2 ngày đầu tuần (11 - 12/4), nội lực mạnh mẽ, tài năng dư dả, 3 con giáp PHÚC sâu MỆNH dày, 'cày hết sức, chơi hết mình' nên đón LỘC triền miên

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 07:33

2 ngày đầu tuần (11 - 12/4), nội lực mạnh mẽ, tài năng dư dả, 3 con giáp may mắn PHÚC sâu MỆNH dày, 'cày hết sức, chơi hết mình' nên đón LỘC triền miên.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình thâm trầm, nói ít, làm nhiều. Con giáp này là người khá cẩn trọng và luôn lên kế hoạch kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Cúng bởi vậy mà họ ít mắc sai sót trong công việc.

2 ngày đầu tuần (11 - 12/4), con giáp may mắn tuổi Dậu có tài vận dồi dào, tiền vào như nước. Bản mệnh được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó.

con giap may man 3
2 ngày đầu tuần (11 - 12/4), con giáp may mắn tuổi Dậu có tài vận dồi dào, tiền vào như nước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tính tình tốt bụng, sống nhân nghĩa, thủy chung. Họ cũng rất cần cù, chịu khó, ham học hỏi. Người tuổi này tu dưỡng tốt, ăn nói khéo léo, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người.

2 ngày đầu tuần, con giáp tuổi này cũng cần chuẩn bị cho những chuyến công tác xa. Những người làm công ăn lương có thể được điều chuyển đến một vị trí mới phù hợp hơn với khả năng.

con giap may man 2
2 ngày đầu tuần, con giáp tuổi này cũng cần chuẩn bị cho những chuyến công tác xa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tính tình sôi nổi, thích kết bạn, cười nói suốt ngày. Trong cuộc sống, họ bao dung, đôn hậu, dễ tha thứ. Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn sàng giúp đỡ trong khả năng của mình.

2 ngày đầu tuần tới, người tuổi Mão và gia đình có tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Nhiều tin vui sẽ gõ cửa nhà con giáp này. Người tuổi này nếu học hành, thi cử sẽ đạt thành tích tốt. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng nhận được cơ hội thể hiện năng lực.

con giap may man 1
2 ngày đầu tuần tới, người tuổi Mão và gia đình có tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đồng hồ điểm đúng 9h ngày 10/4, 3 con giáp đón nhận tin vui TÀI LỘC, làm đâu thắng đó, nghỉ ngơi trên đống VÀNG, tha hồ tận hưởng mỹ vị nhân gian

Đúng 9h ngày 10/4, 3 con giáp may mắn đón nhận tin vui TÀI LỘC, làm đâu thắng đó, nghỉ ngơi trên đống VÀNG, tha hồ tận hưởng mỹ vị nhân gian.

TIN MỚI NHẤT