Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu

Phụ nữ yêu 17/10/2018 05:04

Vẫn biết rằng phụ nữ là người tinh tế nhưng đôi khi sự tinh tế đó còn không thể bằng các anh cánh mày râu, bởi họ luôn biết quan tâm và giữ sự tôn trọng.

Chỉ những người đàn ông ích kỷ và tham lam mới luôn tìm cách kiểm soát người yêu mình, điều này khiến cho đối phương mệt mỏi, tình cảm cũng vì thế mà không bao giờ bền vững. Những người đàn ông tốt biết rằng cho dù yêu nhau đến mấy cũng nên để người yêu có một khoảng riêng tư, chỉ khi cô ấy được tự do thoải mái, cô ấy mới biết giá trị của tình yêu quan trọng như thế nào. Nếu yêu một người đàn ông như vậy, bạn cũng chẳng cần phải che giấu, bất kỳ việc gì cũng có thể thẳng thắn chia sẻ, anh ấy sẽ là chỗ dựa giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. 

Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tốt yêu thương những điều thuộc về bạn, anh ấy đã đến với bạn tức là anh ấy cần con người bạn, không cần những thứ hào nhoáng vô nghĩa bên ngoài. Bề ngoài cần thật đấy nhưng không phải nền tảng để xây dựng tình yêu giữa hai người, mà chỉ đàn ông tốt mới hiểu được điều đó. Tốt hơn nữa là nếu thấy bạn có khiếm khuyết và tự ti sẽ cùng bạn sửa chữa và thay đổi miễn là điều đó khiến bạn hạnh phúc. Anh ấy cũng không bao giờ so sánh ngoại hình của bạn với người khác vì điều đó chắc chắn sẽ làm bạn buồn và anh ấy đau hơn gấp trăm lần. 

Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tốt không bao giờ lợi dụng người yêu để giải quyết những vấn đề như tiền bạc, công việc, cuộc sống của mình. Vì đối với họ, đã là đàn ông là phải tự lập, chưa làm được lúc này thì phải cố gắng hết mình, không đè gánh nặng của mình lên cho người yêu và bắt cô ấy phải chịu trách nhiệm với mình. Đàn bà bị lạm dụng đôi khi cứ tặc lưỡi cho qua và nghĩ đó là vì yêu nhưng lại không hề biết rằng đó là sự hạ thấp bản thân. Đã là yêu thì phải cùng nhau cố gắng, không phải mình bạn là đủ.

Trong tình yêu những người đàn ông không trung thực là những người không xứng đáng được yêu. Đã lừa dối một lần chắc sẽ có lần thứ hai, vì đó là điều ăn sâu vào bản chất rồi. Đàn ông tốt có thể che giấu bạn thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn sẽ tìm lúc để nói với bạn, có thể lúc trước vì lo sợ bạn buồn nên anh ấy mới không dám nói ra.

Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không phải cứ đặt bạn là duy nhất trong lòng họ mới là người đàn ông tốt, xung quanh họ còn rất nhiều những mối quan hệ xã hội, gia đình khác. Người đàn ông tốt trong tình yêu sẽ biết cách sắp xếp, cân bằng mọi thứ để luôn cho bạn cảm giác an toàn, không phải ghen tỵ với ai cả. Bạn có gia đình, anh ấy cũng có, đừng bao giờ vì cá nhân mà ép buộc anh ấy cái này cái kia. Sự ưu tiên mà anh ấy dành cho bạn một cách thái quá đôi khi cũng chứng tỏ anh ấy thực sự kém cỏi và hèn nhát.

Đừng cho rằng đây là điều quá đáng, người đàn ông tốt họ yêu bạn một cách chân thành và họ không chấp nhận bạn phản bội họ, đó là quy luật. Bạn luôn nghĩ rằng anh ấy phải yêu bạn hơn còn bạn thế nào cũng được, từ đó bạn cho phép mình duy trì những mối quan hệ không rõ ràng. Điều này làm tổn thương anh ấy. Đàn ông tốt sẽ luôn giúp bạn trở thành người thực sự xứng đáng với tình yêu anh ấy đã có.

Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nếu yêu một ai đó mà bạn phải khóc rất nhiều, cảm thấy cô đơn nhiều hơn hạnh phúc thì bạn đang chọn sai đối tượng rồi. Người đàn ông tốt âm thầm ở bên bạn, luôn là bờ vai cho bạn dựa và quan trọng là không bao giờ để bạn phải cô đơn một mình. Anh ấy hiểu bạn sợ phải một mình và anh ấy sẵn sàng hy sinh mọi thứ để ở bên bạn. 

Đàn ông tốt hiểu cần phải có những cuộc trò chuyện chia sẻ và mở lòng giữa hai bên mới có thể giải quyết những khúc mắc của cả hai. Họ sẽ không ích kỷ yêu cầu bạn phải nghe theo họ, họ cũng không né tránh việc phải nói chuyện với bạn. Tình yêu cần có sự đồng cảm của hai trái tim, như vậy mới giúp xây đắp tình cảm tốt cho hai bên. Khi là người yêu bạn làm điều này tốt thì sau này khi tiến tới hôn nhân bạn mới có thể có được sự viên mãn.

Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm 10 điều này với người yêu - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu hay hôn nhân cũng cần có sự tôn trọng, như vậy mới hiểu được giá trị của nhau. Nếu một người đàn ông không coi trọng bạn, đó không phải là người bạn cần. Anh ta phải là người tôn trọng sở thích của bạn, tôn trọng suy nghĩ của bạn, luôn là chỗ dựa cho bạn. Còn nếu anh ta ích kỷ đến mức coi thường bạn thì không thể yêu người như vậy được, cuộc sống của bạn sẽ bế tắc và mệt mỏi.

Bạn cũng có cuộc sống riêng của mình, bạn cho phép anh ta thực hiện ước mơ của mình thì anh ta cũng phải như vậy. Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ ngăn cản bạn, luôn ủng hộ bạn thực hiện đam mê, đặc biệt là không chê cười những sở thích của bạn. Nếu có gì đó không phù hợp, anh ấy sẽ nói chuyện và giúp bạn thay đổi. 

Chuyện đàn bà: Đàn ông ngoại tình lấy tư cách gì để mong vợ tha thứ

Đàn bà ạ, một khi người đàn ông ra ngoài ngoại tình thì hạnh phúc gia đình đã bị anh ta đạp đổ. Anh ta không còn tư cách gì để mong vợ tha thứ. Trong cuộc hôn nhân đó, tha thứ hay không tha thứ là phụ thuộc vào người vợ.

TIN MỚI NHẤT