, hung cát đan xen. Hãy nhớ, luôn trân trọng những gì mình đang có, quan trọng là hiện tại và tương lai, đừng để quá khứ làm hỏng mối quan hệ đã mất rất nhiều công sức để gây dựng.  

Về sức khoẻ, bệnh trọng không có nhưng tuổi Tuất khó tránh một vài ngày ốm vặt. Trong tháng, con giáp này có khả năng đi du lịch hoặc công tác xa nên cần chú ý giữ sức khỏe trong suốt hành trình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Những con giáp nữ tài vận may mắn, cả đời không lo tiền bạc

Phụ nữ thuộc những con giáp sau đây không chỉ có tài vận may mắn, đây còn là những con giáp tài giỏi, biết kiếm tiền nên cuộc đời chẳng mấy khi phải lo nghĩ về tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT