Bật mí bí quyết giúp mọi phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều vợ hết mực, gia đình giàu sang

Phụ nữ yêu 20/04/2019 12:21

Đây chính là bí quyết giúp mọi phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều vợ hết mực, gia đình giàu sang ai cũng nên nằm lòng.

Không phải cuộc hôn nhân nào cũng là nấm mồ chôn tình yêu. Kĩ năng để giữ cho yêu thương của chồng với vợ phụ thuộc rất nhiều vào sự khéo léo của mỗi người. Dưới đây là những khác biệt lớn trong tuyệt chiêu chinh phục trái tim chồng mà những người vợ khôn ngoan vẫn thường áp dụng:

1. Đừng cố gắng trở nên đáng yêu, cũng đừng giả tạo tỏ ra thánh thiện. Hãy sống thật với lòng mình, hãy chân thật với cảm xúc bởi đàn ông thừa nhạy cảm để nhận ra bạn đang đóng kịch.

2. Khi đàn ông tìm đến bạn chỉ để chuyện trò và xin ở bạn một lời khuyên thì đấy chính là lúc bạn đã chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc đời họ.

3. Đừng chủ động kể về người yêu cũ, cũng đừng khen ngợi người đàn ông trong quá khứ. Việc biết quá nhiều về những điều đã qua sẽ khiến chàng tủi thân, ghen tức vô cùng.

Bật mí bí quyết giúp mọi phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều vợ hết mực, gia đình giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

4. Đừng im lặng khi cãi nhau, cũng đừng lớn tiếng khi mâu thuẫn xảy ra. Hãy ôn hòa, cầu thị và có thiện c.hí xây dựng để cả hai có cơ hội thấu hiểu nhau hơn.

5 Biết nấu ăn luôn là lợi thế khiến bạn thu hút sự chú ý của đàn ông, khiến họ muốn có một mối quan hệ lâu dài, bền chặt.

6. Nếu biết những lời mình nói ra có thể gây hiểu lầm, có thể khiến chàng hiểu sai thì hãy giữ im lặng. Thành thật là tốt, nhưng thật thà quá sẽ thiệt thân.

7. Trong khi phụ nữ ra sức giảm cân để có một thân hình mảnh khảnh, vóc dáng gầy gò để thật quyến rũ trong mắt đàn ông thì phái mạnh lại thích những cô nàng có da có thịt hơn.

Bật mí bí quyết giúp mọi phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều vợ hết mực, gia đình giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

8. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn đừng làm quá, cũng đừng cố gắng thật nổi bật. Hãy tự nhiên nhất có thể, hãy mặc một chiếc váy dài đến đầu gối và trang điểm trong suốt để anh ấy thấy bạn thật gần gũi, thân thiện.

9. Nếu đàn ông sẽ thích thú đến phát điên khi có thể hôn lén người phụ nữ họ đang thầm yêu, thì khi yêu, họ sẽ hạnh phúc ngất ngây nếu được bạn dành tặng một nụ hôn giữa chốn đông người.

10. Dành thời gian cho chồng và đặt ra những giới hạn

Người vợ thông minh hiểu được rằng, chỉ dành thời gian ít ỏi cuối ngày sau khi đã làm đủ mọi việc để dành cho chồng là không đủ. Muốn vợ chồng hạnh phúc, tình yêu luôn nồng thắm, hai người cần phải dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.

Bật mí bí quyết giúp mọi phụ nữ có hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều vợ hết mực, gia đình giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

11. Chăm sóc cho bản thân một cách nghiêm túc

Đây là việc là khôn ngoan nhất của những người phụ nữ muốn được chồng yêu. Sẽ không ai có thể yêu và trân trọng bạn nếu bản thân bạn còn không làm điều đó với chính mình. Khi bạn chăm sóc mình tốt hơn, bạn sẽ biết cách chăm sóc mọi người và khiến mọi người hiểu được tầm quan trọng của bạn.

Khi bạn có một ngoại hình tốt, một sức khỏe tốt, bạn sẽ khiến người khác yêu thương mình nhiều hơn và cũng có đủ tiềm lực để dành thời gian yêu người khác.

Khi hôn nhân chỉ là một cây xương rồng có gai

"... Khi một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chỉ có thể có hai lý do: Một là chúng ta yêu sai cách, hai là chúng ta yêu sai người. Nếu yêu sai cách có thể học lại cách yêu để phù hợp, để dung hòa. Nhưng nếu yêu sai người, chỉ có cách buông tay và kiếm tìm một đối tượng khác"...

TIN MỚI NHẤT