4 kỹ năng quan trọng để 'giữ chặt' trái tim đàn ông

Phụ nữ yêu 23/07/2018 05:05

Trong cuộc sống, nếu đã xác định đến với nhau, các bạn phải luôn giữ vị trí cân bằng. Ở mỗi khía cạnh, mỗi người sẽ có tiếng nói riêng, đừng để ai lấn át ai.

Khi chinh phục người phụ nữ, đàn ông thường phải rất hao tâm khổ tứ, nghĩ ra đủ cách để khiến nàng có thể mềm lòng. Ngược lại để khiến trái tim một người đàn ông có thể lay chuyển, không phải ở nhan sắc mà còn cần có kỹ năng. Bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn có được một cô người yêu/ vợ khéo léo. Không phải là một người phụ nữ quá thông minh, sắc sảo hay một người dịu dàng, ngoan hiền như mèo con mới đủ sức để làm cho người đàn ông đó rung động. Là phụ nữ, nếu thực sự muốn chiếm trọn tình yêu của đối phương, đừng quên 4 điều quan trọng sau cho dù là khi yêu hay khi kết hôn.

Tỏ ra đảm đang không bằng khéo léo

Phụ nữ thường quan niệm, đàn ông nào cũng cần một người phụ nữ chăm chỉ, đảm đang ở bên cạnh để chăm lo cuộc sống hằng ngày. Thế nhưng thực tế, đàn ông cần nhiều hơn thế. Là người quá thiên về "công, dung, ngôn, hạnh" sẽ khiến cuộc sống của hai bạn trở nên nhàm chán, ưu thế và tiếng nói của phụ nữ cũng dần bị mất đi. Còn một người phụ nữ biết khéo léo thể hiện trước mặt chồng sự thông minh và khờ khạo đúng lúc lại mới chính là điều níu giữ tình cảm của anh ấy tốt nhất. Lúc cần nhu có nhu, lúc cần cương có cương, đó mới là những điều mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cảm thấy tò mò và nâng niu. Nếu anh ấy có người thứ ba bên ngoài, anh ấy cũng sẽ nhanh chán bỏ vì cô người tình nào cũng chỉ có nhan sắc, chứ không có đủ khôn khéo như một bà vợ cả.

4 kỹ năng quan trọng để 'giữ chặt' trái tim đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không bao giờ khắt khe với lỗi lầm của đối phương

Đàn ông thích sự thử thách bản thân, họ không mang vỏ bọc hoàn hảo để đối xử với người khác. Đàn ông đôi khi giống như một đứa trẻ vậy, cần sự nhẹ nhàng, bao bọc và cần được tha lỗi. Cho dù anh ấy từng mắc sai lầm, hãy cho anh ấy cơ hội, dù ít hay nhiều bạn cũng sẽ khiến tình cảm đôi bên được hàn gắn nhiều hơn.

Đàn ông khi thất bại họ thường sinh ra những cảm xúc tiêu cực vì vậy họ không còn có thể đối xử nhẹ nhàng, tình cảm với bạn như bình thường. Nếu bạn vin vào đó để tiếp tục đay nghiến, dằn vặt anh ấy, chắc chắn hôn nhân hoặc tình yêu của hai bạn sẽ tan vỡ. Đừng để bản thân phải hối hận khi không biết bao dung cho lỗi lầm của người ấy. Một người phụ nữ bao dung sẽ có cuộc sống thanh thản và an toàn hơn.

4 kỹ năng quan trọng để 'giữ chặt' trái tim đàn ông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không tiếc lời khen ngợi cho đối phương

Không phải chỉ đàn ông mà ngay đến cả phụ nữ cũng thích được khen ngợi, chưa cần biết là thật lòng hay không. Đàn ông cũng yêu bằng tai như phụ nữ mà thôi, không những thế còn nhiều hơn phụ nữ. Anh ấy làm tốt anh ấy xứng đáng được vợ/người yêu khen, nếu làm chưa tốt cũng cần được khích lệ bởi đã cố gắng.

Trong cuộc sống, có những lúc đàn ông thích thể hiện là một người đáng tin tưởng, bạn chỉ cần nhường họ một bước, dành cho họ đôi lời tán dương, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Sĩ diên của đàn ông lớn hơn tất thảy, đừng bao giờ khiến anh ấy phải bẽ mặt trước mặt người khác chỉ vì đôi chút yếu điểm.

Cam chịu không làm nên người phụ nữ tuyệt vời

Phụ nữ trong mắt đàn ông không cần quá to tát, không cần nói lời đao to búa lớn, nhưng cũng đừng mãi mãi là người cam chịu. Cam chịu để mang lại ấm êm cho gia đình là tốt nhưng không phải thứ duy trì hạnh phúc. Hạnh phúc là khi cả hai bên có thể mở lòng, sẻ chia cho nhau cả khuyết điểm lẫn lỗi lầm.

Tiếng nói của người phụ trong gia đình là cần thiết, đừng gán trách nhiệm đó cho người đàn ông của mình. Khi anh ấy mệt mỏi, anh ấy vẫn có thể dựa vào bạn, đừng khiến anh ấy phải gồng mình. Nếu gia đình có trục trặc, cũng đừng khiến bản thân mình phải “trầm cảm” vì những suy nghĩ tiêu cực. Đức tính cam chịu không phải thước đo cho hình ảnh một người phụ nữ tuyệt với.

4 kỹ năng quan trọng để 'giữ chặt' trái tim đàn ông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, nếu đã xác định đến với nhau, các bạn phải luôn giữ vị trí cân bằng. Ở mỗi khía cạnh, mỗi người sẽ có tiếng nói riêng, đừng để ai lấn át ai. Đặc biệt là phụ nữ, đừng cho mình quyền được đòi hỏi, hãy trau dồi kỹ năng “làm vợ”, “làm người tình” chứ đừng cứng nhắc mãi về trách nhiệm và quyền hạn. Chỉ khi chúng ta coi nhau là những người bạn đồng hành, chúng ta mới có được hạnh phúc.

Phụ nữ phải thử 'đá tung' ít nhất 5 món này một lần trong đời

Phải thử một lần chịu hết nổi mà dẹp hết những thứ ấy ra khỏi cuộc đời mình. Phụ nữ mình, phải một lần rời khỏi căn bếp thiếu hơi người sẻ chia, rời khỏi người chồng vô cảm vô tình...

TIN MỚI NHẤT