Đàn ông ngoại tình hay không, muốn biết không hề khó

Phụ nữ yêu 18/04/2019 12:18

"Chị nghi ngờ lòng chung thủy của chồng, muốn biết thật ra không khó. Chị sống với chồng, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, nếu chồng thay lòng đổi dạ chỉ cần chú ý để tâm sẽ nhận ra ngay...".

Những lời nói của chị, thật tình ở vị trí đối phương là rất khó nghe,nhưng trong tình cảnh của chị, về tâm lý cũng có thể hiểu được. Chồng chị trước hiểu lầm của vợ, sao không giải thích một lời, không nói cho rõ ràng mà lại nổi giận đánh chị như vậy, thật là quá khó hiểu.

Đàn ông ngoại tình hay không, muốn biết không hề khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tôi là đàn ông và chưa bao giờ đánh vợ. Tôi nghĩ, khi một người đàn ông bình thường hiền lành mà lại nỡ giang tay đánh vợ khi gặp tình huống gì đó chắc là anh ta phải tức giận đến mức không kiềm chế được cảm xúc bản thân. Những gì chị nói chứng tỏ chị đang hiểu lầm, thay vì giải thích, anh ấy lại đánh chị, rõ ràng là không chấp nhận được.

Đàn ông ngoại tình hay không, muốn biết không hề khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình huống này, ai sai thì người đó phải xin lỗi. Nếu chị tìm hiểu kĩ, biết chồng chị và người kia đúng là vì như cô ấy nói, biết gần nên chủ động hỏi thăm, ngoài ra tuyệt không có ý gì thì chị nên xin lỗi người ta một tiếng. Tôi tin, người đó cũng chỉ mong chị đừng hiểu lầm, cô ấy sẽ không để bụng chuyện đã qua. Còn chồng chị đánh chị là chồng chị sai, anh ấy phải xin lỗi chị. Chuyện không quá to, nhưng lần này còn lần khác. Nếu anh ấy có tôn nghiêm của anh ấy thì chị cũng có tôn nghiêm của chị, đừng để chồng mình xem nhẹ mà dần dần sinh ra coi thường.

Đàn ông ngoại tình hay không, muốn biết không hề khó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về chuyện chị nghi ngờ lòng chung thủy của chồng, muốn biết thật ra không khó. Chị sống với chồng, ăn cùng mâm, ngủ cùng giường, nếu chồng thay lòng đổi dạ chỉ cần chú ý để tâm sẽ nhận ra ngay. Hãy cứ nói thẳng “em thực sự cảm thấy không thoải mái khi thấy anh và người cũ gặp nhau như vậy”. Nếu chị muốn bảo vệ gia đình thì chồng chị chắc cũng vậy. Hi vọng chị không suy nghĩ quá nhiều khiến mọi chuyện rối thêm.

Đàn ông ngoại tình thường nghĩ gì sau khi được vợ tha thứ?

Một người đàn ông đã đi qua cơn phản bội và trở về, rồi lại được tha thứ, liệu họ nghĩ gì về thương tổn của vợ con, về lòng dạ của bản thân sau này?

TIN MỚI NHẤT