Phụ nữ hiện đại 'cầm được thì buông được'

Phụ nữ yêu 08/04/2019 05:24

Thời buổi này, phụ nữ tuyệt nhiên đừng bi luỵ, hãy mạnh mẽ can đảm yêu và cũng cam đảm để chia tay.

Khi buông tay người em yêu hơn cả bản thân thì em cũng đừng buồn nhé, vì họ đã chối từ làm cả thế giới của mình, chối từ làm những gì yêu thương nhất, quý giá nhất của em thì em còn gì để lưu luyến, để đánh đổi như thế. Giờ đứng lên và ra ngoài kia có rất nhiều người yêu em, thương em và nguyện che chở suốt đời cho em hơn người đó...

Có một cô gái luôn yêu anh, thương anh và bên anh,  một cô gái luôn lo lắng khi anh không nghe điện thoại, không onl facebook, không chịu ăn uống, không chịu giữ gìn sức khoẻ. Cũng có một cô gái luôn chạy đi tìm anh mỗi lần hai ta cãi nhau, luôn bất chấp mọi thứ để yêu anh mặc cho mọi người nói gì, bàn tán gì hay xì xào điều khiến em khó chịu. Có một cô gái thay đổi mọi thứ vì anh, hy sinh vì anh và đến giờ cô gái ấy phải xa anh rồi, đến lúc tạm biệt rồi, qua hết tất cả những ngày em bất chấp tất cả yêu anh...

Phụ nữ hiện đại 'cầm được thì buông được' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Gạt bỏ lại tất cả phía sau, giờ thì em can đảm để xa anh rồi... Qua hết những ngày phủ định việc anh nói dối em, tự lừa dối lòng mình chuyện anh luôn chung thuỷ, mãi yêu em, việc anh làm em tổn thương, việc anh làm em mất lòng tin, em mặc kệ tất cả, em giữ cho em niềm tin rằng anh sẽ luôn bên em, chỉ là bây giờ anh còn trẻ con sau này anh sẽ thay đổi thôi.

Em cũng đã từng chấp nhận tất cả, kể cả việc anh quát mắng em, việc anh giận dỗi dù không lí do gì, việc anh thay đổi trong chớp mắt... Em vẫn chịu đựng, vẫn xin lỗi vì cái gì? Đơn giản chỉ vì em yêu anh, vì em cần anh và em cứ nghĩ chỉ cần mình em cố gắng vun đắp tất cả, thì hai người sẽ luôn bên nhau, sẽ sống vì nhau và chỉ có nhau thôi, nhưng tình yêu vốn dĩ không phải là sự cố gắng từ một phía.

Em luôn hỏi mình rằng:" mày sẽ yêu anh ấy đến bao giờ"? Và giờ em có câu trả lời rồi, rằng em sẽ yêu anh đến ngày em đủ mạnh mẽ để rời xa anh...

Phụ nữ hiện đại 'cầm được thì buông được' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Em không thể phủ nhận rằng, em giờ vẫn nhớ anh, nhớ từng chút, từng câu nói và cử chỉ. Em thường nói với anh rằng "ngay cả khi bên cạnh anh em vẫn nhớ anh" anh thường nói em là đồ hâm, là lừa dối, nhưng thật sự em nhớ anh rất nhiều, những lúc em mè nheo muốn bên anh chút nữa thôi vì em không muốn xa anh, anh từng nghĩ rằng em sẽ luôn ngoan ngoãn bên anh và cần anh phải không?

Đúng là em cần anh, nhưng anh à khi tổn thương quá nhiều, đến nỗi trái tim không thể vá vào nữa thì em không thể tiếp tục, những kỉ niệm giữa anh và em khiến em đã khóc rất nhiều, suy tư rất nhiều, trăn trở rất nhiều.

Phụ nữ hiện đại 'cầm được thì buông được' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Em hiểu rằng, tình yêu này em cầm lên được thì cũng phải bỏ xuống được, em sẽ rời khỏi thành phố này, nơi có anh và sẽ tìm đến một nơi khác, nơi nào không có kỷ niệm về anh, không có hoài niệm về anh. Thực ra em vẫn còn yêu anh, nhưng giờ cô gái này không cần anh nữa, em chỉ muốn anh hiểu một điều rằng, cô gái này đã can đảm để yêu và can đảm để buông tay người em yêu hơn cả bản thân mình.

Phụ nữ sướng - khổ, hơn - thua nhau chỉ ở 'điểm kín' duy nhất này

Phụ nữ hơn thua nhau chẳng phải ở chồng hay tài sản mà là ở bản lĩnh và tấm lòng.

TIN MỚI NHẤT