6 'thủ thuật' của bồ nhí khiến đàn ông bám như sam, vợ thua 'ê chề' ngay từ lúc bắt đầu

Phụ nữ yêu 01/03/2019 09:36

Tiểu tam cứ dở những chiêu trò này, bảo sao vợ hiền đức mà chồng vẫn chê.

Biết cách làm “gái hư”

Phần đông đàn ông rất thích phụ nữ chủ động, máu lửa và nồng nhiệt trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút cướp quyền chồng trong việc 'cầm cương', rồi sau đó ngoan ngoãn tỏ ra quy phục. Tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt khi yêu.

Ngoài ra, những người phụ nữ này khi lâm trận thực sự biết cách hưởng thụ và điều khiển cuộc chơi - 1 điều mà chẳng mấy khi vợ chịu làm cho chồng khi ở nhà trong khi đó không phải là cái gì đó quá khó khăn.Hãy học làm gái hư đúng cách!

6 'thủ thuật' của bồ nhí khiến đàn ông bám như sam, vợ thua 'ê chề' ngay từ lúc bắt đầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không cau có, không cằn nhằn

Đây là điều bồ hơn đứt vợ.

Phụ nữ cằn nhằn là bởi quá lo cho chồng, nhưng lại không hiểu một điều rằng không đàn ông nào thích nghe trách móc, chỉ trích, nhất là nhắc đi nhắc lại một vấn đề từ ngày này qua ngày khác.

Nhân tình thì ngược lại, cô ta đến với đàn ông nào ràng buộc trách nhiệm, càng không chung sống bên nhau mỗi ngày. Họ chỉ gặp nhau khi có cơ hội, lên giường khi muốn nên chỉ nói những lời ngọt ngào âu yếm khiến đàn ông say lòng.

Vợ tối ngày than vãn, đầu tắt mặt tối chẳng còn lấy chút thời gian chiều chuộng, cười đùa, tâm sự với chồng. Nhân tình lại luôn chăm sóc chồng chu đáo, không bao giờ nặng lời, cáu bẳn, luôn vui vẻ đón chồng bằng gương mặt, nụ cười tươi tắn nhất.

Nhân tình cho đàn ông thứ đang thiếu thốn ở vợ, thử hỏi sao đàn ông không bất chấp mà chạy theo.

Luôn tỏ ra quy phục, kính nể

Nhân tình khác vợ ở chỗ không bao giờ nói lời càm ràm cau có mà luôn khen ngợi, tang bốc người đàn ông lên mây. Chồng ở nhà luôn bị vợ mắng mỏ thì sẽ tìm đến chỗ tình nhân để giải khuây, tìm sự kích thích ngoài luồng.

Nhân tình đặc biệt không bao giờ im lặng khi ‘yêu’ mà luôn thủ thỉ với đàn ông rồi mong muốn được ở trong vòng tay anh ta như thế này. Điều đó sẽ khiến chồng bạn thích mê và cảm thấy lòng tự trọng được lấp đầy.

6 'thủ thuật' của bồ nhí khiến đàn ông bám như sam, vợ thua 'ê chề' ngay từ lúc bắt đầu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Quan tâm đến sở thích của đàn ông

Đàn ông một khi có nhân tình có thể kể đủ thứ ưa thích trên đời, từ các góc trong bảo tàng đồ cổ đến một câu lạc bộ nhạc Rock, hay các màn múa võ hấp dẫn.

Lý do bởi các cô bồ sẵn sàng nghe và chia sẻ với sở thích của đàn ông, còn vợ thì luôn gạt qua hay thậm chí chê bai là thứ viển vông, không hiện thực.

Biết chấp nhận

Một số bà vợ luôn ra sức “cải tạo” chồng của mình, và tất cả những gì họ làm chỉ khiến ông chồng khó chịu.

Mong muốn cải thiện bản thân của mỗi người cần được xuất phát từ chính trong con người họ chứ không phải do sự thúc ép từ người ngoài. Cố gắng thay đổi người khác là một hành vi ích kỷ. Bạn cưới một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ, và anh ta đã hoàn thành quá trình được dạy dỗ trước khi lấy vợ.

6 'thủ thuật' của bồ nhí khiến đàn ông bám như sam, vợ thua 'ê chề' ngay từ lúc bắt đầu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Luôn làm cho đàn ông cảm thấy mình quan trọng

Khác với vợ, nhân tình luôn biết cách làm cho đàn ông tin rằng, đàn ông là người vô cùng quan trọng với cuộc đời họ.

Họ luôn tỏ ra mình là người thụ động, luôn lắng nghe đàn ông nói và luôn hỏi ý kiến của anh ta về những ý nghĩ, dự định của mình.

Họ luôn để cho đàn ông cảm thấy mình đang làm chủ và kiểm soát mọi thứ, điều này khiến nam giới cảm thấy họ quan trọng, được khao khát.

Đàn ông có thể quên nhân tình, còn đàn bà không thể quên được nỗi đau bị phản bội

Sao bạn lại so hồi ức của đàn ông ngoại tình với những vết cắt trong trái tim của đàn bà bị phản bội? Có kẻ nào biết mình sai lại muốn nhớ hoài tội lỗi của mình? Còn người có trái tim mang vết thương sâu hoắm, sao có thể ngày một ngày hai mà lành lặn như cũ?

TIN MỚI NHẤT