Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'?

Sao quốc tế 27/05/2024 14:33

MXH đang xôn xao tin nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh bị thương khi luyện tập võ thuật cho bộ phim Phó Sơn Hải (Thành Nghị - Cổ Lực Na Trát đóng chính).

Ngày 27/5, MXH xứ Trung dậy sống khi 1 Blogger đưa tin nữ diễn viên Hoàng Nhật Oánh bị thương khi luyện tập võ thuật cho bộ phim Phó Sơn Hải (Thành Nghị và Cổ Lực Na Trát đóng chính). Đáng chú ý, theo thông tin từ người này, Hoàng Nhật Oánh hiện đang chữa trị tại bệnh viện và phải khâu 7 mũi trên mặt.

Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 1

Thông tin này ngay lập tức khiến fan của nữ diễn viên vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, hiện, phòng làm việc của Hoàng Nhật Oánh chưa có thông tin chính thức cho sự việc trên. Cư dân mạng hy vọng tin này chỉ là tin đồn vì việc một nữ diễn viên bị thương trên mặt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp. Bên cạnh đó, Hoàng Nhật Oánh vốn nổi tiếng sở hữu nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn", việc bị thương trên mặt thật sự rất đáng tiếc. 

Hoàng Nhật Oánh góp mặt trong các tác phẩm như: Thần Ẩn, Nhan Tâm Ký, Xuân Hoa Yếm, Phó Sơn Hải, Sơn Hà Chẩm...

Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 2Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 3

Sinh năm 1994, Hoàng Nhật Oánh tốt nghiệp đại học nghệ thuật tại quê nhà Phúc Kiến và bắt đầu diễn xuất từ năm 2017. Trước đó, cô được mời đóng nhiều dự án cổ trang cũng nhờ nhan sắc giống Lý Nhược Đồng. Tuy phim không có nhiều danh tiếng nhưng bù lại, số lượng phim giúp cho Hoàng Nhật Oánh bận rộn và có thu nhập ổn định.

Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 4Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 5

Thế nhưng khi đang trên đà phát triển, nữ diễn viên lại vướng phải tranh cãi với khán giả ngay trên MXH. Năm 2021, cô đóng phim cổ trang Xuân Lai Chẩm Tinh Hà cùng bạn diễn La Chính, trong đó diễn xuất của cô khá gây tranh cãi. Một cư dân mạng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cho rằng Hoàng Nhật Oánh diễn chưa thuyết phục, song các blogger ai cũng khen cô thay vì nam chính. Người này sau đó nghi ngờ rằng liệu nữ chính có đang mua bài "dìm hàng" nam chính hay không.

Sự việc sẽ không bị đẩy đến cao trào nếu như, giữa lúc dư luận đang xôn xao thì Hoàng Nhật Oánh lại chia sẻ lại và công khai mắng cư dân mạng này, khẳng định cô không mua bài "dìm" nam chính. Ngay sau đó, Hoàng Nhật Oánh cũng lặn mất tăm như không có chuyện gì, để mặc cho fan của cô tấn công, mạt sát người khán giả này. Đến mức, người này phải xóa bài cũ, đăng 1 bài mới để xin lỗi, mong mọi người tha thứ.

Mỹ nhân Phó Sơn Hải gặp tai nạn kinh hoàng, phải khâu 7 mũi trên mặt, CĐM tiếc nuối nhan sắc 'băng thanh ngọc khiết'? - Ảnh 6

Tại thời điểm đó, hành động nóng vội của Hoàng Nhật Oánh chẳng khác gì kích động, khởi đầu bạo lực mạng, nhất là ở hành động biến mất như không có gì sau đó. Các trang báo xứ Trung còn so sánh cô với Nhiệt Y Trát, một trường hợp thích đáp trả fan trên MXH khác, cho rằng nữ diễn viên đã có phản ứng không quá tinh tế và khôn ngoan, dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Phải mất một thời gian, Hoàng Nhật Oánh mới dám trở lại màn ảnh nhưng thay vì đóng chính phim flop thì cô đóng phụ cho các phim có tiếng để gây dựng lại hình ảnh. 

Thành Nghị cân một lúc 3 vai diễn trong Phó Sơn Hải, netizen đặt niềm tin sẽ đạt thành tích khủng vì một điều?

Thành Nghị sẽ đảm nhận 3 nhân vật trong Phó Sơn Hải, đó là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu trong phim Phó Sơn Hải.

TIN MỚI NHẤT