Ăn mặc, định lực, khẩu đức chính là 3 điều quyết định vận mệnh của người phụ nữ

Phụ nữ yêu 03/12/2018 05:21

Hãy xem bạn đã hội tụ đầy đủ được 3 yếu tố đó chưa nhé!

Ăn mặc nói lên nhiều điều…

Những ngày hè nóng bức, chị em phụ nữ thường thích ăn mặc “mát mẻ”,trang phục càng ngày càng hở hang. Theo nhân tướng học thì những phụ nữ như vậy sẽ không vượng phu.

Hơn nữa những người phụ nữ ăn mặc như vậy, sắc thân đều có rất nhiều quỷ dâm dục đi theo, hết thảy khí chất đều trở nên dung tục thấp kém.

Cổ nhân có câu: “Phụ nữ nên phải bồi dưỡng đàn ông thành bậc thánh hiền chứ không phải biến người đàn ông thành cầm thú chỉ ham muốn thân thể người phụ nữ”.

Ăn mặc, định lực, khẩu đức chính là 3 điều quyết định vận mệnh của người phụ nữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Câu nói này mặc dù không được lịch sự nho nhã nhưng lại rất chân thật. Người phụ nữ phải kín đáo trong ăn mặc và cách sống thì mới đem lại sự hưng thịnh cho một gia tộc.

Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, lộ liễu, tốt nhất là càng kín đáo càng tốt. Phụ nữ ăn mặc hở hang không khác gì đất bị hoang mạc hóa, mà đất bị hoang mạc hóa thì sao có thể có cây sinh trưởng?

Nhưng ngày nay, phụ nữ càng ngày càng không kín đáo, phụ nữ ăn mặc quá hở hang lộ liễu thường thường là không có phúc báo. Một người phụ nữ sống càng kín đáo thì phúc báo càng lớn. Đây cũng chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình.

Định lực lớn bao nhiêu phúc báo lớn bấy nhiêu…

Ăn mặc, định lực, khẩu đức chính là 3 điều quyết định vận mệnh của người phụ nữ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một người nữ có phúc báo lớn thường có mấy biểu hiện đặc trưng rất rõ rệt, chính là:

Định lực lớn, không dễ bị ‘Bát phong’ lay động. [Bát phong là thuật ngữ trong Phật giáo chỉ: Lợi (tiền tài), Suy (suy tổn), Hủy (phỉ báng), Dự (ca tụng), Xưng (khen ngợi), Ki (chê cười), Khổ (khổ đau), Lạc (vui thích)]; cũng không dễ bị căng thẳng, thái độ lúc nào cũng ung dung, yên định, những điều này đều là phúc báo. Nếu người không có phúc báo thì rất khó ngồi yên. Một người mà sắc thân không thanh tịnh, muốn khai mở phát triển trí tuệ thì quả thực là việc không dễ dàng.

Có người thấy xe sang BMW, nếu vì không có được xe BMW mà cảm thấy thống khổ, thì điều đó nói rõ rằng: phúc báo lớn nhất của người đó cũng chỉ to bằng cái xe BMW mà thôi. Lòng dạ cũng chỉ lớn bằng chiếc xe BMW kia vậy! Bởi vì chỉ một chiếc xe BMW như thế này là đã dẫn động được họ khiến họ bị động lòng, động tâm rồi. Như thế thật là không ổn.

Ăn mặc, định lực, khẩu đức chính là 3 điều quyết định vận mệnh của người phụ nữ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khi phúc báo vượt qua chiếc xe BMW này, họ sẽ chỉ cảm thấy: “Xe BMW cũng chẳng là gì cả”, sẽ không bị nó dẫn động tâm can; Khi phúc báo lớn hơn biệt thự, họ chỉ cảm thấy “Biệt thự cũng chẳng là cái gì”, cũng như vậy, sẽ không khiến họ động lòng.

Ngoài ra, cái miệng cũng rất dễ gây hao tổn phúc báo. Trong gia đình, nếu nữ chủ nhân không giữ mồm giữ miệng, thế thì gia đình muốn hưng thịnh cũng rất khó.

Khẩu đức cũng rất quan trọng…

Có lẽ có người sẽ nói, tôi không sát sinh, tôi không trộm cướp, lại càng không tà dâm, chỉ có điều mồm miệng đôi lúc nói hơi nhiều một chút, có nghiêm trọng như thế không, sẽ tổn phúc báo lớn như thế này sao?

Kỳ thực họ đã sơ suất rồi. Miệng nói là về bề ngoài, thực tế lại là phát xuất ra từ nội tâm. Tâm chỉ một niệm động thì toàn bộ trường cá nhân sẽ bị ảnh hưởng theo.

Thế thì phúc báo của một người nữ đến từ đâu? Đến từ người chồng nhiều tiền của cô ấy chăng? Hay là đến từ ông chủ lắm tiền nhiều của của cô ấy? Kỳ thực đều không phải, đến từ chính bản thân họ.

Phụ nữ thế này đàn ông có ăn 'gan hùm' cũng không dám tơ tưởng ngoại tình

Không cần phải ngày đêm ngay ngáy lo chồng có người khác, đây là những mẫu phụ nữ khiến đàn ông có ăn "gan hùm" cũng không dám tơ tưởng đến chuyện ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT