10 ngày tới (26/5-5/6/2024): 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài lộc ùn ùn kéo đến, của cải chất đầy nhà, giàu sang khó cưỡng

Tâm linh - Tử vi 25/05/2024 23:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau gom tiền đầy tay, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

Tuổi Mùi 

Công việc tuổi Mùi đang tiến triển rất tốt, bởi bản mệnh không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong ngày này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

10 ngày tới (26/5-5/6/2024): 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài lộc ùn ùn kéo đến, của cải chất đầy nhà, giàu sang khó cưỡng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 5 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 5 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

10 ngày tới (26/5-5/6/2024): 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài lộc ùn ùn kéo đến, của cải chất đầy nhà, giàu sang khó cưỡng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Họ có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Nếu họ ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Dậu rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Trong 10 ngày tới, dù tuổi Dậu có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Dậu cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

10 ngày tới (26/5-5/6/2024): 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài lộc ùn ùn kéo đến, của cải chất đầy nhà, giàu sang khó cưỡng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày tới (6/6/2024), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, tài lộc song hành, đổi vận đỏ thắm như son

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cả đời phú quý, không lo thiếu tiền, cuộc sống ngày càng hanh thông.

TIN MỚI NHẤT