Có những cách đơn giản để bạn giữ chặt trái tim chàng

Phụ nữ yêu 13/10/2018 12:46

Con gái hay quan niệm là phải làm cái gì đó thật to tát thì người yêu mới nhớ đến mình trong khi bạn chỉ cần một vài thay đổi nhỏ trong cuộc sống hằng ngày thôi cũng đủ chàng “say như điếu đổ” rồi.

Chú ý đến những hành động nhỏ đầy yêu thương

Đừng coi thường việc thể hiện những hành động nhỏ dành cho người yêu bởi chẳng chàng trai nào lại không thích điều đó. Họ thích sự nhẹ nhàng cảm giác được bao bọc đối phương chứ không phải lúc nào bạn cũng độc lập và mạnh mẽ. Những cử chỉ đó như chất xúc tác thổi bùng lên những tình cảm đã lâu không được hâm nóng. Đơn giản thôi đó là nắm tay chốn công cộng, vùi đầu vào người chàng, nũng nịu một chút… hãy tin rằng chàng tuy có hơi gượng gạo và nghi ngờ đôi chút nhưng chắc chắn sẽ phản ứng lại với bạn. Tình yêu khô cứng đôi khi khiến chàng cảm thấy mệt mỏi cần một vài cơn gió lại, đồng thời cũng như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng bạn vẫn đang dõi theo chàng.

Bí mật tạo nên sự quyến rũ của con gái

Có những cách đơn giản để bạn giữ chặt trái tim chàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu cái gì cũng để chàng biết thì chẳng còn gì thú vị nữa, bởi đa phần các chàng trai thích sự khám phá hơn. Hãy để cho mình một chút bí hiểm buộc chàng phải tìm cách tìm hiểu. Hoặc vào những ngày quan trọng có thể lặng im một chút, người yêu tưởng bạn không nhớ đến nhưng thực chất lại đang âm thầm chuẩn bị món quà nhỏ kèm theo những lời yêu thương. Cuộc sống hằng ngày có quá nhiều căng thẳng, nhờ vào ý tưởng bất ngờ, người yêu bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn, mệt mỏi đến mấy cũng có cảm giác có người ở bên chăm sóc và quan tâm. Có mười anh thì trong đó đến chín anh lúc nào cũng mong muốn người yêu làm cho điều gì đó thật lãng mạn và đặc biệt.

Bỏ ngay thói quen thích kiểm soát

Có những cách đơn giản để bạn giữ chặt trái tim chàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con trai cho dù đó là bố mẹ hay người thân cũng không bao giờ có thể kiểm soát được thói quen hằng ngày chính vì vậy đừng lúc nào cũng nói đến hai chữ “anh phải”. Hãy cho anh ấy được thở một chút, anh ấy sẽ thấy yêu bạn nhiều hơn. Bản thân bạn cũng đừng quá phụ thuộc, yêu thương cũng giữ lại chi mình một khoảng trời riêng, đừng có bo bo cả ngày ngồi chờ được liên lạc hay tra hỏi cái đã trả lời. Chồng còn chưa có quyền thì người yêu cũng không nên như vậy, bạn cũng còn các mối quan hệ khác cũng quan trọng không kém tình yêu. Bạn sống cho bạn chứ không phải sinh ra để sống cho người yêu.

Hãy là một cô gái có cá tính

Có những cách đơn giản để bạn giữ chặt trái tim chàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chàng đến với bạn bằng ngoại hình, nhưng đi hay ở lại phụ thuộc vào tính cách của bạn. Trước khi yêu bạn là một cô gái khiến chàng rung động thì bạn phải làm sao để khi đã vào tình yêu đó phải là tình cảm lâu bền và gắn bó. Đừng bao giờ tự biến mình thành cô gái có cá tính lẫn lộn, trước thì kiểu, sau lại một kiểu… Các chàng trai thích các cô gái yêu thích tự do, phóng khoáng vừa đủ, bởi chỉ những cô nàng như vậy mới đồng cảm với những sở thích của chàng. Giữ chân người yêu không cần bạn phải quá cầu kỳ, bạn là bạn và không ai có thể thay thế được bạn mới là quan trọng. Cho dù người khác tác động đến câu chuyện tình yêu của bạn như thế nào, hãy làm cho chàng tin rằng, bạn yêu chàng bằng cả trái tim.

Đứng trước 3 kiểu phụ nữ này, đàn ông dù đàng hoàng đến mấy cũng muốn ngoại tình

Đứng trước người phụ nữ này, đàn ông dù đứng đắn đến mấy cũng muốn ngoại tình, chị em hãy cẩn thận nhé!

TIN MỚI NHẤT