Đàn ông ngoại tình với lí do gì cũng chẳng đúng

Phụ nữ yêu 03/06/2018 05:37

Một số người khác thì lại hay nói rằng vì phụ nữ không khéo léo, không biết chiều chuộng chồng nên chồng mới ngoại tình. Đây chỉ là một cách nói bao biện, biến trắng thành đen. Nếu lúc đầu không thấy…

Rất nhiều người hay dùng lí do đàn ông thích chinh phục nên chuyện ngoại tình là hiển nhiên. Đây là lí do cực kì vô lí vì ai mà chẳng tham lam nhưng đã là người tử tế thì cần phải biết điểm dừng của mình. Thế nên dù đàn ông có thích chinh phục, có muốn chứng tỏ mạnh mẽ, bản lĩnh thì hãy chứng tỏ bằng cách thăng tiến trong sự nghiệp, hoàn thành đam mê của mình. Chứ chớ bao giờ dại nghĩ rằng càng cưa cẩm được nhiều bóng hồng thì càng nam tính, mạnh mẽ. Thật ra những người khác biết chuyện sẽ chỉ tặc lưỡi mà nghĩ trong đầu rằng đó là một người đàn ông lăng nhăng, không chính chắn, trưởng thành.

Đàn ông ngoại tình với lí do gì cũng chẳng đúng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một số người khác thì lại hay nói rằng vì phụ nữ không khéo léo, không biết chiều chuộng chồng nên chồng mới ngoại tình. Đây chỉ là một cách nói bao biện, biến trắng thành đen. Nếu lúc đầu không thấy cô ấy duyên dáng, quyến rũ thì sao người đàn ông đó lại yêu. Yêu chán chê hết cả thanh xuân của người ta thì lại chê ong, chê eo. Nếu hôn nhân nguội lạnh thì lỗi chắc chắn là ở đàn ông đầu tiên. Mà ngay cả khi tình không còn thì còn nghĩa. Chán nhau rồi thì cũng đường hoàng chia tay xong rồi anh muốn cặp kè với cô nào cũng được. Đằng này đa phần các anh đều tham lam, muốn có thêm chứ không muốn bỏ bớt.

Tuy nhiên, đa phần các anh đều nói dối về vấn đề vợ không quan tâm. Nhiều anh dù hàng ngày vẫn ngọt ngào với vợ mà ra đường thấy phụ nữ khác đã có thể nói dối ngay được rằng vợ anh không yêu anh, vợ anh không quan tâm anh. Đó chỉ là những câu nói cửa miệng của đàn ông thích ngoại tình, muốn chiếm sự cảm thương của gái trẻ mà thôi.

Đàn ông ngoại tình với lí do gì cũng chẳng đúng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình dù với bất cứ lí do gì đều là sai. Bởi khi làm cho người phụ nữ mình yêu tổn thương, khi khiến cho những đứa con phải chịu cảnh gia đình tan nát thì người đàn ông đó hoàn toàn không có một chút trách nhiệm nào cả. Anh ta đã dám kết hôn nghĩa là phải biết rằng hôn nhân không phải một trò chơi. Khi lập gia đình thì đàn ông phải biết vun vén cho gia đình, biết chịu trách nhiệm với vợ con.

Đàn ông ngoại tình với lí do gì cũng chẳng đúng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không có tình yêu nào là mãi mãi. Tuy nhiên, đàn ông thực sự biết nghĩ sẽ không bao giờ phản bội vợ. Dù tình cảm đã hết thì anh ta cũng sẽ chia tay nhẹ nhàng, ngay thẳng rồi sau đó mới tìm kiếm mối quan hệ khác. Như vậy người phụ nữ khi li hôn sẽ không có cảm giác uất ức, nghẹn ngào. Cô ấy hiểu rằng chia tay vì hết yêu chứ không phải vì kẻ thứ 3 phá đám. Vì thế cô ấy cũng dễ dàng bắt đầu lại từ đầu.

Đàn ông ngoại tình đánh mất thể xác, đàn bà ngoại tình đánh mất điều gì?

Phụ nữ sau khi ngoại tình liệu có còn đường quay lại? Thực sự rất khó, đã rất nhiều phụ nữ đánh mất gia đình, đánh mất hạnh phúc chỉ vì sự nông nổi khi yêu.

TIN MỚI NHẤT