Đàn bà chớ dại mà ở nhà làm osin cho chồng đi kiếm tiền

Phụ nữ yêu 20/09/2018 12:32

Là phụ nữ đừng tin vào câu "em ở nhà anh nuôi", đừng tin rằng cứ ngoan ngoãn ở nhà như osin cung phụng chồng hết mực là hạnh phúc, bởi phụ nữ chẳng thể lường trước được những thiệt thòi và tổn thương.

Mang tiếng là kẻ ăn bám 

Dù chính miệng chồng là người nói ra việc muốn vợ ở nhà lo toan để an tâm đi kiếm tiền, nhưng đôi khi vì hàng tá những áp lực công việc, kinh tế chồng sẽ nhìn bạn như một kẻ ăn bám. 

Nhất là khi anh bạn nhắc nhở anh hàng loạt vấn đề phải chi tiêu tháng  này mà anh cần đáp ứng, Lúc ấy sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn nhận được lời đáp: "sao lắm khoản chi tiêu thế, em tưởng kiếm tiền dễ lắm à?"

Không thể chủ động mọi thứ trong cuộc sống 

Bạn muốn mua một chiếc váy xinh đẹp, ưng kiểu giày này, hay muốn biếu bố mẹ chút tiền gọi là tấm lòng thơm thảo. Nếu một hai lần, chuyện đó với chồng chẳng có gì hề hấn, nhưng cứ kéo dài vài năm trong tình trạng như vậy, chắc chắn chồng bạn sẽ bắt đầu tỏ thái độ khó chịu, xem bạn như một cái máy bòn rút tiền. 

Đàn bà chớ dại mà ở nhà làm osin cho chồng đi kiếm tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dù có thể là cầm tiền trong tay thật đấy, nhưng bạn có dám dùng để chi tiêu cho mục đích cá nhân? Khi chẳng may trong một ngày đẹp trời lại nhận được câu hỏi của chồng: "Anh mới đưa tiền cho em tiêu sao nhanh hết thế?"

Tự thu hẹp vốn sống của mình 

Ở nhà cung phụng chồng, cuộc sống của bạn chỉ xoay quanh 4 bức tường và chồng, bạn sẽ chẳng thể nhận ra thế giới ngooài kia có quá nhiều điều để khám phá, để tận hưởng và những người bạn để giao du. 

Đàn bà chớ dại mà ở nhà làm osin cho chồng đi kiếm tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dần dần, bạn trở nên thu hẹp vốn sống của mình, đồng thời trở nên tự ti hơn khi bản thân yếu kém cả về trình độ lẫn sự xuống cấp về nhan sắc cũng như hình thức. 

Nguy cơ bị "cắm sừng" rất cao

Bạn đừng nghĩ, ngày 4 bữa ăn rồi quần áo là lượt là có thể giữ được người đàn ông của mình. Trong khi bạn loay hoay xem hôm nay cho chồng ăn món gì, bỏ bê nhan sắc và sự lãng mạn cần có trong hôn nhân thì hàng tá những cô chân dài và cám dỗ ngoài kia đã cuốn đi người đàn ông của bạn. 

Đàn bà chớ dại mà ở nhà làm osin cho chồng đi kiếm tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày qua ngày chỉ nhìn vợ trong những bộ quần áo ngủ rồi tạp dề đeo nhếch nhác, chẳng có gã chồng nào lại không chán, dù có yêu thương vợ mấy đi chăng nữa, họ vẫn dễ ngoại tình, tất nhiên sẽ không để cho bạn biết, vì đàn ông đủ khôn để hiểu, sau giây phút rong chơi bên ngoài họ vẫn cần một gia đình yên ấm với người vợ chu toàn cho họ. 

Chuyện đàn bà: Đừng thay đổi khi người đàn ông của mình ham của lạ

Đừng tha thứ cho đàn ông phản bội, đừng cho rằng sự vị tha của bản thân sẽ khiến đàn ông thấu hiểu và cảm nhận.

TIN MỚI NHẤT