Những tình huống khiến phụ nữ nhớ mãi về người yêu cũ dù đã có bạn trai hay chồng

Phụ nữ yêu 13/09/2018 05:15

Nếu bạn để nàng rơi vào những tình huống này sẽ khiến nàng nhớ đến người yêu cũ nhiều hơn đó.

1. Khi bạn trai hiện tại không chịu làm lành sau khi cãi nhau

“Bạn trai cũ của tôi sẽ cố làm hòa ngay lập tức.” Phụ nữ sẽ bắt đầu nghi ngờ tình cảm của bạn trai khi chàng không nỗ lực hàn gắn mối quan hệ. Nếu bạn không giỏi nói lời xin lỗi, hãy nhắn tin cho cô ấy để tránh làm tình huống xấu đi.

2. Khi bạn trai hiện tại không coi trọng các ngày kỷ niệm hay sinh nhật

“Anh ấy có vẻ không trân trọng tôi cho lắm…” Khi đàn ông không coi trọng những ngày đặc biệt đối với bạn gái, người cũ sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nàng. Kể cả khi không có tiền để làm gì quá hào nhoáng, bạn vẫn có thể thực hiện những hành động nhỏ như mua một chiếc bánh chẳng hạn.

Những tình huống khiến phụ nữ nhớ mãi về người yêu cũ dù đã có bạn trai hay chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Khi bạn trai hiện tại kiểm soát chặt khiến nàng không có thời gian cho bản thân

“Anh ấy chắc là không tin tưởng tôi.” Việc đàn ông tỏ ra kiểm soát bạn gái thái quá có thể khiến các nàng nhớ về những ngày xưa tươi đẹp và nghĩ “Trước kia mình thấy thoải mái hơn bây giờ.” Kể cả khi bạn đang thấy lo lắng trong lòng, hãy cứ tiễn nàng đi chơi với một nụ cười và nói “Em đi vui nhé.”

4. Khi bạn trai hiện tại không ủng hộ công việc hay sở thích của nàng

“Tôi không ngờ sự ủng hộ của bạn trai lại có ý nghĩa lớn với mình đến vậy.” Nhiều phụ nữ cảm thấy buồn khi bạn trai không tỏ ra hứng thú với những việc mà nàng cố gắng làm. Nếu bạn gái của bạn kể nhiều về công việc hay sở thích, hãy tỏ ra là mình đang tập trung lắng nghe nhé.

Những tình huống khiến phụ nữ nhớ mãi về người yêu cũ dù đã có bạn trai hay chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Khi bạn trai hiện tại không có động lực cố gắng làm việc và không được tăng lương

“Tôi thấy lo cho tương lai.” Một số phụ nữ cảm thấy lo lắng về tương lai của mối quan hệ vì bạn trai họ không cố gắng so với anh người yêu cũ chăm chỉ của mình. Kể cả khi bạn thật sự đang cảm thấy lười không muốn làm việc, hãy cho cô ấy một lời động viên như “Ba năm sau anh sẽ đưa em đi ăn thật sang trọng!”

6. Khi bạn trai hiện tại tức giận về những điều mà người cũ của nàng thường sẽ chỉ cười cho qua

“Tôi cảm thấy anh ấy thật nhỏ nhen.” Một số phụ nữ lần đầu nhận ra rằng bạn trai cũ của họ rộng lượng hơn khi bạn trai hiện tại giận mình.

7. Khi bạn trai hiện tại keo kiệt không đưa nàng đi ăn

Những tình huống khiến phụ nữ nhớ mãi về người yêu cũ dù đã có bạn trai hay chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

“Thật là một anh chàng tẻ nhạt!” Một số phụ nữ tỏ ra rất không hài lòng với anh bạn trai cần kiệm của mình và nghĩ “Người yêu cũ từng đưa mình đi đến những nhà hàng rất tuyệt vời!!” Bạn gái của bạn sẽ kiên nhẫn hơn nếu thỉnh thoảng bạn đưa nàng đi ăn. Bạn có thể gợi ý “Mình cùng đi ăn sau khi nhận lương nhé!”

8. Khi bạn trai hiện tại không có bằng lái

“Điều này sẽ hạn chế những nơi mà chúng tôi có thể đi!” Những anh bạn trai cũ có bằng lái sẽ khiến phụ nữ tiếc nuối. Bạn có thể nghĩ ra những buổi hẹn để hai người có thể tận hưởng mà không cần đi xe, ví dụ như đi dạo quanh những con phố mua sắm xinh đẹp chẳng hạn.

9. Khi bạn trai hiện tại không tặng quà

“Anh ấy chẳng biết tôi thích gì cả!” Phụ nữ sẽ bắt đầu tự hỏi liệu bạn trai có thật sự thích mình hay không khi đối phương chẳng bao giờ tặng quà. Nếu bạn không rõ liệu nàng có thích quà của mình hay không, hãy rủ cô ấy cùng đi mua để tránh chọn sai.

Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành

Nếu có 9 điều này, bạn đã có mối thiện duyên với Phật. Cuộc đời này của bạn sẽ được Thần Phật che chở, phù hộ độ trì và gặp nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT