Phụ nữ càng thành đạt càng phải biết cách nuông chiều bản thân

Phụ nữ yêu 25/07/2018 05:18

Nuông chiều bản thân mình là việc mà tất cả những người phụ nữ thành đạt đều lưu tâm. Bạn đối xử với bản thân mình như thế nào, những người yêu quý bạn, muốn kết giao với bạn cũng sẽ cố gắng đối xử với bạn như thế. Ngay cả bản thân mình mà còn ghét bỏ thì trách sao khỏi người khác đối xử tệ.

Tôi biết không ít những người phụ nữ thành đạt, họ sở hữu những tủ đồ hàng tỷ đồng. Quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ… có những thứ họ mua về còn chưa 1 lần dùng đến nhưng họ vẫn cứ mua, vẫn cứ vui thích với những món đồ đó. Và chính việc được mua sắm những món đồ mà họ thích lại trở thành động lực để họ kiếm tiền. Đó chính là cách họ nuông chiều bản thân mình.

Tôi đã từng bật cười khi đọc được comment của một bạn gái trên Facebook chỉ trích một chị doanh nhân có tủ đồ 10 tỷ rằng: "Tại sao chị giàu có như thế mà không dùng tiền đó đi làm từ thiện mà lại đi mua sắm những món đồ vô bổ ấy?".

Phụ nữ càng thành đạt càng phải biết cách nuông chiều bản thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đó quả là một suy nghĩ rất nông cạn. Việc một người phụ nữ nuông chiều bản thân cô ấy tùy thuộc vào số tiền mà cô ấy kiếm được. Cô ấy có tủ đồ 10 tỷ nhưng kiếm được hàng trăm, nghìn tỷ thì 10 tỷ vẫn chẳng là gì. Hơn nữa, việc từ thiện và việc mua sắm cho mình những món đồ mà mình thích vốn chẳng liên quan đến nhau.

Tôi ít tiền, tôi vẫn có thể nuông chiều bản thân theo cách khác: Thỉnh thoảng trốn con đi chơi, đi cà phê tụ tập bạn bè, ăn món ăn tôi thích, xem một bộ phim hay, nghe những bản nhạc lãng mạn, thay đổi kiểu tóc, vẽ móng chân móng tay… miễn sao nó khiến tôi thấy thích thú, thư giãn, thoải mái tức là tôi đã nuông chiều bản thân mình rồi!

Phụ nữ càng thành đạt càng phải biết cách nuông chiều bản thân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ hãy cho phép bản thân làm những điều đam mê như vẽ mẫu móng tay đang mốt, búi một kiểu tóc mới hoặc thậm chí chỉ cần một bữa ăn tối tại nhà hàng yêu thích. Chính bạn có thể mang lại một mùa xuân cho tâm hồn. Sự chăm chút cho bản thân mỗi khi xuất hiện trước người khác cũng làm tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp và mang lại nhiều thành công cho bạn. 

Phụ nữ cho dù hiện đại đến đâu cũng không thể tránh khỏi những bộn bề của đời sống gia đình. Máy móc cũng có lúc mệt mỏi, con người như mũi tên lao về phía trước nhưng luôn cần những khoảng sạc năng lượng. Bỏ qua chuyện cơm áo gạo tiền, những vấn đề con cái, vợ chồng mà 1 năm 365 ngày ngày nào cũng phải nghĩ, phụ nữ hãy dành cho mình những phút nghỉ ngơi đúng nghĩa. Nuông chiều bản thân một chút cũng có thể coi như một sự khuyến khích khi bạn đang theo đuổi mục tiêu dài hạn, chẳng hạn như cho phép mình xem một chương trình truyền hình yêu thích, đi ăn uống cùng bạn bè khi đã hoàn tất một báo cáo.

Phụ nữ càng thành đạt càng phải biết cách nuông chiều bản thân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những sự nuông chiều đó không hề xấu, ngược lại, nó khiến cho người phụ nữ giảm bớt những mệt mỏi trong cuộc sống, tìm được những niềm vui thích nho nhỏ để cân bằng lại tâm trạng và làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, phụ nữ à, đừng ngại ngần mà nuông chiều bản thân một chút nhé!

Điều phụ nữ luôn mong mỏi ở đàn ông

Cho dù mới yêu hay đã ở bên nhau suốt một chiều dài năm tháng, phụ nữ chỉ mong mỏi duy nhất ở đàn ông là tôn trọng nhau. Đừng bao giờ để mối quan hệ này rơi vào tình trạng có quá nhiều va vấp và nứt rạn.

TIN MỚI NHẤT