Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội, họ ngoại tình lần một sẽ có nhiều lần sau

Phụ nữ yêu 25/08/2018 05:14

Khi phát hiện người yêu ngoại tình tốt nhất nên cho anh ta đi luôn con gái ạ, đừng dại tha thứ để anh ta coi thường và qua mặt bạn nhiều lần sau nữa.

Trong tình yêu điều cấm kỵ nhất đó là phản bội. Người ta có thể chấp nhận vượt qua tất cả những sóng gió, thử thách nhưng riêng chuyện ngoại tình thì không ai có thể chấp nhận yêu chung một người và quên chuyện đó được. Tình yêu mà, chẳng bao giờ có chuyện chia sẻ người mình thương hết, chúng ta chỉ muốn người ấy là của mình, riêng mình thôi.

Thế nhưng không phải ai yêu cũng may mắn có được người yêu chung thủy, không hề phản bội mình. Điều đó là rất khó, bởi lòng người rất dễ thay đổi khi tình yêu đã cũ họ lại mê mẩn một người mới người hơn cũ về mọi mặt. Sẽ thế nào đây khi ta phát hiện người mình thương ngoại tình, phản bội ta? Có người chọn cách đánh ghen, có người im lặng và chấp nhận tha thứ mong người ấy có thể hồi tâm chuyển ý, hối lỗi mà chung thủy với mình? Nhưng không, tha thứ là dại bởi một khi ăn vụng một lần thì sẽ có lần thứ hai và nhiều lần sau nữa.

Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội, họ ngoại tình lần một sẽ có nhiều lần sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu chẳng may bị người yêu phản bội, tốt nhất nên “đá” anh ta luôn và ngay. Đừng vì lụy tình hay nghe những lời khóc lóc tỉ tê của anh ta mà bạn thương hại, tha thứ bỏ qua cho anh ta lần này. Đó là điều sai lầm và là cách bạn tự làm tổn thương chính mình, để người yêu coi thường mình hơn. Chỉ khi bạn dứt khoát bỏ anh tha, không tha thứ cho anh ta thì họ mới biết lỗi và hối hận, chứ tha thứ rồi ngựa lại quen đường cũ mà thôi. Liệu bạn phải đi đánh ghen, tha thứ cho người yêu bao nhiêu lần nữa đây?

Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội, họ ngoại tình lần một sẽ có nhiều lần sau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Biết rằng chuyện từ bỏ người mình thương là điều rất khó, nhưng anh ta đã phản bội bạn tức là không còn tôn trọng bạn, trân trọng tình yêu của cả hai nữa. Người đoàng hoàng, biết thương người yêu tuyệt đối không bao giờ ngoại tình dù cho mỡ có dâng đến miệng mèo. Đừng nghe người ta giải thích rằng do hoàn cảnh xô đẩy, nên họ mới lỡ ngoại tình. Chẳng có hoàn cảnh nào khi họ không cho phép thì làm gì có ai đụng được họ, khiến họ phản bội bạn được chứ?

Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội, thà đau một lần rồi thôi còn hơn để trái tim mình tổn thương hết ngày này tháng khác vì bị người yêu phản bội bao nhiều lần. Tình yêu mà cứ lừa dối nhau, qua lại với người thứ ba thì chẳng hề có hạnh phúc đâu, miễn cưỡng đâu có hạnh phúc khi duy trì một mối quan hệ mà một người luôn có tư tưởng tán tỉnh, âu yếm người khác chứ.

Đừng bao giờ tha thứ cho kẻ phản bội, họ ngoại tình lần một sẽ có nhiều lần sau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vậy nên khi phát hiện người yêu ngoại tình tốt nhất nên cho anh ta đi luôn con gái ạ, đừng dại tha thứ để anh ta coi thường và qua mặt bạn nhiều lần sau nữa. Một khi anh ta đã lừa bạn được một lần sẽ có lần hai, hãy bảo vệ con tim mình đừng để kẻ khác có cơ hội làm bạn tổn thương, đau khổ vì một kẻ không đáng.

Khi yêu anh nói ngon ngọt, nhưng ly hôn thì anh bạc bẽo

Tôi và chồng cũ đã từng yêu nhau cuồng nhiệt. Chúng tôi chia tay sau 5 năm kết hôn. Giờ đây, tôi cảm thấy đàn ông thực sự tệ bạc. Chồng tôi không những không dành quyền nuôi con mà còn đùn đẩy trách nhiệm và không chu cấp một đồng.

TIN MỚI NHẤT