3 tuổi tuyệt đối không nên cho ai VAY TIỀN vào cuối tháng 3 kẻo bị ‘BÙNG’, lại còn mang tiếng làm ơn mắc oán

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 07:45

Nhiều khi lòng tốt đặt không đúng chỗ lại còn bị người ta xem thường và nói xấu. Vậy nên, những tuổi sau đây cần cân nhắc trước khi móc ví cho người khác vay mượn trong khoảng thời gian này nhé!

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong nữa ngày cuối tháng 3 phải đề phòng hơn trong mọi việc. Đây là thời gian không thuận lợi cho lắm để thực hiện những mục tiêu mà bạn đã đề ra.

3 tuổi tuyệt đối không nên cho ai VAY TIỀN  vào cuối tháng 3 kẻo bị ‘BÙNG’, lại còn mang tiếng làm ơn mắc oán - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, con giáp này hãy nhớ đừng dại dột tin tưởng người khác quá mà cho họ vay tiền không giấy tờ, ký kết gì nhé.

Bạn rất dễ bị lợi dụng lòng tin để lừa gạt, vay tiền xong không trả lại đâu nhé. Nói chung cuối năm nay tuổi Thân không nên đầu tư nhiều, tránh trục trặc. Ngoài ra, người tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà để cơ thể mình suy nhược, gầy mòn đi.

Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo trong những ngày cuối tháng 3 đừng quá tin người kẻo dễ bị lừa nhé. Thời điểm này, tuổi Mão có hung tinh chiếu rọi nên mọi hành động phải thật thận trọng, tránh thị phi, phiền phức.

Nếu trước nay người tuổi Mão rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Đừng bao giờ hết lòng hết dạ với người ngoài, bởi "khác máu tanh lòng", vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.

Chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua năm nay một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tuổi Tuất

Trong những ngày cuối tháng 3 của những người tuổi Tuất gặp khá nhiều rắc rối. Tất cả mọi thứ từ công việc đến chuyện gia đình, sức khỏe của họ đều có vẻ không may mắn.

3 tuổi tuyệt đối không nên cho ai VAY TIỀN  vào cuối tháng 3 kẻo bị ‘BÙNG’, lại còn mang tiếng làm ơn mắc oán - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù họ rất chăm chỉ, sáng tạo trong công việc nhưng lại rất khó được cấp trên chú ý nên không có cơ hội thăng tiến.

Hơn thế, người tuổi này lại có lối suy nghĩ quá đơn giản dẫn đến dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Tuổi Tuất vào những ngày cuối tháng 3 dễ gặp kẻ tiểu nhân hãm hại nên phải rất thận trọng trong chuyện tiền bạc.

Con giáp này đừng cả tin vào những lời đường mật của người xung quanh mà dễ dàng cho họ vay tiền kẻo dễ bị “bùng” luôn, không bao giờ đòi lại được tiền về tay mình đâu nhé!

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng ngày CÁ tháng 4 (01/04/2024), 3 con giáp LỘC LÁ SINH SÔI, phất lên như ‘cá chép hóa rồng’, tiền xài tẹt ga

Vận may của bạn sẽ bắt đầu từ ngày đầu tiên của tháng mới, hãy cùng đoán xem trong bảng danh sách này có tên của mình hay không nhé!

TIN MỚI NHẤT