Những mẫu đàn ông khiến phụ nữ dễ 'đổ' dù biết lấy sẽ 'khổ'

Phụ nữ yêu 24/07/2018 05:18

Hầu hết phụ nữ đều muốn có một mối quan hệ bền vững, nhưng không thể phủ nhận rằng trên con đường tìm kiếm nửa yêu còn lại, bạn vẫn dễ dàng mê mệt những mẫu đàn ông dưới đây và chấp nhận "đâm đầu vào" dù biết tương lai sau này sẽ "khổ".

Phụ nữ khi yêu thường xác định cho mình mẫu đàn ông tử tế, nghiêm túc để tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc yêu, con tim chưa chắc đã đi theo con đường vạch ra của lý trí, phái đẹp lại dễ xiêu lòng trước những gã đàn ông lăng nhăng, vẻ ngoài hào nhoáng dù biết hôn nhân với họ không chắc sẽ lâu dài. 

Đàn ông toát ra sự quyến rũ 

Quyến rũ luôn là vũ khí mê hoặc lòng người, nên việc bạn không kìm nén được tình cảm trước mẫu đàn ông này cũng là điều dễ hiểu. Thông thường, đàn ông quyến rũ luôn trau chuốt hình ảnh, rất hay lăng nhăng, luôn có những hành vi, nét mặt và xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, thú vị hơn những chàng trai bình thường. 

Những mẫu đàn ông khiến phụ nữ dễ 'đổ' dù biết lấy sẽ 'khổ' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông hư

Dù luôn miệng nói gã đàn ông kia hư, nhưng hãy thú thật đi đôi lúc bạn lại 'sập bẫy' vì cái hư đó. Họ biết cách làm mới mình khiến bạn không nhàm chán bằng những trò đùa mới mẻ, năng động và lắm chiêu. 

Hấu hết những cô gái cá tính, năng động, hiếu thắng rất dễ 'đổ' trước mẫu đàn ông này, bởi họ biết cách làm hài lòng phái đẹp, khá lãng mạn nhưng không đến mức sến súa như soái ca ngôn tình. 

Đàn ông dẻo miệng 

Phụ nữ yêu bằng tai nên hầu hết đều bị 'đổ đứ đừ' trước những lời đường mật của đàn ông cũng là điều dễ hiểu. Đàn ông dẻo miệng, luôn biết nói những điều phụ nữ thích nghe cũng như khéo léo, hoạt ngôn trong cách dùng từ. 

Họ có khá nhiều kiến thức về phụ nữ, nên hầu như bất cứ vấn đề gì được đưa ra họ cũng có thể xoay chuyển tình thế, lấn lướt vấn đề nhưng vẫn không làm phụ nữ phật lòng mà còn cảm thấy thú vị. 

Những mẫu đàn ông khiến phụ nữ dễ 'đổ' dù biết lấy sẽ 'khổ' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khiến phụ nữ thấy chính mình đặc biệt

Được yêu, được trân trọng, được nâng niu là điều bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được từ phía người yêu. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu chàng trai của bạn đáp ứng tất cả yếu tố đó. 

Tuy nhiên, hãy khoan chắc chắn mình tìm được người yêu lý tưởng, bởi có một mẫu đàn ông luôn biết cách khiến phụ nữ thấy chính mình trở nên đặc biệt, họ biết cách thao túng cũng như luôn có chiêu bài khiến bạn nghĩ mình luôn có vị trí cao nhất trong lòng đàn ông. 

Những mẫu đàn ông khiến phụ nữ dễ 'đổ' dù biết lấy sẽ 'khổ' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có tính cách Alpha

Alpha là chữ cái đầu tiên thuộc bảng chữ cái của Hy Lạp, được coi là chữ của trí tuệ, và hầu hết những người có quan hệ lăng nhăng đều có tính cách alpha: độc đáo đến mức lập dị. Họ luôn bày tỏ mức độ tin cậy, quyền lực cũng như thái độ chân thành tạm thời, để thu hút người mà họ nhắm đến.

Gửi đàn bà 30: Một lần cũng đừng đánh mất những điều này

Tôi là một người phụ nữ bình thường, 25 tuổi lấy chồng, 27 tuổi có con và đến giờ 55 tuổi đã là bà. Thời gian trôi nhanh tới mức chỉ khi cúi đầu nhìn đôi bàn tay của mình, tôi mới kịp nhận ra mình rồi cũng đã già đi, đã đánh mất những điều không bao giờ có lại lần hai...

TIN MỚI NHẤT