'Gạo nếp gạo tẻ': Bị mẹ đối xử tàn tệ nhưng khi chẳng ai muốn gần bà Mai, Hương lại là người duy nhất ở bên

Phim hay mỗi ngày 26/12/2018 12:25

Trong tập 101 'Gạo nếp gạo tẻ', Hương là người không quản ngại ở bên chăm sóc cho bà Mai trong khi người khác tránh xa.

Trong tập 101 Gạo nếp gạo tẻ, Hương tiếp tục chứng tỏ rằng mình chính là người con có hiếu nhất của bà Mai. Mặc dù bà luôn đối xử hà khắc với Hương, nhưng đến khi mẹ hoạn nạn, Hương đã không quản ngại khó khăn túc trực bên mẹ.

'Gạo nếp gạo tẻ': Bị mẹ đối xử tàn tệ nhưng khi chẳng ai muốn gần bà Mai, Hương lại là người duy nhất ở bên - Ảnh 1

Bà Mai ốm phải nằm một chỗ, chính Hương là người luôn nấu nướng, chăm sóc cho bà. Bị bệnh, lại không thể đi lại được nên vấn đề vệ sinh với bà Mai cũng là một chuyện cực khó khăn. Vì xấu hổ nên bà Mai không dám nhờ cậy ai. Thậm chí khi em dâu tới gần phòng mình, bà Mai cũng cố sống cố chết đuổi cổ cô nàng ra ngoài vì không muốn để người khác thấy mình trở thành kẻ bất lực như hiện tại.

Duy chỉ có Hương là người không quản ngại khó khăn, khi biết vấn đề của mẹ, Hương lập tức tới bên cạnh đề nghị được giúp mẹ bằng một thái độ ân cần, quan tâm và ấm áp nhất. Ban đầu, bà Mai cũng đuổi Hương đi vì không muốn cô giúp. Nhưng với thái độ chân thành của Hương, cuối cùng bà Mai cũng đồng ý để con gái lau dọn, vệ sinh giúp mình.

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 101: Hương là người con hiếu thảo nhất của bà Mai

'Gạo nếp gạo tẻ': Bị mẹ đối xử tàn tệ nhưng khi chẳng ai muốn gần bà Mai, Hương lại là người duy nhất ở bên - Ảnh 2

Nhưng chuyện cũng lạ đời, bà Mai sinh 4 người con, nhưng trong tập phim này, bà luôn ở trạng thái phải ở một mình, chẳng có người chăm sóc. Bản thân Hương cũng đang đau khổ vì chuyện của Tường, muốn dành thời gian ở bên anh những ngày cuối cùng, nhưng lại cũng phải ở bên chăm sóc, nấu nướng cho bà Mai. Vậy còn Minh và Hương đi đâu mà chuyện gì cũng tới tay Hương vậy?

"Gạo nếp gạo tẻ": Thì ra bệnh tim của Tường ngày càng nặng là vì Hương... hét quá to

Đó là nhận định của fan sau khi xem clip này của cặp đôi Hương - Tường trong "Gạo nếp gạo tẻ".

TIN MỚI NHẤT