7 'điểm son' của người phụ nữ khiến đàn ông yêu đến 'chết đi sống lại', say hơn trúng bùa

Phụ nữ yêu 03/12/2018 12:06

Bạn có biết đặc điểm nào của người phụ nữ khiến đàn ông say mê một đời?

Một tâm hồn đẹp

Vẻ bề ngoài của bạn sẽ có lúc tàn úa theo thời gian nhưng vẻ đẹp tâm hồn thì sẽ tồn tại mãi mãi. Thế giới tâm hồn luôn sâu sắc và đáng trân trọng.

Đàn ông cần bạn có tình cảm sâu sắc, biết yêu thương, tha thứ, chân thành và tinh tế. Vì thế bạn cần luôn tiếp xúc với người xung quanh, cố gắng rèn luyện, học hỏi, trau dồi kiến thức để trở thành cô gái có tâm hồn đẹp.

Nữ tính và yếu đuối

Nhiều người đàn ông cảm thấy bị thu hút bởi những cô gái nữ tính và yếu đuối. Cử chỉ dịu dàng, một chút mềm yếu sẽ khiến chàng nhớ về bạn lâu hơn. Phái mạnh rất sẵn lòng giúp đỡ bê đồ, ấn thang máy hay giải giúp một câu đố nếu bạn nhờ. Điều này khiến những người đàn ông cảm thấy họ mạnh mẽ hơn. 

7 'điểm son' của người phụ nữ khiến đàn ông yêu đến 'chết đi sống lại', say hơn trúng bùa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dáng đi uyển chuyển trên giày cao gót

Đó là lý do vì sao rất nhiều phụ nữ tỏ ra “cuồng” giày cao gót còn hơn cả quần áo. Chỉ cần bạn di chuyển một cách uyển chuyển trên đôi giày cao gót, trong ánh nhìn của nam giới, đó là một sự cuốn hút lạ kỳ mà họ khó lòng có thể dứt ra.

Mua đồ cho bạn trai

7 'điểm son' của người phụ nữ khiến đàn ông yêu đến 'chết đi sống lại', say hơn trúng bùa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đối với cánh mày râu, không còn gì đáng tự hào và hạnh phúc hơn khi người ta khen chiếc áo đang mặc hay đồng hồ đang đeo. Bởi vì khi đó, họ sẽ hãnh diện khoe: "Bạn gái mua tặng đấy!". Đó quả là cảm giác sung sướng nhất.

Giọng nói ngọt ngào

Đàn ông cực kỳ thích một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, êm tai và cuốn hút. Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị “hạ gục”.

7 'điểm son' của người phụ nữ khiến đàn ông yêu đến 'chết đi sống lại', say hơn trúng bùa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mặc màu đỏ

Màu đỏ là màu của niềm đam mê. Không có gì ngạc nhiên nếu người đàn ông bị thu hút bởi màu đỏ. Trong một nghiên cứu của các nhà tâm lý của Đại học Rochester, Mỹ những người đàn ông được xem hình ảnh các cô gái mặc 2 màu trắng và đỏ. Sau đó họ được hỏi xem họ muốn hẹn hò với ai trong những cô gái đó. Kết quả là những phụ nữ mặc màu đỏ được phái mạnh mong muốn được hẹn hò nhiều hơn.

Sự tự tin

Người phụ nữ có thể yểu điệu, đơn giản, quyến rũ nhưng vẫn phải toát lên sự mạnh mẽ và tự tin. Họ không cần phải có một vẻ bề ngoài xuất sắc cùng một cơ thể hoàn hảo, bởi đôi khi thái độ tự tin và sự độc lập của họ lại trở thành đặc điểm khiến đàn ông mê đắm. Bạn có thể là một người phụ nữ hạnh phúc và tự tin ngay cả khi không có hoàng tử của riêng mình. Điều quan trọng là biết xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch cho cuộc sống của chính bạn.

Đàn ông yêu bằng mắt, thích phụ nữ khôn khéo nhưng bị 'trói chặt' bởi phụ nữ có 1 trong 6 'chiêu trò' này

Chỉ cần nằm lòng "chiêu trò'’ này chị em sẽ được chồng cưng chiều hết mực, cả đời không biết chán vợ là gì.

TIN MỚI NHẤT