Trạng thái quyến rũ nhất của đàn ông và phụ nữ

Phụ nữ yêu 17/01/2018 05:14

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng đàn ông phong độ nhất là khi biết cách khiến người phụ nữ đẹp ấy, toàn tâm toàn ý thuộc về mình.

Đàn ông quyến rũ nhất trong 2 trạng thái: Thứ nhất là bộ dạng của họ sau khi vừa tắm xong, tóc vẫn còn đọng mùi ẩm ướt. Thứ hai là dáng vẻ của họ khi vào bếp, vị thức ăn, mùi mồ hôi còn đẫm đầy trên cơ thể.

Nhưng chẳng phải đàn ông nào cũng đủ yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình để nấu cho cô ấy những món ăn ngon. Mà không phải ai cũng nguyện ý quan tâm người phụ nữ mình yêu đến từng bữa ăn, giấc ngủ như thế.

Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng đàn ông phong độ nhất là khi biết cách khiến người phụ nữ đẹp ấy, toàn tâm toàn ý thuộc về mình. Và học cách tôn trọng cô ấy từ trong lời nói lẫn cách cư xử tử tế, trân thương.

Nhan sắc không phải là thứ duy nhất cần có để phụ nữ trói chặt quả tim của đàn ông. Sự tự tôn, tự thương bản thân, thói quen độc lập, chiều sâu tâm hồn và bản năng trí tuệ sẽ quyết định nhiều hơn về vấn đề yêu giữ đó.

Tìm một người đàn ông muốn sống cùng nhiều người phụ nữ đẹp không khó. Nhưng để anh ta nguyện chết vì duy nhất một người họ yêu thương thật không dễ.

Trạng thái quyến rũ nhất của đàn ông và phụ nữ - Ảnh 1
Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng đàn ông phong độ nhất là khi biết cách khiến người phụ nữ đẹp ấy, toàn tâm toàn ý thuộc về mình. (Ảnh minh họa).

Phụ nữ muốn sống bình thản, thì đừng lệ thuộc vào bất cứ ai khác, rồi suốt ngày than vãn tại sao không thể làm chủ cho chính cuộc đời của mình.

Yêu và lấy một người trong túi luôn đầy tiền, cũng không bằng bản thân bạn tự mình giàu có.

Mong ai đó mỗi năm tặng bạn một thỏi son, cũng không bằng tự bạn chọn, tự bạn mua cho mình bất cứ lúc nào bạn muốn. Yêu một người nói sẽ không làm bạn buồn sau bao nhiêu lần hẹn hứa, chi bằng cứ tự mình hạnh phúc dù vẫn độc thân. Yêu một người không dưới vài lần im lặng để bạn phải chờ tin nhắn, chi bằng lên giường đi ngủ sớm và chẳng cần thức đến quá khuya.

Mong lấy một người hàng năm đưa bạn du lịch đâu đó, chi bằng tự bạn cầm chìa khoá xe chạy đi bất kì nơi nào mình thích.

Phụ nữ, nhất định phải tự chủ tất cả mọi thứ liên quan đến tiền bạc, công việc và tình cảm của chính mình. Càng phụ thuộc vào người khác, thì càng tàn ác với cuộc sống của mình mà thôi.

Sợ rằng đến cuối cùng của tình yêu, thứ còn sót lại sau tất cả những điều phụ nữ đã từng cố gắng, chỉ là sự chịu đựng và ràng buộc để ở lại cạnh nhau. Bởi nếu bình yên mà đong đếm bằng quá nhiều muộn phiền và ích kỷ, thì đó không còn là những yên bình vốn dĩ như đã từng.

Phụ nữ nên rèn cho mình sự bình tĩnh, nhẫn nại. Người ta cãi vã, thì mình im. Người ta lấn lướt, thì thôi mình dừng. Mất tình thì còn nghĩa, nếu cạn cả nghĩa thì đường ai nấy đi. Trên đời này chẳng phải mình cứ chết lấy chết ghì, chỉ vì một người không biết xem trọng những gì mình từng đánh đổi và vì họ mà hi sinh.

Chuyện gì khó quá, mình bỏ qua. Ở bên nhau mà nhọc nhằn đủ thứ, thì bỏ cuộc. Mất một người ruột thịt, thì hãy tự đau thương, tiếc nuối. Còn buông một người mình đối với họ hết lòng, họ đáp trả lại hết hồn, thì có gì phải buồn đau?

'Giá như đàn ông cũng phải mang bầu' khiến chị em rần rần đồng tình, chia sẻ

Trong khi các ông chồng luôn phàn nàn cho rằng vợ lắm điều “chỉ” việc ăn và đẻ cũng không xong thì các chị em rần rần chia sẻ những mơ ước của mình. Họ mong, chồng mình một lần thấu hiểu được những điều này.

TIN MỚI NHẤT