'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ'

Sao quốc tế 21/05/2024 21:16

Lý Lan Địch hiện đang là cái tên gây sốt khi vừa sở hữu khả năng diễn xuất, lại có vẻ đẹp mong manh chuẩn 'tình đầu'.

Cách đây 5 năm vào thời điểm phim Mộng hồi đại Thanh lên sóng, khắp cõi mạng đều là những lời chê bai ngoại hình của Lý Lan Địch. Khi đó, sao nữ sinh năm 1999 không sở hữu cơ thể thanh mảnh như bây giờ mà có phần mất kiểm soát cân nặng. Thậm chí trong một cảnh phim, bạn diễn của Lý Lan Địch còn không thể bế nổi cô, thế nên ekip sản xuất đành phải để cô ngồi lên thang.

'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 1

Thế nhưng sau đó, Lý Lan Địch đã giảm cân và vẫn duy trì vóc dáng cho đến tận bây giờ. Không chỉ thế, những nét đẹp của cô cũng ngày một thăng hạng, khiến các fan ngắm mãi chẳng biết chán.

Trong bộ ảnh vừa mới đăng tải lên MXH mới đây, "tình cũ" Trần Tinh Húc gây sốt vì sở hữu vẻ ngoài mong manh, yêu kiều như "tình đầu quốc dân". Nữ diễn viên chỉ diện váy áo đơn giản, thắt tóc kèm 1 nhành hoa nhỏ, song lại góp phần bừng sáng cả gương mặt.

'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 2'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 3'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 4'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 5'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 6

Năm 2009, khi Lý Lan Địch 10 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tay Lạc Lạc trong bộ phim Yêu người thua bởi ai. Với gương mặt khả ái và lối diễn xuất tự nhiên, sau đó, cô được mời tham gia nhiều tác phẩm phim điện ảnh và truyền hình trong nước như: Thiếu niên Mẫn Tử Khiên, Phú xuân sơn cư đồ, Công lý thép, Bồng lai bát tiên, Con đường hạnh phúc… nhưng tên tuổi vẫn chưa thể tỏa sáng.

Năm 2017, Lý Lan Địch mới trở nên quen mặt với khán giả nhờ vai diễn Dư Châu Châu trong bộ phim thanh xuân ăn khách Xin chào ngày xưa ấy, vai Minh Vy trong Mộng hồi Đại Thanh (2019).

'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 7

Đầu năm 2023, Lý Lan Địch tiếp tục gây dấu ấn với khán giả qua vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong bộ phim ngôn tình cổ trang tiên hiệp Tinh lạc ngưng thành đường.

'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 8

Mới nhất, nữ diễn viên vừa góp mặt trong loạt dự án phim hiện đại và để lại ấn tượng mạnh vì khả năng diễn xuất tốt như: Cảm ơn em đã sưởi ấm anh, Nhất lộ triều dương, Chỉ có thể là em,....

'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 9'Làn gió mới' của lứa tiểu hoa sau 95: Lý Lan Địch đẹp mong manh như 'tình đầu', khoe visual chuẩn 'nàng thơ' - Ảnh 10

Hiện, cô nàng đang trong quá trình quay dự án Triều Tuyết Lục, hợp tác cùng nam thần Ngao Thuỵ Bằng. 

Từng bị chê là “thảm họa cổ trang” Lý Lan Địch lột xác quá đỉnh nhờ giảm cân, nhan sắc như tiên giáng trần ai nhìn cũng xuýt xoa

Từng là “thảm họa cổ trang”, sau 5 năm, Lý Lan Địch đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng với tạo hình cổ trang và nhan sắc cực phẩm ở phim mới.

TIN MỚI NHẤT