Đàn ông nên biết phụ nữ một khi nói 'em ổn' có nghĩa là 'không ổn chút nào'

Phụ nữ yêu 16/03/2019 12:39

Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu. Vì thế nhiều khi chỉ vài lời nói của mình, các chị em đã khiến cánh đàn ông chỉ muốn "độn thổ"!

Phụ nữ luôn được coi là trung tâm của rắc rối. Bởi tâm trạng của họ thì cứ sáng nắng chiều mưa, nói một là hai, nói hai là một, nhiều khi có thể là một chú mèo ngoan hoặc cũng có thể hoá thân thành sư tử bất cứ khi nào cần. Họ thường nói nhiều, vui khi được chia sẻ, tâm sự, buồn khi không được nghe những lời yêu chìu, mật ngọt. Họ có thể vờ như buông ra một câu nói nghe có vẻ đơn giản nhưng sự thật lại ẩn chứa hàng ngàn ngụ ý khác. Vì tính cách này mà những cuộc tranh cãi, giận dỗi dù nhỏ dù to đã nổ ra, nhẹ thì chiến tranh lạnh mấy tháng, mà nặng thì cuộc tình tan vỡ...

Do vậy, nếu không hiểu tâm ý sâu xa của phụ nữ, chắc chắn bạn sẽ phải gánh chịu rất nhiều "trừng phạt". Nếu muốn có một cuộc sống tình yêu, hôn nhân yên bình, êm đẹp, đàn ông nên thêm những câu nói đa nghĩa kinh điển của phái đẹp dưới đây vào bách khoa toàn thư về phụ nữ:

"Em ổn"

Đàn ông nên biết phụ nữ một khi nói 'em ổn' có nghĩa là 'không ổn chút nào' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đây có thể coi là câu "thần chú"mà bất kỳ người đàn ông nào cũng sợ hãi và khó hiểu. Bởi thực tế đã chứng minh khi phụ nữ nói "em ổn" có nghĩa là "không ổn chút nào".

Vì vậy, đàn ông đừng dại dột mà tin là cô ấy ổn thật mà hãy vận dụng mọi nơ-ron thần kinh để nhớ lại xem bạn đã làm gì sai hoặc chưa báo cáo với cô ấy điều gì không.

Nghe "em ổn" thì đừng dại mà lặng im nhé, một là sẽ bị gắn mác vô tâm, hai là cơn giận của cô ấy sẽ tích tụ đến đầy ứ và một ngày nào đó sẽ có giọt nước làm tràn ly. Thay vì an tâm là cô ấy ổn thật, hãy sà vào mà gặng hỏi rồi nghe cô ấy kể lể, tâm sự, phàn nàn thậm chí là trách móc. Phụ nữ khi nói ra được là hờn giận, ấm ức cũng tan đi ít nhất là 70% rồi đấy.

Suy cho cùng, "em ổn" là lớp pháo đài mỏng dính, dễ thu phục bằng một cái xoa đầu nhẹ nhàng hay một lần nắm tay thành thật.

"Tùy anh"

Sau mỗi cuộc cãi vã, đôi co phụ nữ thường chấm dứt câu chuyện bằng câu nói muôn thuở "tùy anh". "Tùy anh" ở đây còn có nghĩa là "Hãy làm theo ý của em và đừng nói thêm về ý kiến của anh nữa" - hoang đường vậy đấy, nhưng là sự thực một 100% về phụ nữ. Trên thực tế, đàn ông sẽ chẳng bao giờ thắng được phụ nữ trong mọi cuộc tranh cãi và tốt nhất cũng đừng nên tranh giành thắng, thua làm gì.

Vì vậy, cách tốt nhất là đàn ông nên im lạng và nhường phụ nữ một chút để mọi chuyện được ấm êm.

Đàn ông nên biết phụ nữ một khi nói 'em ổn' có nghĩa là 'không ổn chút nào' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

"Được rồi, tốt thôi"

Một câu có vẻ ngắn gọn lại còn mang tính chất khen ngợi, nhưng thực tế nếu cả hai đang trong một cuộc tranh cãi thì tốt nhất bạn nên dừng lại, im lặng và chấp nhận cô ấy đúng đi.

"Anh có yêu em đâu!"

Nàng rất muốn được chàng nói lời yêu thương, thậm chí là ngày nào nàng cũng hỏi và muốn nghe câu trả lời mãi mà không biết chán. Nếu nàng nói rằng bạn không yêu nàng, không lo lắng quan tâm tới nàng, thì lúc ấy nàng đang làm nũng và muốn được bạn vỗ về, quan tâm một cách ân cần nhất.

 "Em không sao!"

Đàn ông nên biết phụ nữ một khi nói 'em ổn' có nghĩa là 'không ổn chút nào' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nàng nói rằng nàng không sao, nàng muốn được tĩnh lặng suy nghĩ, nghĩa là nàng đang muốn hét to lên rằng nàng đang có bị làm sao và bạn hãy ôm lấy nàng mà an ủi ngay đi. Hãy nâng niu những cô gái như những đóa hoa mỏng manh, bởi dù sao đi nữa, từ trong trái tim, họ vẫn cực kì yếu đuối và cần được che chở.

Thật ra, phụ nữ cũng không quá quắt lắm đâu, nếu bạn để cô ấy bình tâm, đừng châm dầu vào lửa, biết đâu cô ấy sẽ chủ động làm hòa đấy.

Phụ nữ muốn hạnh phúc đừng so sánh cuộc đời mình với cuộc đời người phụ nữ khác

Là phụ nữ, hãy tự tìm cho mình một công việc yêu thích, phù hợp với bản thân, kiếm thật nhiều tiền và tự nuôi sống bản thân mình, đừng bao giờ phụ thuộc vào người khác; biết yêu chiều bản thân và hạnh phúc với cuộc sống của chính mình mà không phải ai khác.

TIN MỚI NHẤT