Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hé lộ 2 điều này cho ai biết

Phụ nữ yêu 15/04/2019 12:56

Phụ nữ hãy khắc cốt ghi tâm đừng bao giờ chia sẻ 2 điều này để cuộc sống luôn hạnh phúc.

Nói xấu chồng

Phụ nữ lúc nào cũng đòi hỏi người bạn đời của mình phải hoàn hảo từ tình cách đến hành động. Nhưng không có ai hoàn hảo, đàn ông cũng có những tật xấu, điểm xấu.

Chỉ một câu chia sẻ của bạn về chồng trên mạng xã hội đã vô tình châm ngòi chiến tranh giữa hai người. Bởi hành động xấu của chồng bị tất cả mọi người cùng đọc, cùng bình luận. Trong phút chốc, bị "vạch áo cho người xem lưng" khiến chồng dễ tự ái, thậm chí nhiều đàn ông còn phản ứng khá mạnh vì bị coi thường.

Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hé lộ 2 điều này cho ai biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Và để "phòng bệnh hơn chữa bệnh" những phàn nàn về chồng chỉ nên đặt ở chế độ giới hạn bạn bè hoặc chia sẻ dưới dạng tin nhắn riêng.

Cập nhập cuộc sống vợ chồng

Quá đam mê cuộc sống ảo, nhiều phụ nữ đang hàng ngày ăn ngủ cùng mạng xã hội. Phụ nữ tập trung vào việc đi chơi, ngắm cảnh trò chuyện với chồng thì ít mà mải mê uốn éo, tạo dáng thì nhiều.

Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hé lộ 2 điều này cho ai biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Với họ có ảnh "cúng" mạng xã hội là nhất, ăn gì, chơi gì, đi đâu… cũng phải cập nhập mạng xã hội khiến chồng cảm thấy khó chịu. Đa phần đàn ông muốn giữ sự riêng tư cho những phút giây tình cảm. Ngoài ra, đa số người dùng mạng xã hội đều cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải thấy status bạn cập nhập liên tục.

Điều phụ nữ dù hôn nhân hạnh phúc hay bất hạnh cũng cần ghi nhớ

1. Chỉ có bố mẹ mới là người yêu thương bạn vô điều kiện, dù bạn có làm gì sai thì cũng chỉ có họ là người duy nhất "không bao giờ" làm mất mặt bạn, sỉ nhục bạn, không bao giờ muốn làm tổn thương bạn và luôn trân trọng bạn.

2. Kẻ đáng sợ nhất không phải kẻ thù của bạn, không phải là những kẻ ghen ghét với bạn mà chính là người ở bên cạnh bạn, người bạn tin tưởng nhất, nên tốt nhất đừng dốc hết lòng tin tưởng một ai.

Người ta nói: "Xin Chúa hãy canh chừng những người thân bên cạnh con, còn kẻ thù con đảm đương được". Hãy nhớ, hết lòng tin một người là ngu. Dốc hết lòng hy sinh vì một người là đại ngu.

Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ hé lộ 2 điều này cho ai biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

3. Cần biết kiếm tiền đủ sống, không ăn bám, không dựa dẫm để bị xem thường. Nhưng, đừng quá tự tin hơn chồng, đừng kiếm tiền giỏi hơn chồng, đừng cố gắng làm chủ gia đình.

Hãy cứ là phận nữ nhi, là phái yếu cũng cần được che chở, chăm sóc, nếu không thứ bạn nhận được không phải lòng biết ơn, trân trọng mà là sự khinh bạc, thờ ơ và họ sẽ đi tìm cái cần được che chở, cần được dựa dẫm dù là giả dối. Đàn bà kiếm tiền giỏi hơn chồng, đàn bà cầm trịch trong gia đình là đàn bà thất bại trong tình yêu!

6 cái nết 'đánh chết cái đẹp' phụ nữ ai cũng ước ao có được

Phụ nữ nếu có những phẩm chất này ắt là người phụ nữ cao quý nhiều người ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT