Bi kịch lớn nhất của phụ nữ là lấy phải người chồng không bao giờ chịu ‘lớn’

Phụ nữ yêu 15/01/2019 05:30

Lấy một người chồng trẻ con, không bao giờ chịu lớn thì phụ nữ sẽ tự gánh hết những thiệt thòi, vất vả một mình. Đến cả những lúc sức cùng lực kiệt, chỉ mong chờ một bờ vai tựa vào cũng thật khó khăn…

Một người chồng trẻ con sẽ luôn thích chơi bời

Ban đầu khi chọn một người chồng có tính khí hài hước, trẻ con, bạn thấy như chuyện khó khăn mấy cũng có thể cùng họ vượt qua. Bởi họ đem đến cho bạn sự vui vẻ tươi mới, ở bên cạnh họ bạn chẳng cần phải nghĩ ngợi gì nhiều. Nhưng hôn nhân không là nơi dành cho những đứa trẻ to xác không chịu lớn. Lấy nhau rồi, đâu thể chỉ vui vẻ khi gặp nhau mà không lo toan trước sau. Có một gia đình rồi, tính ham chơi của chồng có thể khiến bạn mỏi mệt. Vì anh ấy hầu như chẳng biết nghĩ suy, chỉ thích để vợ lo hết mọi chuyện.

Bi kịch lớn nhất của phụ nữ là lấy phải người chồng không bao giờ chịu ‘lớn’ - Ảnh 1
Anh ấy hầu như chẳng biết nghĩ suy, chỉ thích để vợ lo hết mọi chuyện - Ảnh minh họa: Internet

Với một người chồng chưa chịu lớn, bạn sẽ luôn bị xếp sau những cuộc vui la cà của anh ấy. Bạn sẽ như bị bỏ rơi vì bản tính thích cái mới, ham chinh phục của chồng. Và tất nhiên khi ấy bạn phải tự lo toan hết chuyện gia đình họ hàng, đến một sự cảm thông chia sẻ cũng khó.

Một người đàn ông tính khí trẻ con không bao giờ muốn mất tự do, càng không thích vì gia đình mà bỏ một cuộc vui nào. Họ cũng sẽ không biết những thói quen, sở thích của bản thân sẽ ảnh hưởng gì đến vợ con gia đình. Họ như một đứa trẻ vô tư một cách vô tình. Và tất nhiên, bạn sẽ là người gánh chịu sự vô tình ấy, đành phải cố gắng để hiểu, nghĩ rằng chồng cần thời gian để trưởng thành.

Đàn ông trẻ con luôn vô tâm

Vốn dĩ là đàn ông thì đã sẵn máu kém tinh tế và thờ ơ. Thế thì những ông chồng trẻ con sẽ càng vô tâm hơn gấp bội. Bởi họ chỉ biết nghĩ cho bản thân mà vô tình, thậm chí là tàn nhẫn với cảm xúc của vợ. Họ mặc kệ hết những tâm tư nỗi niềm của vợ mà tự vui vẻ với chuyện của mình.

Thời gian người đàn ông này ở bên bè bạn còn nhiều hơn dành cho gia đình. Khi ra ngoài, họ có thể hết lòng với bè bạn, nhưng về nhà lại khó khăn nặng nề với vợ con. Họ có thể cười giỡn vui vẻ với bất cứ ai, chỉ dành thờ ơ vô tâm cho vợ mình.

Bi kịch lớn nhất của phụ nữ là lấy phải người chồng không bao giờ chịu ‘lớn’ - Ảnh 2
Họ có thể cười giỡn vui vẻ với bất cứ ai, chỉ dành thờ ơ vô tâm cho vợ mình - Ảnh minh họa: Internet

Chồng trẻ con luôn gắn với 3 từ “vô trách nhiệm”

Một người chồng không chịu trưởng thành luôn để vợ làm hết chuyện lớn nhỏ trong nhà. Từ chuyện ngoại giao bên ngoài đến bếp núc, chăm sóc con cái, anh ta cũng để vợ quyết hết. Không phải vì người chồng này nhường vợ, mà là vô trách nhiệm với gia đình.

Có thể ban đầu bạn sẽ thích cảm giác được quyết mọi chuyện nhưng càng về sau bạn sẽ thấy mỏi mệt trước thái độ đùn đẩy trách nhiệm của chồng. Một người chồng vô trách nhiệm sẽ tự giành thảnh thơi cho mình, còn cực nhọc lại để hết cho vợ.

Bi kịch lớn nhất của phụ nữ là lấy phải người chồng không bao giờ chịu ‘lớn’ - Ảnh 3
Một người chồng vô trách nhiệm sẽ tự giành thảnh thơi cho mình, còn cực nhọc lại để hết cho vợ - Ảnh minh họa: Internet

Sẽ đến lúc bạn thấy mỏi mệt tới mức chỉ cần một bờ vai, được chở che, được bảo bọc. Nhưng những điều này lại không bao giờ có được ở một người chồng trẻ con.

Khi bạn chọn ở cạnh một người đàn ông to xác chẳng chịu lớn, uất ức mấy cũng không thể lên tiếng, mỏi mệt mấy cũng chẳng dám nghỉ chân! Vậy mới là bất hạnh lớn nhất đời đàn bà!

5 điều phụ nữ phải biết khi chọn yêu một người đàn ông từng ly hôn

Lựa chọn yêu một người đàn ông từng ly hôn không hẳn là điều dại dột nếu bạn biết tìm hiểu rõ đối phương, nhất là 5 điều này.

TIN MỚI NHẤT