3 con giáp tiền tài như nước, đào hoa nở rộ trong tuần này

Tâm linh - Tử vi 24/04/2018 05:14

Tuần cuối cùng của tháng 4 dương lịch này, 3 con giáp Ngọ, Mùi, Tuất sẽ gặp may mắn, mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con rồng có vận đào hoa nở rộ trong tuần tới này. Tuổi Ngọ là người lạc quan, vui vẻ và tích cực, không đặt ra những yêu cầu quá cao mà biết hài lòng với những gì mình đang có. Chính vì vậy mà bạn vô tình thu hút được không ít những vệ tinh vây xung quanh. Trong tuần mới này, bạn có khả năng gặp được người khác giới cùng sở thích, tính cách, quan điểm, có thể là được bạn bè giới thiệu hoặc vô tình gặp trong một sự kiện, nhóm hội nào đó. Hai bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với nhau hơn, từ đấy có thể tiến đến một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai gần.

3 con giáp tiền tài như nước, đào hoa nở rộ trong tuần này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi dù đã có đôi hay còn độc thân cũng đều sẽ có một tháng hạnh phúc về tình duyên. Niềm an ủi lớn nhất đối với những người còn cô đơn là bạn có thêm cơ hội để tìm được một nửa của mình.

Tuổi Mùi rất tích cực trong việc tìm kiếm nhân duyên của đời mình, và tử vi tháng 4 dự báo khả năng cao bạn sẽ đạt được ước nguyện. May mắn là bản mệnh có quý nhân dẫn dắt nên tình cảm đến rất bất ngờ, tựa như số mệnh sắp đặt vậy. Vừa gặp mà như đã quen, thân thiết như tri kỉ khiến mọi khoảng cách được rút ngắn lại, tình yêu đến như thể hai người đã thuộc về nhau từ rất lâu rồi. Trong tình yêu không thể thiếu sự chân thành, và nó là điều kiện tiên quyết để một cuộc tình đi đến bến bờ hạnh phúc.

3 con giáp tiền tài như nước, đào hoa nở rộ trong tuần này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi cảm thấy tình yêu đang rực cháy trong tim và muốn người ấy thuộc về mình càng sớm càng tốt. Hãy bày tỏ tình cảm đi nhé vì có khi đối phương cũng nôn nóng chờ bạn ngỏ lời đó. Đối với những người đã có gia đình thì tháng này mối quan hệ hài hòa, gắn bó khăng khít hơn. Cả hai có chung một kế hoạch cho tương lai và cùng nhau phấn đấu để đạt được điều mong muốn.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất độc thân dường như đang cảm thấy vô vọng và buồn chán. Thế nhưng, bước sang tuần mới, sao đào hoa đến với bạn, tăng xác suất khiến bạn gặp được một nửa của đời mình lên đến… 200%.

3 con giáp tiền tài như nước, đào hoa nở rộ trong tuần này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong 7 ngày tới đây, tuổi Tuất sẽ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho chuyện yêu đương. Bạn gặp được một người khiến bạn rung động, và điều đấy giúp bạn trở nên tích cực, cởi mở và thân thiện hơn, từ đó cũng gây ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Miễn là tuổi Tuất không từ chối tinh yêu, thì một cái kết ngọt ngào và viên mãn sẽ đến với bạn.

4 con giáp thăng quan phát tài, làm gì cũng thuận lợi trong 3 tháng tới

Top 4 con giáp sau đây trong 3 tháng tới được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, gặp được tài khố, đường quan lộc rộng mở, cực giàu có, làm gì cũng may mắn thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT