6 đặc điểm 'LẠ' ở người phụ nữ khiến đàn ông MÊ MỆT, không bao giờ MUỐN BUÔNG TAY dù chỉ 1s

Phụ nữ yêu 30/12/2017 05:33

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đang có được cô nàng mang những đặc điểm đáng yêu thế này.

Độc lập

Phụ nữ yếu đuối, dịu dàng là thứ lực hút nhất đối với đàn ông nhưng đàn ông cũng không muốn mình là một gã trông trẻ trong một mối quan hệ. Dịu dàng tinh tế khác với việc bạn quá ủy mị, không tự giải quyết chuyện riêng lúc nào cũng phụ thuộc người khác, nếu bạn là một cô nàng như vậy thì đàn ông thường cảm thấy ngột thở và muốn tìm cách chạy trốn đấy.

Ngược lại, độc lập trong suy nghĩ, trong kinh tế sẽ khiến đàn ông cực kỳ thích thú và yêu thương bạn nhiều hơn đấy.

Biết ghen tuông

Nghe thật lạ lùng đúng không các bạn? Thường thì, ghen tuông trong một mối quan hệ sẽ khiến cho cả đôi bên đều chán ngán nhất là đàn ông nhưng nếu điều đó vừa phải thì nó sẽ như một thứ gia vị vô cùng sinh động cho tình yêu của hai bạn đấy.

6 đặc điểm 'LẠ' ở người phụ nữ khiến đàn ông MÊ MỆT, không bao giờ MUỐN BUÔNG TAY dù chỉ 1s - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hãy ghen một cách thông minh, khéo léo và văn minh. Một chút giẫn dỗi, hờn mát vì chồng trót nhìn ai đó bên đường sẽ khiến anh ấy thêm yêu thương và quấn quít vợ đấy ạ.

Giọng nói ngọt ngào

Đàn ông cực kỳ thích một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, êm tai và cuốn hút. Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị “hạ gục”.

Mặc màu đỏ

Điều này nghe có vẻ lạ lùng nhưng thực tế cho thấy đa số đàn ông đều bị cuốn hút bởi những cô gái mặc trang phục màu đỏ. Màu đỏ là màu của niềm đam mê.

Trong một nghiên cứu của các nhà tâm lý của Đại học Rochester, Mỹ những người đàn ông được xem hình ảnh các cô gái mặc 2 màu trắng và đỏ. Sau đó họ được hỏi xem họ muốn hẹn hò với ai trong những cô gái đó. Kết quảlà những phụ nữ mặc màu đỏ được phái mạnh mong muốn được hẹn hò nhiều hơn.

Cười tự nhiên

Khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ ấy là khi họ cười tươi một cách tự nhiên nhất. Nhiều cô gái có nụ cười đặc biệt hơn những người khác đôi khi cảm thấy e dè không giám thể hiện mình trước mặt người đàn ông mình thích song đó lại chính là thứ vũ khí tối hậu để các nàng chinh phục và gây ấn tượng với chàng đó.

Tất cả đàn ông trên thế giới này đều muốn nhìn thấy các cô gái bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và cởi mở. Họ sẽ muốn ở cùng cô gái đó hơn là những cô nàng dè dặt, bẽn lẽn.

Ấm áp

Tìm đúng tình yêu đích thực sẽ khiến đàn ông như được trở về ngôi nhà của mình, thoải mái và ấm áp. Vì thế, nếu bạn mang đến cho chàng cảm giác ấy, tuyệt nhiên chàng sẽ không buông tay. Đó là dấu hiệu cho thấy cả hai đã tìm được “đúng” người và “đúng” nơi mình thuộc về. Thậm chí nó sẽ là điều tuyệt vời hơn nếu như bạn cũng cảm nhận được điều đó từ chàng nữa.

Đàn bà còn yêu, không ai cản nổi, đàn bà cạn tình, chẳng ai ngờ hết

Tôi hay nói với mấy ông bạn rằng, đùa với ai thì đùa, đừng đùa với vợ. Các ông khi ấy nhiều người cười ha hả, nói một câu, đàn bà thì có gì mà sợ. Tôi lắc đầu, vốn dĩ luôn có nhiều ông chồng quá xem thường người đàn bà bên cạnh mình.

TIN MỚI NHẤT