Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Phụ nữ yêu 24/03/2018 05:19

Phụ nữ trước khi yêu và quyết định tiến tới hôn nhân, hãy hỏi người đàn ông của mình rằng, liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt...

Trên đùi chị có một vết sẹo rất to, nó là hậu quả của những lần chị ngã xe lúc đường đông tan tầm, hoặc đôi hôm vô tình chị bị bỏng vì “bô” xe máy. Có lẽ vì vậy, chị luôn ngại diện váy ngắn và những chiếc quần lửng hở chân.

Từ khi anh thấy những dấu tích không chút lặn lành ấy, mỗi sáng dù bận đến mấy, anh đều tranh thủ chạy sang đưa chị đi làm, đến chiều anh cố gắng hoàn thành sớm công việc, ghé ngang rước chị về tận nhà. Cuối tuần hay rảnh rỗi chị muốn đi đâu đấy, anh sẵn sàng đưa xe qua đón chị ngay.

Anh làm như vậy không phải vì kiểm soát, mà bởi anh không muốn trên cơ thể chị lại bỗng dưng xuất hiện thêm bất cứ vết sẹo nào. Đối với anh, chỉ cần chị yên tâm và an toàn, mọi việc anh đều có thể đỡ lo được hết.

Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau anh với chị cưới nhau, được 1 năm thì chị có em bé. Chị không thể sinh nở tự nhiên, vết sẹo để lại sau ca mổ đã hằn lên bụng chị chồng chéo trên những đường rạn. Anh vẫn ở bên chăm sóc chị bằng đủ phương pháp cho đến khi bụng chị hồi phục tối đa. Anh xót xa: “Một lần em đau thôi, đủ rồi. Đừng đẻ nữa, không thêm vết sẹo nào nữa đâu ...”

Chị bảo đàn ông muốn yêu người phụ nữ dài lâu, thì trước hết họ phải học cách chấp nhận những khuyết điểm dù là xấu xí nhất trên cơ thể cô ấy.

Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có những người đàn ông đòi hỏi phụ nữ lúc nào cũng phải eo thon, bụng phẳng. Ngay cả khi vợ vì mình mà sinh nở, rặn đau, bụng to hằn lên từng đường máu, cũng vô tâm oang oang rằng không thể chấp nhận, trông mất thiện cảm, khó nhìn.

Có những người đàn ông lúc nào cũng đòi yêu một cô gái chân dài, da trắng. Vậy mà chẳng bao giờ để tâm hay chăm lo cho cô ấy, luôn bỏ cô ấy tự thân lái xe đi đâu đấy một mình. Đến lúc lỡ xảy ra chuyện, còn vô tình bảo: “Chân em dạo này sao đầy sẹo, nhìn sợ thế?”.

Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy, trước khi yêu hoặc quyết định tiến tới hôn nhân, phụ nữ hãy hỏi ngay người đàn ông của mình liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt. Dù là vết sẹo ngoài da hay trong tâm tưởng, chỉ cần người đàn ông của mình đủ bao dung và yêu thương, tự thân mình cũng chẳng còn mặc cảm.

Đàn ông nếu đã thật lòng, bao nhiêu điểm trên cơ thể người phụ nữ dù chưa trọn vẹn đến đâu, anh ta vẫn luôn đắp bù bằng những dỗ dành và thấu cảm chân thành nhất.

Thế nên nếu ở bên một người đàn ông, mà trong lòng mình luôn cảm thấy tự ti vì những điều anh ta làm, tủi thân khi nghe những điều anh ấy nói. Thì thôi bỏ đi.

Trên đời này, thật sự chẳng có phụ nữ xấu, dù kết cấu cô ấy có thể không hoàn hảo, hay thêm đôi ba vết sẹo chen vào đi chăng nữa. Bởi trong mắt người đàn ông chân tâm, toàn ý vì mình, cô ấy luôn xinh đẹp theo cách nhìn của sự tôn trọng và trân quý.

Đàn bà khôn ngoan và 6 bước phải làm ngay khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình là điều tồi tệ nhất với phụ nữ và không ai muốn điều này xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng nếu một lúc bạn buộc phải đối mặt với tình huống đau lòng này thì nhất định phải học phụ nữ khôn ngoan với 6 bước sau đây!

TIN MỚI NHẤT