3 con giáp kém may mắn, khó cắt được vận đen đeo bám trong tháng 7

Tâm linh - Tử vi 03/07/2020 05:58

Những con giáp dưới đây nên thận trọng hơn trong mọi việc vào tháng 7 này bởi may mắn không mỉm cười, vận đen đeo bám đến chặt không đứt, bứt không rời

Tuổi Mùi

Xét về góc độ tử vi, trong tháng phải đương đầu Thái Tuế, tâm tính của người tuổi Mùi cực kỳ bất ổn. Có những lúc cảm giác tư tưởng thoải mái, làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Nhưng cũng có thời điểm mọi thứ như rơi vào bế tắc, nhìn đâu cũng toàn thấy rắc rối, ngõ cụt.

Tâm trạng chi phối rất mạnh đối với những chú Dê vốn thiên sống về cảm xúc. Đó là khởi nguồn cho những bất lợi, cho vận đen đeo bám trong tháng 7 này. Chuyện tiền bạc không suôn sẻ theo kế hoạch bạn đã vạch sẵn.

Đã vậy, cho người khác vay tiền còn không đòi lại được, còn vướng vào thị phi, mang tai mang tiếng, ảnh hưởng xấu uy tín bản thân. Cách tốt nhất để chấm dứt vận xấu đeo bám, người tuổi Mùi cần chấn tĩnh tinh thần, suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, dù lớn hay nhỏ, tránh phải nói lời hối tiếc.

Ngoài ra, nên học cách chia sẻ với người thân, bạn bè để tinh thần luôn được thoải mái. Đừng bảo thủ hay quá cố chấp để một mình quay cuồng trong mớ hỗn độn. Dẫu bản mệnh có thể tự xoay xở được đi nữa cũng một phen đau đầu, chóng mặt, sức khỏe giảm sút vài phần.

3 con giáp kém may mắn, khó cắt được vận đen đeo bám trong tháng 7 - Ảnh 1

3 con giáp kém may mắn, khó cắt được vận đen đeo bám trong tháng 7

Tuổi Sửu

Dù trong tháng 7 này, người tuổi Sửu đón không ít tin tốt lành, nhưng bên cạnh đó là vận xui đeo bám không ngừng. Về công việc, bản mệnh tràn đầy khí thế, mong muốn thử sức với phương thức hay dự án mới. Ban đầu cả lãnh đạo hay đồng nghiệp có vẻ ủng hộ, nhưng đến nửa chừng thì "hụt hơi", kết quả không thực sự như mong muốn.

Chính điều này khiến tâm trạng tuổi Sửu bất ổn, có thời điểm còn chán nản, căng thẳng, rất cần được sẻ chia để nguôi ngoai tâm sự. Có điều, để tìm người có thể lắng nghe bạn nói không nhiều và cũng không dễ ở thời điểm hiện tại.

Một mình đành dũng cảm đối diện với thử thách, khó khăn mà thôi. Tháng 7 này, tiền bạc vào túi chỉ là bề nổi. Thực chất, có tiền trong tay, tuổi Sửu lại phải chi tiêu ngay cho nhiều phương diện. Bản thân có thể là 1 phần như mua sắm, du lịch..., nhưng người thân, bạn bè chiếm phần nhiều hơn. 

Tuổi Tý

Sang tháng 7 dương lịch, người tuổi Tý có thể đón nhận một vài thành công bước đầu sau bao tháng ngày nỗ lực vươn lên. Công việc có thăng tiến đó, nhưng chuyện tình cảm lại rơi vào mớ bòng bong rối ren. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi với nhau.

Nếu không mau giải quyết những rắc rối ngăn cách đôi bên thì dễ rơi vào cảnh “đồng sàng dị mộng”, rất dễ chia ly, đổ vỡ. Những người còn độc thân cũng ít có cơ hội tìm được người như ý. Về cơ bản, dường như bạn đang đề cao cái tôi cá nhân quá mức nên xem thường nhiều người có ý định tiếp cận mình.

Một khi tinh thần, tình cảm bất thuận thì làm việc gì cũng khó mà tập trung. Tất nhiên, đổi lại, kết quả dẫu có khiến bạn hài lòng một phần thì cũng lấy mất nguồn sức lực của bạn đến 9 phần.  

Phụ nữ sinh năm này được thần Phật chở che: 30 hôn nhân viên mãn, 40 vượng phu ích tử, 50 giàu có bạc tiền

Theo tử vi năm sinh, đây là những năm sinh tụ tài tụ lộc. Đặc biệt nếu phụ nữ sinh vào năm này sẽ đón chào 3 thập kỷ hoàng kim sắp tới.

TIN MỚI NHẤT