Phụ nữ muốn cả đời bình an hưởng phúc báo chỉ cần làm được điều này

Phụ nữ yêu 24/04/2019 05:11

Là phụ nữ, muốn cả đời hưởng bình an chỉ cần cố gắng thực hiện được những điều này.

Một phụ nữ được xem là thành công trong cuộc đời, ngoài hạnh phúc của chính bản thân còn là niềm vui, sự tự hào cho chồng con và cả gia đình. Vai trò của người phụ nữ trong gia đình vô cùng quan trọng. Vì thế, hầu như bất cứ người phụ nữ nào cũng phấn đấu để tự hoàn thiện mình, hướng đến sự thành công.

Theo vòng quay thời gian khiến cho nhịp sống càng trở nên hối hả và gấp gáp hơn. Con người luôn lo toan và tất bật với miếng cơm manh áo để sinh tồn thì việc tìm được sự thanh thản trong tâm hồn không phải điều dễ dàng. Bởi vậy, tại sao có rất nhiều người giàu sang, đạt được những gì mình mong muốn nhưng vẫn không cảm nhận được hạnh phúc. Bởi họ luôn gặp phải căng thẳng, đấu tranh để giữ vững những gì mà mình đang có.

Trong cuộc sống, khi cảm thấy quá mệt mỏi và căng thẳng thì có rất nhiều người tìm tới nguồn cội tâm linh như đi chùa lễ Phật để cầu may, cầu an hoặc đọc những cuốn sách Phật Pháp với mong muốn tìm về sự bình an và giải tỏa những bế tắc.

Phụ nữ muốn cả đời bình an hưởng phúc báo chỉ cần làm được điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ, chỉ cần làm được điều này thì cả đời sẽ bình an

1. Một phụ nữ có nụ cười rạng rỡ và một thái độ giao tiếp cởi mở, đó là điều đẹp nhất hơn cả những trang phục đắt tiền cô ấy mặc.

2. Cái ngày mà một phụ nữ đi qua trước mặt bạn, tỏa ánh sáng cho bạn bước theo chân nàng, thì cái ngày đó bạn khốn đốn rồi, bạn đã yêu .Hình ảnh của nàng sẽ đưa bạn sang một lĩnh vực rực rỡ của tâm hồn bạn, nơi không có gì phải cũng chẳng có gì trái, đó là lĩnh vực của cái đẹp và tình yêu . Lúc này bạn chỉ còn một việc để làm : ”Nghĩ đến nàng thiết tha đến mức nàng buộc phải nghĩ đến bạn”

3. Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ.

4. Muốn đánh giá một người phụ nữ chỉ cần biết người đàn ông mà cô ta yêu.

5. Phụ nữ luôn lo lắng về những gì đàn ông quên; đàn ông luôn lo sợ về những điều phụ nữ nhớ.

Bởi khi biết buông xả thì tâm ta mới trong sáng để vượt qua những cám dỗ của tham, sân, si, của mạn nghi ác kiến để rồi nhìn thấy niềm vui xung quanh ta.

Phụ nữ muốn cả đời bình an hưởng phúc báo chỉ cần làm được điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên đời này, phụ nữ muốn cả đời bình yên, hạnh phúc, cần nắm chắc một chữ ‘buông’

Có một loại xử sự gọi là “buông bỏ đi”

Để đạt được hạnh phúc, ngoài buông bỏ không có con đường thứ hai. Và quan trọng là… sau khi buông bỏ cũng đừng hối hận.

Có một phương pháp làm việc gọi là “buông xuống”

“Buông xuống” không phải là để đó không làm nữa, mà hôm nay không nghĩ ra, tạm thời buông bỏ, thì khả năng ngày mai sẽ lại có sáng kiến. Bởi vì có “hoãn” ắt có “viên”, sự việc hoãn lại tất sẽ tròn đầy, sự tình hoãn lại ắt có chuyển biến.

Phụ nữ muốn cả đời bình an hưởng phúc báo chỉ cần làm được điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có một loại phương pháp quản lý gọi “buông tay”

Quản lý không phải là nắm chặt không buông, cũng không phải tự mình làm hết việc, mà là buông tay và khuấy động sự tích cực của mọi người.

Có một loại cách nghĩ gọi “bay bổng lên”

Suy nghĩ cho phép bay bổng lên mới có thể thiên mã hành không. Sáng tạo vốn là ở tưởng tượng, mà sức tưởng tượng lại khác xa so với tri thức.

Một chữ “buông”, muôn vàn triết lý. Vận dụng tốt được những điều này, sự tình phức tạp sẽ trở nên đơn giản, suy nghĩ biến loạn sẽ trở nên rõ ràng, tâm tình nóng nảy trên nên điềm tĩnh. “Buông” là một thái độ sinh tồn của sinh mệnh, là vẽ rồng điểm mắt, là sự cảm thụ sâu sắc…

“Buông”, “tự tại” chính là hai cảnh giới quan trọng của nhân sinh.

5 bài học quý hơn vàng thật tốt nếu phụ nữ nhận ra trước tuổi 30

Phụ nữ nếu nhận ra những bài học này trước tuổi 30 cuộc đời càng hạnh phúc bình yên.

TIN MỚI NHẤT