3 cặp giáp nếu kết hôn thì tài lộc đổ về nhà ầm ầm, làm gì cũng kiếm ra tiền, cả đời cùng nhau hưởng vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 12/06/2020 06:03

Trong số 12 con giáp, có 3 cặp con giáp được an bài gắn kết cùng nhau, chỉ khi họ ở bên nhau thì mới hạnh phúc và có được cuộc sống viên mãn sung túc, một đời không lo thiếu tiền.

Tuổi Dần và tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ. Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

3 cặp giáp nếu kết hôn thì tài lộc đổ về nhà ầm ầm, làm gì cũng kiếm ra tiền, cả đời cùng nhau hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi và Tuổi Tỵ

Cặp đôi này nhìn bề ngoài khá khác biệt, không hề có điểm chung nào. Họ hay bị gán cho cái mác cặp đũa lệch trong tình yêu. Nhưng một khi đã bén duyên với nhau, cả hai sẽ “phất lên như diều gặp gió”, một vốn bốn lời, chạm đâu cũng sinh sôi ra tiền.

Điều khiến tử vi 12 con giáp ghen tị là ở chỗ, cặp vợ chồng tuổi Mùi – Tỵ thuộc tuýp chung thủy sắt son, thuận vợ thuận chồng, tát Biển Đông cũng cạn. Nhờ vào sự tương hợp trong ngũ hành, hôn nhân của con giáp tuổi Mùi và tuổi Tỵ càng về lâu về dài càng viên mãn.

3 cặp giáp nếu kết hôn thì tài lộc đổ về nhà ầm ầm, làm gì cũng kiếm ra tiền, cả đời cùng nhau hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ và Tuổi Mùi

Tuổi Ngọ là những người trọng tình cảm, sống vì người thân và bạn bè. Chính vì vậy, họ thường hay rơi vào những tình cảnh oái oăm, hay nhận phần thiệt về mình và cũng hay bi quan. Họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, ấm áp, có thể bao dung chở che cho họ, và tuổi Mùi chính là người họ cần tìm.

Nổi tiếng là những kẻ liều lĩnh, chẳng biết sợ gì trên đời, tuổi Mùi là hiện thân cho khát khao dám sống, dám chiến đấu và dám hạnh phúc. Họ cũng là những người sống rất nghĩa hiệp và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều người.

Khi yêu và sau khi cưới nhau, họ chung sống rất hòa hợp, do có sự thấu hiểu và hy sinh cho nhau. Họ có mối quan hệ hài hòa với gia đình 2 bên. Cặp đôi tuổi Ngọ - Mùi là một trong những cặp đôi may mắn nhất. Sau khi thành đôi, sự nghiệp của họ phất lên nhanh chóng. Cuộc hôn nhân của họ khá hài hòa, thuận buồm xuôi gió và ít gặp biến cố.

3 cặp giáp nếu kết hôn thì tài lộc đổ về nhà ầm ầm, làm gì cũng kiếm ra tiền, cả đời cùng nhau hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

4 con giáp dễ gặp sự cố bất ngờ trong tháng 6, phòng vẫn hơn chữa

Trong tháng 6 dương lịch tới đây, có 4 con giáp dễ gặp phải những sự cố hết sức bất ngờ. Nên nhớ rằng phòng vẫn hơn là chữa nhé.

TIN MỚI NHẤT