5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông SỢ NHẤT, vợ chỉ cần biết thì chồng nào cũng YÊU CHIỀU NGHE LỜI RĂM RẮP!

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:30

Đây là những điều đàn ông luôn sợ nhất ở phụ nữ, phụ nữ nhất định phải biết để “nắm thóp” chàng!

Nước mắt của vợ

Đàn ông luôn cảm thấy bối rối, lúng túng khi thấy nước mắt của phụ nữ. Vợ than đói thì còn chở đi ăn được, vợ ốm thì cũng chỉ cần đi mua thuốc dỗ dành, chứ vợ khóc rồi thì nhiều anh chồng không biết phải làm sao. Với đàn ông, giọt nước mắt của phụ nữ còn nặng hơn cả chì, khiến mọi sự thông thái khôn khéo của đàn ông đều biến mất hết. Đàn ông có mạnh mẽ dữ dội thế nào rồi cũng trở nên mềm cả ra vì nước mắt của đàn bà. Nhưng phụ nữ cũng đừng lạm dụng nước mắt sẽ làm phản tác dụng. Nước mắt đàn bà chỉ có hiệu quả khi biết sử dụng đúng nơi đúng chỗ, nếu không chồng sẽ lại chán chê mà đi tìm thú vui mới bên ngoài.

5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông SỢ NHẤT, vợ chỉ cần biết thì chồng nào cũng YÊU CHIỀU NGHE LỜI RĂM RẮP! - Ảnh 1
Đàn ông luôn cảm thấy bối rối, lúng túng khi thấy nước mắt của phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Sự im lặng của vợ

Điều mọi ông chồng đều sợ nhất khi về nhà chính là thấy sự im lặng của vợ. Khi còn yêu, vợ sẽ nói nhiều, cằn nhằn than phiền, thậm chí là khóc lóc cũng nhiều. Nhưng một khi họ im lặng chính là mọi thứ đã đi quá giới hạn, đến tận cùng là sự hờ hững thản nhiên. Sự im lặng của đàn bà là dấu hiệu của thương tổn, thất vọng và cạn cùng tình cảm. Đàn ông có khôn thì khi thấy người phụ nữ của mình im lặng, họ sẽ biết đường mà sửa sai. Còn đàn ông dại lại không nhận ra, đến cùng khiến gia đình tan nát trong hối hận khôn nguôi.

Vợ ghen

Đàn bà có yêu chồng thì mới ghen. Nhưng ghen thì cũng có mức độ, nhẹ nhàng thì dễ thương vô cùng, văn minh kiêu hãnh lại khiến chồng thương hơn nể hơn, chứ như Hoạn Thư thì chồng chỉ có khổ sở và mệt mỏi. Cơn ghen tuông quá mức của đàn bà luôn có thể bóp chết tình yêu nơi chồng, khiến hôn nhân có ngày “thoi thóp” khó cứu vãn. Trong tình yêu và hôn nhân, tin tưởng và tôn trọng là điều nhất định phải đủ đầy. Và phần lớn đàn ông đều sợ lấy phải người vợ ghen tuông quá mức. Do đó phụ nữ có muốn ghen thì cũng phải ghen khéo, ghen đẹp mặt cả mình và chồng, vậy thì mới giữ được trái tim đàn ông.

5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông SỢ NHẤT, vợ chỉ cần biết thì chồng nào cũng YÊU CHIỀU NGHE LỜI RĂM RẮP! - Ảnh 2
Phụ nữ có muốn ghen thì cũng phải ghen khéo, ghen đẹp mặt cả mình và chồng, vậy thì mới giữ được trái tim đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Vợ hay cằn nhằn

Đàn ông nào cũng sợ trở về nhà đã nghe tiếng vợ than phiền cằn nhằn đủ chuyện. Nhiều ông chồng thương vợ sẽ cố gắng thu xếp mọi chuyện để vợ không phiền lòng. Nhưng vợ càng nói nhiều, lại trách móc không thôi sẽ dễ xảy ra tranh cãi với chồng. Thậm chí, không ít ông chồng chán chê tới mức phải bỏ ra ngoài khi vợ bắt đầu “nhen nhóm” cơn tức giận. Phụ nữ có chồng dù nhiều nỗi lo và dễ muộn phiền thật nhưng vẫn nên để chồng thấy xem trọng lời nói của mình. Nói quá nhiều chồng rồi sẽ không muốn nghe, than phiền quá mức chồng cũng sẽ mỏi mệt. Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải định lượng lời nói của bản thân, lúc nào nên nói, khi nào không. Nói thế nào để chỉ một câu chồng cũng đã hiểu ý mà sửa đổi. Phụ nữ biết dùng lời nói điều khiển được chồng mới là phụ nữ khôn ngoan!

5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông SỢ NHẤT, vợ chỉ cần biết thì chồng nào cũng YÊU CHIỀU NGHE LỜI RĂM RẮP! - Ảnh 3
Phụ nữ biết dùng lời nói điều khiển được chồng mới là phụ nữ khôn ngoan! - Ảnh minh họa: Internet

Thái độ bình thản, dửng dưng

Khi đàn bà trở nên dửng dưng trước mọi điều chính là lúc đàn ông nhận ra họ không thể làm lay động lòng dạ đàn bà được nữa. Vì đây là lúc đàn bà không còn sợ bất cứ điều gì, bình thản không chút vướng bận. Và mọi ông chồng đều sợ nhất chính là khi khiến vợ mình buồn đau đến mức dửng dưng như thế. Vì lúc này, đàn ông có làm gì cũng đều vô ích, khó lòng cứu vãn.

Đàn bà khôn ngoan và 6 bước phải làm ngay khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình là điều tồi tệ nhất với phụ nữ và không ai muốn điều này xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng nếu một lúc bạn buộc phải đối mặt với tình huống đau lòng này thì nhất định phải học phụ nữ khôn ngoan với 6 bước sau đây!

TIN MỚI NHẤT