Phụ nữ muốn giữ chồng đừng quên điều này

Phụ nữ yêu 19/05/2018 05:06

Đàn ông giống như một đứa trẻ lúc nào cũng khao khát được yêu thương, được chăm sóc, được âu yếm. Thế nên nếu như người vợ xao nhãng mang đến cho họ những âu yếm đó thì việc họ tìm kiếm bên ngoài cũng không thể tránh khỏi.

Tôi thích nhìn những cặp vợ chồng nắm tay nhau đi trên đường. Dù bao nhiêu năm tháng trôi qua, bàn tay họ vẫn nắm chặt lấy nhau. Dường như chẳng có gì có thể chia tách được tình yêu giữa họ.

Nhiều người phụ nữ sợ hôn nhân nhàm chán, sợ rằng người chồng một lúc nào đó sẽ thay lòng, đổi dạ. Thế nhưng họ quên mất rằng sợ hãi sẽ chỉ khiến họ bất an, lo lắng và hành xử không hợp lý. Thay vì suy nghĩ quá nhiều thì hãy tập trung vào việc vun vén cho tình yêu giữa hai người. Tình cảm thực chất vô cùng mong manh. Hôn nhân không phải là một sự đảm bảo chắc chắn cho tình yêu. Thế nên lúc nào người vợ cũng nên yêu thương, quan tâm, chăm chút cho người chồng.

Phụ nữ muốn giữ chồng đừng quên điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Muốn giữ đàn ông thì cách tốt nhất là đừng bao giờ quên những âu yếm, vuốt ve với chồng. Cuộc sống bộn bề có thể khiến các cặp đôi quên đi những hành động yêu thương như những nụ hôn ngọt ngào, những cái ôm thật chặt, những cái nắm tay dịu dàng. Ngày qua ngày khi hai người quên mất việc phải chạm vào nhau, phải mang lại cho nhau những cảm xúc mặn nồng thì tình yêu cũng dần vơi bớt.

Người tinh tế trong tình cảm sẽ luôn biết cách giữ cho tình cảm luôn nồng nhiệt. Họ hiểu rằng tình yêu cần được vun vén mỗi ngày. Họ hiểu rằng tình cảm mong manh nên cần được bảo vệ, gìn giữ cẩn thận. Vì thế họ chẳng tiếc gì người chồng yêu quý những lời khen ngợi, những lời yêu thương và những cái vuốt vẻ tràn đầy tình cảm.

Phụ nữ muốn giữ chồng đừng quên điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông không vô tâm như mọi người nhầm thường. Thực chất đàn ông giống như một đứa trẻ lúc nào cũng khao khát được yêu thương, được chăm sóc, được âu yếm. Thế nên nếu như người vợ xao nhãng mang đến cho họ những âu yếm đó thì việc họ tìm kiếm bên ngoài cũng không thể tránh khỏi. Vì thế người vợ thông minh là người hiểu được rằng mình luôn phải là nơi mà người chồng của mình tìm thấy tình yêu, bình yên và hạnh phúc.

Phụ nữ muốn giữ chồng đừng quên điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những cặp đôi thường xuyên âu yếm, quan tâm nhau là những cặp đôi bền vững. Bởi giữa họ có sự liên kết bền chặt không dễ gì có thể phá bỏ. Dù ở trong những giai đoạn khó khăn như sau khi sinh con, khi công việc bất ổn, khi cãi nhau thì những cặp đôi đó vẫn vượt qua được mọi trở ngại. Bởi vì tình yêu giữa họ vẫn luôn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Vì vậy phụ nữ muốn giữ chồng nhớ đừng quên những âu yếm, vuốt ve dịu dàng hàng ngày.

'Lạt mềm buộc chặt', nhớ để giữ chồng

Gia đình có hạnh phúc hay không, cuộc sống vợ chồng có êm ấm hay không đều phải dựa vào cách đối nhân xử thế của người phụ nữ. Là một người phụ nữ thông minh phải biết những điều đơn giản này để chồng không bao giờ có ý định tơ tưởng đến người khác.

TIN MỚI NHẤT