5 dấu hiệu chàng say mê bạn

Phụ nữ yêu 02/04/2018 05:12

Muốn ở bên bạn chính là hành động thể hiện sự yêu mến của anh ấy dành cho bạn đó. Các chàng trai chỉ dành thời gian của mình cho cô gái họ quan tâm mà thôi.

Sau buổi hẹn hò đầu tiên, không phải chàng trai nào cũng sẽ nói cho bạn cảm xúc thật lòng của họ. Bạn bối rối không biết anh ấy có thích bạn nhiều không và tương lai của hai người sẽ đi đến đâu. Sau đây là 5 dấu hiệu anh ấy chắc chắn cảm thấy hứng thú và say mê bạn. Nếu chàng có những dấu hiệu này thì bạn đừng ngại ngần tấn công tiếp nhé!

1. Anh ấy ở lại buổi hẹn đến cùng

Nếu 1 chàng trai không hứng thú với bạn, anh ấy sẽ tìm cách rút ngắn thời gian buổi hẹn đầu tiên so với dự kiến. Anh ấy có thể lấy cớ có việc bận cần phải đi gấp. Tuy nhiên, đó chỉ là cái cớ để anh ấy rút lui êm đẹp. Ngược lại nếu anh ấy cảm thấy thích bạn thì anh ấy sẽ cố gắng ở lại đến cuối buổi hẹn. Anh ấy muốn dành nhiều thời gian để hiểu về bạn hơn. 

Thậm chí nếu trong kế hoạch ban đầu, hai bạn chỉ định ăn tối thì anh ấy sẽ mời bạn đi xem phim hoặc đi cà phê tiếp. Điều đó thể hiện anh ấy thích ở bên bạn và không muốn ra về. Nếu bạn cũng thích anh ấy thì nhớ đồng ý nhé. Muốn ở bên bạn chính là hành động thể hiện sự yêu mến của anh ấy dành cho bạn đó.  Các chàng trai chỉ dành thời gian của mình cho cô gái họ quan tâm mà thôi.

5 dấu hiệu chàng say mê bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Anh ấy muốn hẹn hò một mình với bạn

Nếu một chàng trai chỉ muốn đi chơi riêng với bạn thay vì một nhóm thì đó là dấu hiệu anh ấy rất thích bạn. Anh ấy muốn có nhiều thời gian riêng tư để có thể phát triển tình cảm với bạn tốt hơn. Bạn nhớ cho anh ấy cơ hội gặp riêng nhé!

5 dấu hiệu chàng say mê bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Anh ấy đề nghị cuộc hẹn thứ hai

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của việc anh ấy thích bạn chính là cuộc hẹn thứ hai. Anh ấy có thể không đề nghị buổi hẹn đó ngay sau lần đầu hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, lời mời bạn đi chơi chắc chắn sẽ xuất hiện trong 1 tuần sau đó. Khi anh ấy muốn hẹn tiếp với bạn thì 99% anh ấy cảm thấy phù hợp và muốn tiến xa hơn.

5 dấu hiệu chàng say mê bạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

4. Anh ấy hỏi thăm bạn sau khi hẹn hò

Một chàng trai sẽ hỏi thăm cô gái mình thích sau khi hẹn hò. Anh ấy muốn biết bạn đã về nhà an toàn chưa và bạn cảm thấy thế nào về buổi hẹn hôm nay. Ngược lại nếu anh ấy không hỏi han, nhắn tin, nói chuyện với bạn sau đó thì có nghĩa là anh ấy đã quên mất bạn rồi. Có lẽ bạn nên tìm một chàng trai khác để hẹn hò thôi.

Cưới đàn bà đẹp thì hãnh diện vài năm, cưới đàn bà tốt thì hãnh diện một đời

Tại sao đàn ông thông minh không bao giờ chọn một người đàn bà quá xinh đẹp làm vợ? Tại sao một người đàn ông xuất sắc luôn cưới người vợ nhìn bên ngoài rất đỗi bình thường?

TIN MỚI NHẤT