Đàn ông tham lam luôn muốn có cả 3 người đàn bà này

Phụ nữ yêu 23/11/2018 05:30

Đàn ông thường là những kẻ tham lam. Đối với họ, một người phụ nữ chưa chắc đã đủ. Vì có khi, họ muốn có cả 3 người phụ nữ này trong đời.

Đàn ông hay yêu bằng mắt. Khi cái đẹp đến trong mắt kẻ si tình, tình yêu bung nở, rực rỡ, chói lòa. Nhưng điều gì đến quá nhanh, có được quá dễ với đàn ông, họ lại chóng quên chóng chán. Còn với đàn bà, tình yêu lại đến từ tốn chậm rãi, nhưng yêu càng lâu càng sâu đậm khó phai.

Và vì yêu bằng mắt, đàn ông mở màn cho một cuộc tình bằng những mãnh liệt và ngọt ngào nhất. Anh ấy có thể vì bản năng mà có bằng được người trước mắt. Và cũng vì bản năng, đàn ông dễ dàng đứng núi này lại trông núi kia.

Luôn có những người đàn ông không chỉ thỏa mãn với một người phụ nữ. Hai có vẻ cũng chưa đủ. Có khi họ tham lam muốn có cả 3 người phụ nữ này trong đời.

Đàn ông tham lam luôn muốn có cả 3 người đàn bà này - Ảnh 1
Luôn có những người đàn ông không chỉ thỏa mãn với một người phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Vợ

Vợ sẽ là mối tình chắc chắn nhất với đàn ông từ thời trai trẻ. Đây là người phụ nữ đàn ông không bao giờ muốn để mất. Cô ấy đã sống bên đàn ông bao năm, biết rõ từng ánh mắt nụ cười, cả hơi thở của đàn ông. Cô ấy đã sinh con cho đàn ông, chăm lo cho mình và gia đình, từng chiếc áo chiếc quần, từng chén cơm khi đói bát cháo khi đàn ông ốm đau. Với đàn ông, vợ chính là bến đỗ yên bình và ấm êm nhất, chỉ có một và duy nhất. Vì vậy, ngay cả khi nhạt tình đến đâu, đàn ông vẫn còn muốn trọn nghĩa với vợ.

Đàn ông luôn khôn ngoan, anh ta biết điều gì là lâu dài, điều gì là nhất định phải giữ đến cùng. Và với anh ta, vợ chính là một điều quý giá như thế, ngay cả khi anh ta có từng tham lam ích kỷ thế nào.

Nhân tình

Đàn ông tham lam luôn muốn có cả 3 người đàn bà này - Ảnh 2
Nhân tình là người chứa đựng cái tối tăm dục vọng của đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Nhân tình là người cùng đàn ông thăng hoa cảm xúc ái ân, là mới mẻ cám dỗ, là độc dược say mê điên cuồng. Nhân tình mềm mại, như hoa thơm cỏ lạ, ngây thơ trong veo. Nhân tình cho đàn ông cảm giác họ không thể có ở vợ. Trước nhân tình, anh ấy biết mình là vua, một vị vua vĩ đại khiến cô ấy tôn thờ và bằng lòng chiều chuộng nhường nhịn đến cùng. Ở cạnh nhân tình, anh ấy có thể kiêu ngạo đầy tự tôn, có thể vươn vai đầy ngạo nghễ.

Nhưng dù là người tình biết điều, quyến rũ thế nào cũng chưa chắc cho đàn ông cảm giác yên bình như vợ. Vì nếu chỉ chọn nhân tình, anh ta sẽ mất tất cả, tự tin, tự trọng, cả tự kiêu của một người đàn ông. Nhân tình là người chứa đựng cái tối tăm dục vọng của đàn ông. Đàn ông muốn có nhân tình, cũng là chỉ để thỏa mãn nhu cầu tham lam, dục vọng đầy tội lỗi của mình.

Tri kỷ

Tri kỷ là người phụ nữ hiểu đàn ông hơn bất kì ai khác. Đây là người phụ nữ có đầu óc, tinh tế và biết điều. Cô ấy cho đàn ông cảm giác được là chính mình khi ở bên, có thể yếu đuối, có khi thật xấu xa, cũng thật đểu cáng. Đây sẽ là người phụ nữ đàn ông tin cậy chia sẻ mọi góc tối trong tâm hồn, kể cả những phần yếu hèn nhất, độc ác và tàn nhẫn nhất. Cô ấy có thể là đồng nghiệp, hay đôi khi chỉ là bạn nhậu, bạn lắng nge sẻ chia.

3 người phụ nữ này luôn đại diện cho 3 nhu cầu của đàn ông trong đời thường. Đàn ông cần sự ổn định, chu toàn, có trách nhiệm như một người vợ có thể mang tới. Nhưng đàn ông cũng cần cảm giác say mê, mới mẻ, hiếu thắng mà cô nhân tình có thể cho họ. Và đàn ông cũng cần cả sự thoải mái, sẻ chia, được là chính mình từ một cô bạn là tri kỷ.

Đàn ông tham lam luôn muốn có cả 3 người đàn bà này - Ảnh 3
3 người phụ nữ này luôn đại diện cho 3 nhu cầu của đàn ông trong đời thường - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông luôn muốn có cả 3 người phụ nữ cho họ đủ 3 nhu cầu trong đời sống tình cảm như thế. Một người vợ cho họ sự ổn định, một nhân tình giúp họ thăng hoa và một người bạn sẵn sàng cho họ tựa vào. Nhưng rõ ràng đàn ông không thể tham lam như thế, nào có người phụ nữ nào đảm nhận được đủ cả 3 vai trò đó.

Còn đối với phụ nữ, dù là tin tưởng, say mê hay ổn định, tất thảy đều chỉ đi đến một tình yêu duy nhất, và đó chính là sự thủy chung. Và một khi họ biết chồng phản bội, họ vì một tình yêu đủ lớn như thế mà tha thứ, bỏ qua cho chồng. Nhưng cũng có khi, vì yêu chồng nhiều, tổn thương cũng sẽ quá lớn, họ vẫn có thể ra đi khi đã mỏi mệt.

Còn đàn ông, lại lắm người vì lòng tham mà không ngừng một chân đứng nhiều thuyền, làm tổn thương những người phụ nữ quý trọng họ. Để đến cùng, kẻ tham lam không bao giờ được bao dung, mất trắng là chuyện phải xảy ra…

Đàn bà chỉ hạnh phúc khi biết đúng ý nghĩa của hai từ 'độc lập'

Độc lập với một người phụ nữ hạnh phúc chính là có thể làm chủ cuộc sống của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất kì lựa chọn nào. Không sợ hãi, không tiêu cực, không bi quan, chỉ là sống hết mình, sống với những gì mình muốn và chọn lựa.

TIN MỚI NHẤT