5 điều tưởng "hư hỏng" nhưng chàng nào cũng thích, giúp “cuộc yêu” thêm phần hứng khởi

Phụ nữ yêu 17/10/2023 04:19

Trái với suy nghĩ thông thường, đàn ông thích được nghe về những điều này trước khi bắt tay vào cuộc.

17/10/2023 04:09Tạo bất ngờ

Bạn không cần làm những điều quá điên rồ. Thay vào đó, mỗi ngày bạn chỉ cần dành thời gian để thay đổi vài điều nhỏ trên giường. Nó chắn chắn sẽ làm cho đối phương vô cùng thích thú. Đó có thể là vài động tác vuốt ve, mơn trớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành nụ hôn mãnh liệt cho “đối tác” của mình.

Đối với các cặp đôi đã ở bên nhau lâu, sự bất ngờ luôn rất cần thiết. Điều đó giúp nửa kia thêm phần hứng khởi trong chuyện ấy. Nguyên nhân bởi vì họ sẽ mang tâm trạng đón chờ những điều mới mẻ sắp sửa xảy ra.

5 điều tưởng 'hư hỏng' nhưng chàng nào cũng thích, giúp “cuộc yêu” thêm phần hứng khởi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nói về “chuyện ấy”

Đó sẽ là điều khiến chàng ngạc nhiên. Nói các hành động về “chuyện ấy” sẽ khiến chàng cười vui thích thú. Trái với suy nghĩ thông thường, đàn ông thích được nghe về những điều này trước khi bắt tay vào cuộc.

Chắc chắn chàng sẽ rất vui được chia sẻ với bạn. Điều quan trọng bạn cần nhớ là không nên tỏ ra e ngại khi nói chuyện về vấn đề chăn gối khi đối thoại với chàng.

Hôn đúng chỗ

Hầu hết đàn ông không hài lòng về các nụ hôn họ nhận được. Bạn hãy nhớ hôn chàng thật nhiều và hôn “đúng cách” và “đúng chỗ”. Đàn ông thích nhận được nụ hôn từ người phụ nữ của họ. Những nụ hôn nồng cháy ở những vị trí nhạy cảm sẽ khiến chàng đê mê.

5 điều tưởng 'hư hỏng' nhưng chàng nào cũng thích, giúp “cuộc yêu” thêm phần hứng khởi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nghệ thuật giữ khoảng cách 

Ắt hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi nghe điều này. Thế nhưng đôi lúc, bạn cũng nên tạm dừng “yêu”. Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại quãng thời gian mới hẹn hò. Hai bạn dành thời gian để tham gia các hoạt động dã ngoại.

Sống lại cảm xúc hồi mới yêu giúp mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Đồng thời, nó cũng giúp cả hai thêm phần gắn kết và tăng ham muốn trong chuyện ấy. Nghệ thuật quyến rũ phòng the không phải ai cũng biết và nó thực sự hiệu quả.

Nghệ thuật hấp dẫn thị giác

Đây là nghệ thuật phòng the dành riêng cho các quý cô. Những bộ đồ lót quyến rũ là “vũ khí” tuyệt vời giúp bạn hấp dẫn bạn tình. Thế nên, bạn đừng nên ăn mặc quá xuề xòa. Thay vào đó, chị em hãy chuẩn bị cho mình những bộ xiêm y gợi cảm để thu hút chàng. Chẳng có người đàn ông nào lại có thể từ chối sự hấp dẫn của ba vòng lấp ló dưới lớp nội y nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT