15/6 âm lịch cận kề, 3 con giáp quý nhân song hành, lộc nhiều vô số kể, cơ hội cứ như mây bay tới, công danh sự nghiệp vượng phát, điềm lành cát lợi tới nhà ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 04/07/2022 08:16

Vào thời điểm Rằm, vận khí hanh thông, 3 con giáp dễ dàng làm ăn, nhận nhiều bổng lộc giúp công danh tấn tới, khó khăn, muộn phiền đều qua đi, những con giáp may mắn còn phát tài to.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần cù, rất chịu khó tìm tòi và luôn cố gắng hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, thậm chí luôn yêu cầu mọi việc phải thật hoàn hảo.

15/6 âm lịch cận kề, con giáp này sẽ có những cơ hội tốt trong sự nghiệp, ngoài ra còn có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên làm một mà thu mười, nên sẽ có nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu hiền lành, nói ít, làm nhiều. Trong công việc, họ tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn và có tư duy nhạy bén. Người tuổi này đã tìm ra hướng đi mới cho công việc của mình. Người làm kinh doanh sẽ gặp được khách hàng, đối tác và nhận được những cơ hội hợp tác làm ăn.

Trong khi đó, con giáp tuổi Sửu đang có ý định chuyển công việc cũng nhận được nhiều lời mời. Con giáp này nỗ lực hết mình nên sẽ sớm vượt qua khó khăn, đạt được những thành tựu xứng đáng.

15/6 âm lịch cận kề, 3 con giáp quý nhân song hành, lộc nhiều vô số kể, cơ hội cứ như mây bay tới, công danh sự nghiệp vượng phát, điềm lành cát lợi tới nhà ngập tràn - Ảnh 1
Tuổi Sửu là con giáp gặp may trong Rằm tháng 6 tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

15/6 âm lịch cận kề, sự nghiệp của người tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tích cực. Mưu sự lớn nhỏ đều dễ dàng đạt được kết quả như ý, đón vận khí cát lành, thiên thời - địa lợi - nhân hoà. Vừa được cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ, lại thêm Tử Vi cát tinh soi đường chỉ lối, đương số cứ thế mà làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành chứ không còn cảm giác quá trúc trắc, khó khăn cản trở như trước.

Đối với người làm công ăn lương, công việc suôn sẻ. Sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của bạn liên tục gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Nhờ đó mà bản thân dễ dàng nhận được rất nhiều sự tương trợ khi gặp khó khăn. Nếu có ý định thay đổi môi trường làm việc thì năm này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn thử sức.

15/6 âm lịch cận kề, 3 con giáp quý nhân song hành, lộc nhiều vô số kể, cơ hội cứ như mây bay tới, công danh sự nghiệp vượng phát, điềm lành cát lợi tới nhà ngập tràn - Ảnh 2
15/6 âm lịch cận kề, sự nghiệp của người tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Trong trường hợp, bạn vẫn tiếp tục gắn bó với nơi làm cũ thì nửa cuối năm khả năng thăng chức, tăng lương sẽ rất khả thi. Có thể nói, dù đi hay ở lại thì vận trình sự nghiệp năm tới của đương số cũng rất tốt.

Tuổi Tỵ

15/6 âm lịch cận kề, cuộc đời Tỵ như bước sang một trang mới. Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, thỏa sức phát triển bản thân, từ đó mà cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son kéo dài liên tiếp 2 năm.

Người tuổi Tỵ trời phú thông minh, lại khéo léo, tinh tế, chính vì thế mà sẽ thu về lợi ích không nhỏ. Nếu họ có thể nắm bắt cơ hội để chiến đấu hết mình một lần nữa, trước năm 2023, nhiều khả năng tài sản của gia đình sẽ vượt chỉ tiêu, công danh bổng lộc cứ như phượng múa rồng bay, ngập tràn cát lợi.

 

 

Đúng 2 ngày đầu tuần (4/7 - 5/7), 3 con giáp được quý nhân gõ cửa, PHÁT TÀI TO, ra khỏi cửa là có tiền vào túi, cuộc sống thăng hoa, tình tiền hoàn mỹ

May mắn bủa vây giúp 3 con giáp gặt hái thành công rực rỡ, tài lộc tích tụ sẽ mang lại tài vận hanh thông trong những ngày đầu tuần này.

TIN MỚI NHẤT