6 điều phụ nữ tuổi 40 thực sự mong muốn ở đàn ông

Phụ nữ yêu 24/05/2021 11:56

Không có tuổi nào là đúng hay sai để tìm kiếm tình yêu. Dù ở tuổi nào, yêu hay được yêu cũng là một trong những cảm xúc đẹp nhất mà một người có thể trải qua.

Ngoài ra, ở mỗi giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, con người sẽ có những mong muốn khác nhau từ tình yêu của họ.

Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta muốn tình yêu thú vị và xúc động, nhưng khi trưởng thành hơn chúng ta sẽ muốn một tình yêu ổn định, chín chắn.

Nếu bạn là một người đàn ông ở độ tuổi 40 đang tìm kiếm một người bạn đời, đây là một vài điều mà phụ nữ trong độ tuổi này thực sự mong muốn ở người bạn đời của họ.

1. Trung thực

6 điều phụ nữ tuổi 40 thực sự mong muốn ở đàn ông - Ảnh 1

 

Ảnh minh họa

 

Thực tế là phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều tìm kiếm sự trung thực ở đàn ông. Tuy nhiên, phụ nữ trưởng thành lại càng coi trọng điều đó vì họ không có thời gian để lãng phí.

Họ muốn đàn ông thành thật về mặt tình cảm với họ. Thật không đáng để chơi đùa với một kẻ lừa dối.

Một người phụ nữ đã từng trải qua điều này trước đây chắc chắn sẽ không mặc cả với những hành vi trẻ con như không trung thực.

2. Không so sánh họ với phụ nữ trẻ

Phụ nữ đánh giá cao một người đàn ông nhìn nhạn cuộc sống theo cách họ làm, nhìn nhận con người thật của họ và những gì họ cống hiến.

Tuy nhiên, một số người đàn ông ở độ tuổi 40 hoặc thậm chí hơn muốn có cô bạn gái trẻ trung để khoe với thế giới.

Mặt khác, một số đàn ông thích một người phụ nữ trưởng thành và biết cách đối xử với nửa kia của mình.

Họ nhận ra rằng phụ nữ ở cùng độ tuổi là những người phụ nữ mà họ có thể liên hệ nhiều nhất.

3. Nói 'Anh yêu em' một cách nghiêm túc

Một người phụ nữ trưởng thành biết giá trị của câu nói "Anh yêu em". Khi cô ấy nói rằng cô ấy yêu bạn, cô ấy thực sự có ý đó và điều này thật đặc biệt.

Sẽ không có nghi ngờ gì trong suy nghĩ của người đàn ông rằng người phụ nữ này yêu anh ta bằng một trái tim trong sáng.

4. Họ không muốn lãng mạn 24/7

6 điều phụ nữ tuổi 40 thực sự mong muốn ở đàn ông - Ảnh 2

 

Ảnh minh họa

 

Sự lãng mạn đối với một người phụ nữ tuổi 40 là sự quan tâm và thời gian.

Họ uốn cảm nhận được sự kết nối và muốn được theo đuổi thông qua những hành động quan tâm, tôn trọng và hỗ trợ.

Đối với họ, sẽ lãng mạn và ý nghĩa hơn nhiều khi một người đàn ông dành thời gian tìm hiểu sở thích thưởng trà của họ hơn là tặng hoa.

5. Không chơi đùa tình cảm

Khi còn trẻ, chúng ta có thể chơi đùa tình cảm và thường khiến người khác đau lòng. Nhưng nếu bạn là một người đàn ông thích drama, thì người phụ nữ trưởng thành không phải là dành cho bạn.

Những người phụ nữ tuổi 40 không có thời gian để lãng phí với những người đàn ông chỉ muốn chơi đùa và không muốn cam kết.

Họ biết mình muốn gì, tự tin và sẽ không hẹn hò với một người chưa sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc hay người chỉ thích chơi đùa tình cảm.

6. Tự nhận thức

Phụ nữ trưởng thành mong muốn một người đàn ông biết mình là ai, có chung suy nghĩ, tư tưởng với họ, có sự học hỏi từ những mối quan hệ trong quá khứ và không thích lặp lại những khuôn mẫu hành vi cũ.

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn bị ám ảnh mù quáng với người ấy

Thích một người có thể là trải nghiệm ngọt ngào và đẹp đẽ cho đến khi bạn bắt đầu bị ám ảnh với người ấy. Khi ám ảnh khiến bạn phải chuyển hướng tất cả năng lượng vào đối phương, đó là lúc nó bắt đầu trở nên không lành mạnh.

TIN MỚI NHẤT