3 tướng mạo của người phụ nữ xinh đẹp nhưng chỉ thích làm 'tuesday', chuyên dụ dỗ chồng người khác

Tâm linh - Tử vi 11/06/2020 12:15

Theo nhân tướng học những người phụ nữ có những đặc điểm dưới đây thường lẳng lơ, chỉ thích yêu chồng người khác.

Môi hở hờ hững

Một đôi môi hờ hững chính là đại diện của sự sexy, nữ tính mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn có. Thế nhưng, nhân tướng học cho rằng nữ nhân có nét tướng này thường là người lãng mạn, có xu hướng rắc rối về tình cảm và rất dễ khiến đàn ông siêu lòng. Bỡi lẽ, bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích một cô gái lãng mạn, xinh đẹp và luôn biết cách khiến bản thân dễ mến trong mắt đối phương.

Thế nhưng, điều này lại không phải là một điểm mạnh mà ngược lại, họ dễ bị cuốn vào các mối quan hệ ngoài luồng. Những người phụ nữ có đôi môi khép hờ hững thường ít chính chuyên, phóng khoáng, theo đuổi đến cùng cho tình yêu nên sẵn sàng bước qua những luật lệ đời thường, sa vào sai lầm nhưng vì quá yêu mà không thể dứt ra.

3 tướng mạo của người phụ nữ xinh đẹp nhưng chỉ thích làm 'tuesday', chuyên dụ dỗ chồng người khác - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Mắt ngấn nước

Mắt ngấn nước hay mắt đào hoa là khuôn mắt dài, lòng đen lòng trắng thường được phân định rõ ràng, đuôi mắt hơi cong vuốt lên. Người sở hữu mắt đào hoa nhìn lúc nào cũng long lanh ngấn nước, ánh mắt như biết nói biết cười, nhìn mắt có cảm giác như mặt nước thu trong xanh thăm thẳm nên thường đem lại cảm giác mê đắm khó cưỡng với người đối diện. Ấy thế mà nó lại được liệt vào top nhận diện tướng mạo kẻ thứ ba.

3 tướng mạo của người phụ nữ xinh đẹp nhưng chỉ thích làm 'tuesday', chuyên dụ dỗ chồng người khác - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Người có dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi nhún nhảy, uốn éo, điệu đà thường là người ăn nói lẳng lơ, thích phô ra cho người khác nhìn. Khi đi thì thường ngoái nhìn lại phía sau, và khi nói chuyện với những người khác giới thì thường hay liếm môi, hất tóc.

Thông thường, đàn bà có dáng đi như thế sẽ không mấy nghiêm túc trong chuyện tình yêu, thấy ai cũng động lòng, nhất là những anh chàng đẹp trai, có tiền. Dù có chồng rồi thì những cô nàng này vẫn muốn đàn ông phải coi mình là tâm điểm của mọi sự chú ý.

3 tướng mạo của người phụ nữ xinh đẹp nhưng chỉ thích làm 'tuesday', chuyên dụ dỗ chồng người khác - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Chờ thêm 10 ngày nữa, 3 con giáp này chắc chắn phát tài, nhận được cơn mưa tài lộc, tiền đếm không xuể

10 ngày tới là thời điểm những con giáp này đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT