Vợ có ‘bùa yêu’ này, chỉ sau 7 ngày chồng có vô tâm thế nào cũng yêu thương vợ không lối thoát!

Phụ nữ yêu 04/06/2018 05:30

Chỉ cần vợ có “bùa yêu” này mỗi đêm thì chỉ sau một tuần, chồng có vô tâm thế nào cũng thay đổi yêu thương vợ hết lòng!

Tắm cùng chồng

Nhiều cặp vợ chồng dù đã ở với nhau bao năm vẫn chưa một lần tắm cùng nhau. Thật ra, việc tắm cùng nhau sẽ giúp vợ chồng trở nên gần gũi và dễ dàng nắm bắt nhau hơn. Sự va chạm cơ thể thân mật, chăm sóc nhau nhẹ nhàng, những cử chỉ lãng mạn thế này mới là điều khiến cả hai khó quên và càng dễ nhen nhóm lửa yêu trong hôn nhân như ngày đầu. Vì vậy, hãy dành vài phút trước khi đi ngủ để tắm cùng chồng, sau đó cả hai có thể trò chuyện cùng nhau chìm vào giấc ngủ. Thế này thì chồng chỉ có càng say đắm vợ hơn chứ không thể chán được!

Ngọt ngào với chồng

Không chỉ có phụ nữ than thở rằng sau khi kết hôn chồng không còn dịu dàng ngọt ngào với mình. Đàn ông cũng thế, họ cũng ca thán rằng cưới nhau rồi vợ không còn như chú mèo hiền lành ngoan ngoãn nữa. Thay vào đó, vợ dễ nổi nóng hơn, bao nhẹ nhàng nữ tính thời yêu nhau hầu như chẳng còn. Đàn ông lại quá mỏi mệt với những câu từ khó nghe khi vợ không vui, họ càng dễ bí bách mà đâm ra chán vợ.

Vợ có ‘bùa yêu’ này, chỉ sau 7 ngày chồng có vô tâm thế nào cũng yêu thương vợ không lối thoát! - Ảnh 1
Nói nhỏ nhẹ, cương nhu đúng chỗ, biết làm nũng khi cần, biết dỗ ngọt chồng đúng lúc thì chồng cũng sẽ dễ chiều vợ, nghe lời vợ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy, phụ nữ nên biết sự dịu dàng ngọt ngào vốn là vũ khí của mình. Chỉ cần biết cách ngọt đúng lúc, nhẹ nhàng đúng chỗ thì chồng chỉ có yêu chiều mình hơn. Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông cũng vậy. Nói nhỏ nhẹ, cương nhu đúng chỗ, biết làm nũng khi cần, biết dỗ ngọt chồng đúng lúc thì chồng cũng sẽ dễ chiều vợ, nghe lời vợ hơn. Vợ khôn chính là luôn biết trở thành một chú mèo ngoan ngoãn bên chồng để điều khiển chồng làm điều mình muốn.

Nói những điều vui vẻ, tích cực

Bên ngoài cánh cửa gia đình vốn đã có không ít những điều mỏi mệt và áp lực. Khi chồng về nhà, hay khi trên giường cùng chồng thì đừng nhắc về những điều không vui nữa. Hãy giúp chồng để hết mỏi mệt đằng sau cánh cửa gia đình. Chỉ cần anh ấy trở về nhà, hãy cười dịu dàng, nói với anh ấy về những điều vui vẻ trong ngày, những gì tích cực nhất. Và cũng hãy vứt hết những muộn phiền đằng sau cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng bạn. Hãy cho nhau thời gian vui vẻ, thoải mái nằm cạnh nhau, những phút giây thăng hoa không nghĩ suy. Khi vợ tinh tế và khéo léo vực dậy tâm trạng của chồng cũng khiến chồng yêu thương và trân trọng hơn.

Vợ có ‘bùa yêu’ này, chỉ sau 7 ngày chồng có vô tâm thế nào cũng yêu thương vợ không lối thoát! - Ảnh 2
Khi vợ tinh tế và khéo léo vực dậy tâm trạng của chồng cũng khiến chồng yêu thương và trân trọng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Không quên những chiếc hôn, cái ôm mỗi ngày

Hãy tạo cho chồng thói quen ôm hôn bạn mỗi sáng đi làm và mỗi tối trước khi đi ngủ. Dù vợ chồng có ở cạnh nhau bao năm cũng đừng quên thói quen này. Người ta bên nhau bao năm, gần gũi với nhau bao bận nhưng nhiều khi lại lạ lẫm với những chiếc hôn cái ôm đơn thuần này. Chính điều này lại khiến nhiều cặp vợ chồng dễ làm nhạt đi tình cảm vợ chồng bằng những bộn bề, bằng điện thoại, TV, con cái mỗi ngày. Hãy giữ nhau bằng những điều nhỏ nhoi nhưng đầy ý nghĩa như thế!

Vợ có ‘bùa yêu’ này, chỉ sau 7 ngày chồng có vô tâm thế nào cũng yêu thương vợ không lối thoát! - Ảnh 3
Hãy giữ nhau bằng những điều nhỏ nhoi nhưng đầy ý nghĩa như thế! - Ảnh minh họa: Internet

Chủ động chuyện chăn gối

Dù chưa từng thừa nhận nhưng ông chồng nào cũng muốn vợ mình chủ động chuyện giường chiều. Họ muốn có một người vợ đoan trang nơi phòng khách, nhưng phải đủ hư, đủ mãnh liệt khi cùng họ trên giường. Phụ nữ muốn giữ chồng, nhất định phải giữ được sự ham muốn của chồng ngay cả khi đã ở cùng nhau bao lâu. Phải nhớ, tình dục luôn là phút giây thăng hoa trong hôn nhân, càng mới mẻ càng hòa hợp càng giữ được nhau lâu hơn.

5 nỗi sợ ‘kinh hoàng’ của đàn ông mỗi lần bước chân về nhà

Vợ không hề nhận ra nhiều khi bước chân về nhà chồng mình lại có những nỗi sợ như thế này!

TIN MỚI NHẤT