Kaitashi - Thương hiệu ghế massage cao cấp được yêu thích hiện nay

Sống khỏe 21/05/2024 15:07

Kaitashi tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe. Với hơn 10 năm hoạt động, đơn vị luôn chú trọng phát triển và nâng cấp chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Ghế massage Kaitashi - Bạn đồng hành của mọi nhà

Ghế massage Kaitashi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà mỗi gia đình Việt nên sở hữu. Sản phẩm giúp massage, thư giãn và hỗ trợ phục hồi sức khỏe một cách toàn diện, hiệu quả và an toàn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm ghế massage ngày càng được nâng cấp không chỉ về kiểu dáng mà còn về tính năng hiện đại, đa dạng giúp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Để thuận tiện hơn cho người dùng khi lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm, dưới đây là các phiên bản ghế massage Kaitashi được người dùng ưu tiên lựa chọn:

Ghế massage Kaitashi KS-460 Brown Blue

Ghế massage KS-460 Brown Blue được người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu kiểu dáng thanh lịch, nhỏ nhắn cùng nhiều tính năng massage cao cấp. Với sản phẩm này, cả gia đình có được những phút giây thư giãn tuyệt vời, giảm thiểu đau nhức, cải thiện lưu thông máu hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Kaitashi - Thương hiệu ghế massage cao cấp được yêu thích hiện nay - Ảnh 1

Ghế massage Kaitashi KS-460 Brown Blue

Sản phẩm được trang bị hệ thống túi khí massage toàn thân mang đến cảm giác chân thật như 10 đầu ngón tay đang xoa bóp, phân bổ trải dọc xuyên suốt từ đầu tới vị trí bàn chân. Đặc biệt, công nghệ massage không trọng lực Zero Gravity giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc thư giãn, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ghế massage Kaitashi KS-158 New

Với phiên bản nâng cấp lần này, KS-158 New cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói thông minh và màn hình cảm ứng nhanh nhạy, giúp trải nghiệm massage tại nhà thêm phần thú vị và trọn vẹn hơn. Giờ đây, bạn có thể lựa chọn chương trình massage yêu thích một cách linh hoạt, thuận tiện hơn với một nút chạm. Người dùng cũng có thể theo dõi các chuyển động của hệ thống con lăn, túi khí,... qua màn hình và tùy chỉnh khi cần.

Ghế massage Kaitashi KS-830

Ghế massage Kaitashi KS-830 sở hữu công nghệ massage tiên tiến hàng đầu cùng thiết kế ấn tượng, sang trọng, xứng đáng là “khoản đầu tư” lý tưởng giúp nâng tầm không gian sống. Sản phẩm được trang bị hệ thống túi khí trải dài toàn thân, mang đến hiệu quả chăm sóc toàn diện. Tính năng body scan - quét toàn thân tự động sẽ phản ánh chân thực thể trạng người dùng, giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình massage thông qua màn hình thông minh.

Kaitashi - Thương hiệu ghế massage cao cấp được yêu thích hiện nay - Ảnh 2

Kaitashi - Thương hiệu hoạt động vì cộng đồng

Kaitashi tự hào là thương hiệu hoạt động vì cộng đồng với nhiều năm vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng của năm. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp trong đời sống. Tại Kaitashi, khách hàng không chỉ được trải nghiệm, đánh giá chân thực sản phẩm mà còn được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, từ đó lựa chọn được chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu, dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

Kaitashi - Thương hiệu ghế massage cao cấp được yêu thích hiện nay - Ảnh 3

Hiện nay, Kaitashi đã có mặt trên phạm vi toàn quốc với hệ thống showroom hiện đại, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, trải nghiệm thực tế. Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ sản phẩm ghế massage nào tại Kaitashi, hãy truy cập website https://kaitashi.com/ để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Lịch trình "chuyện ấy" an toàn cho phụ nữ mang thai

Mang thai là giai đoạn đặc biệt đối với phụ nữ. Khoảng thời gian này, phụ nữ có nhiều thay đổi về sức khỏe, nhất là những thay đổi về ham muốn tình dục.

TIN MỚI NHẤT