5 dấu hiệu cho thấy 2 bạn đã quá chán nhau nhưng không ai muốn nói

Phụ nữ yêu 10/09/2018 05:23

Đây đều là những dấu hiệu "báo tử" mười mươi cho một mối quan hệ mà dù muốn hay không kết quả cuối cùng vẫn sẽ là chia tay.

Dù có bất cứ điều gì xảy ra, điều duy nhất bạn nên nhớ là không ai có quyền làm tổn thương bạn ngoài bạn. Bởi thế, thay vì ngâm mình trong một mối quan hệ không đi tới đâu hãy mạnh mẽ xếp lại quá khứ, sẵn sàng bước ra khỏi cuộc đời nửa kia một cách văn minh và nhẹ nhàng.

Đừng phân vân quá lâu vì khi thấy những dấu hiệu dưới đây việc chia tay của 2 bạn chỉ là điều sớm muộn mà thôi!

1. Cả 2 không còn thường xuyên gọi điện

Bạn có còn nhớ ngày mới yêu 2 người nói chuyện với nhau nhiều tới mức nào không? Có phải khi đó điện thoại là vật bất ly thân không thể chia rời của bạn? Còn hiện tại đã bao lâu rồi các bạn không nói chuyện với nhau và từ bao giờ các cuộc gọi kéo dài trên 30 phút lại trở thành xa xỉ như vậy?

5 dấu hiệu cho thấy 2 bạn đã quá chán nhau nhưng không ai muốn nói - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn thấy rằng yêu nhau đã lâu và nắm được lịch trình hàng ngày của đối phương thì không cần thiết phải hỏi han nhau làm gì nhưng nếu tình trạng này diễn ra kéo dài thì nó cũng vô cùng nguy hiểm.

Trên thực tế nếu bạn còn nhiều tình cảm với đối phương thì sẽ luôn luôn muốn biết người kia đang ở đâu, làm gì, với ai… hoặc đơn giản là gửi vài dòng tin thể hiện tình cảm. Bởi vậy, nếu 1 ngày bạn nhận ra không còn muốn hỏi thăm, hay nói chuyện với người ta nữa thì chấp nhận sự thật đi, 2 bạn đã quá chán nhau rồi.

2. Thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh

Trước đây hai bạn có thể rất tâm đầu ý hợp, nhưng dần dần theo thời gian, bạn và người ấy trở nên dễ dàng xung đột từ những câu chuyện nhỏ nhặt như đi ăn chọn món nào, xem film gì, hoặc bất cứ chuyện gì bạn cũng bị người kia “vạch lá tìm sâu” để lấy cớ cãi nhau cho bằng được.

Những trận cãi vã nho nhỏ có thể trở thành chất xúc tác cho tình yêu, có thể giúp hai người sau khi tranh luận hiểu nhau hơn. Nhưng bất cứ khi nào bạn và người ấy gặp nhau hai người đều cãi vã thì nó lại là liều thuốc dễ dàng giết chết tình yêu của bạn.

5 dấu hiệu cho thấy 2 bạn đã quá chán nhau nhưng không ai muốn nói - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn hoặc người ấy đã quá ngán ngẩm với cuộc tình này, chỉ chờ bùng phát để đối phương nói lời chia tay trước cho đỡ bị mang tiếng là kẻ bạc tình thì sao?

Nếu không còn yêu nhau nữa, có rất nhiều cách chia tay khiến cả 2 không bị tổn thương dù biết chia tay là đau khổ, đừng cãi vã nhau quá nhiều, không chừng sau này hai bạn còn không thể nhìn mặt nhau nữa cũng nên.

3. Không còn hứng thú gặp gỡ

Nếu như trước đây chỉ cần xa nhau vài ngày bạn đã thấy nhung nhớ, giờ cả tháng không gặp mặt hay không liên lạc thì bạn lại cảm thấy chẳng làm sao. Hay mỗi lần bạn ngỏ ý muốn đi chơi đâu đó thì đều nhận được lời từ chối từ phía bên kia rằng “anh/ em đang mệt”, “tuần này em/anh bận”, “nhà anh/em có việc đột xuất”…

Nếu tần số những lần “bận bịu” và “mệt mỏi” của đối phương diễn ra thường xuyên thì bạn nên hiểu những thông điệp ấy rằng họ không muốn tiếp tục với bạn nữa.

4. Bạn luôn là người bắt đầu

Bạn là người nhắn tin trước. Bạn là người gọi điện trước. Bạn là người rủ anh ấy/cô ấy đi ăn. Bạn là người chọn địa điểm. Bạn là người lên lịch để đi chơi xa cùng nhau…

Tất tần tật đều là bạn chủ động bắt đầu và tự nguyện làm, và công việc của nửa kia chỉ là đồng ý đi theo bạn? Nếu vậy thì có bao giờ bạn nghĩ một khi bạn không chủ động, anh ấy cũng sẽ lãng quên bạn luôn không?

5 dấu hiệu cho thấy 2 bạn đã quá chán nhau nhưng không ai muốn nói - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sẽ chẳng có chàng trai hay cô gái nào để người yêu mình phải loay hoay với tất cả mọi thứ, ngược lại, nếu còn yêu bạn họ sẽ biết cách san sẻ, hâm nóng tình cảm thay vì dửng dưng như đó chẳng phải việc của mình.

5. Từ lâu 2 người chẳng còn ghen tuông

Không thể phủ nhận ghen là gia vị cho tình yêu, đôi khi việc nửa kia ghen tức vì bạn cười với người chàng trai/cô gái khác, khi bạn ăn mặc hở hang hay khi có ai đó tán tỉnh bạn là 1 cách để họ ngầm khẳng định chủ quyền và thể hiện tình yêu với bạn.

Ghen quá là không tốt, nhưng nếu không ghen thì chuyện tình cảm của bạn thực sự đang gặp vấn đề lớn. Bởi hiểu 1 cách đơn giản, yêu là ích kỷ và chiếm hữu, khi người ta không còn giữ bạn nữa bạn nghĩ lý do là gì? - Phải rồi! Chính là hết yêu.

Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này

Nếu có ngày bạn chán chồng, đừng dại dột làm những điều này!

TIN MỚI NHẤT