Tiết kiệm điện với ổ cắm điện thông minh wifi Rạng Đông

Mẹo vặt trong bếp 05/02/2024 13:01

Trên thị trường hiện nay, Ổ cắm thông minh wifi Rạng Đông ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tham khảo bài viết này để có thêm thông tin về loại sản phẩm cực tiện ích dành cho gia đình này nhé. 

1. Bật tắt từ xa mọi lúc mọi nơi

Tiết kiệm điện với ổ cắm điện thông minh wifi Rạng Đông - Ảnh 1

Ổ cắm điện thông minh kết nối wifi Rạng Đông điều khiển từ xa thuận tiện

Bất cứ ngôi nhà nào cũng cần ổ cắm điện dành cho từng khu vực với mục đích cố định như ổ cắm cấp điện cho bàn thờ, ổ cắm cho quạt treo tường, ổ cắm cho bình lọc nước,... mà để sử dụng cũng không hẳn dễ dàng với các chị em. Nếu thay thế các loại ở điện thông thường này bằng Ổ cắm thông minh wifi sẽ giúp các chị em có thể thoải mái bật tắt điện ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải tốn nhiều công sức nữa.

Nhờ vào việc có thể xác định thời điểm cụ thể để bật hoặc tắt thiết bị kết nối cũng sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ và giảm lượng điện năng tiêu thụ không cần thiết. Tính năng đặt lịch của sản phẩm không chỉ hỗ trợ trong không chỉ hỗ trợ người dùng trong việc quản lý mà còn giúp kiểm soát việc sử dụng thiết bị điện hiệu quả.

2. Sáng tạo cuộc sống với kịch bản chiếu sáng

Tiết kiệm điện với ổ cắm điện thông minh wifi Rạng Đông - Ảnh 2

Ổ cắm điện thông minh Rạng Đông tăng cường tính tiện ích và hiệu quả sử dụng các thiết bị trong không gian số của bạn.

Sử dụng Ổ cắm thông minh wifi, bạn có thể dễ dàng cài đặt, quản lý và điều khiển thiết bị mà không cần đến bộ điều khiển trung tâm. Ổ cắm điện thông minh điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị điện trước khi về nhà một cách nhanh chóng, thuận tiện dù ở bất cứ đâu chỉ với chiếc smartphone trong tay.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi ra ngoài hay khi có việc cần phải rời nhà lâu mà quên rút ổ cắm, nhờ có tính năng đồng bộ điều khiển mọi thứ thông qua ứng dụng trên smartphone mà giờ đây việc quản lý hệ thống thiết bị điện trong nhà trở nên dễ dàng và an tâm hơn.

3. Nâng cao an toàn cho cuộc sống

Tiết kiệm điện với ổ cắm điện thông minh wifi Rạng Đông - Ảnh 3

Tính năng hẹn giờ giúp tiết kiệm chi phí điện năng

>>> Xem chi tiết ổ cắm thông minh Rạng Đông tại đây

Chỉ cần kết nối thiết bị trực tiếp qua ứng dụng “RalliSmart” là người dùng có thể quản lý và điều khiển ổ cắm từ xa. Việc kiểm soát kết nối nhiều ổ cắm cùng lúc và thực hiện thao tác trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hẹn giờ là tính năng đặc biệt hữu ích của sản phẩm Ổ cắm thông minh wifi này. Bạn có thể hẹn giờ sạc cho các thiết bị điện trong nhà như smartphone, máy tính bảng, laptop, đồng hồ,... tránh tình trạng chập cháy hay chai pin. Bạn cũng có thể hẹn giờ bật máy bơm nước, hệ thống tưới cây mà không còn phải lo lắng việc đi xa sẽ khiến vườn tược bị khô héo mà không có người chăm sóc.

4. Tổng kết

Ổ cắm thông minh wifi của Rạng Đông không chỉ mang đến khả năng cung cấp điện hiệu quả mà còn mở ra một kỷ nguyên mới về quản lý và sử dụng năng lượng trong gia đình. Với sự kết hợp giữa các tính năng thông minh và tiện ích, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để đem đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo và tiện lợi cho người dùng.

4 bước thực hành để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong căn bếp

Bếp là khu vực thường chế biến đồ sống, vi khuẩn từ thực phẩm sống rất dễ xâm nhập và sinh sôi trong môi trường ẩm ướt của bếp hoặc nhiễm chéo từ thức ăn sống vào thức ăn chín gây ra những bệnh về đường tiêu hoá, gây ngộ độc thực phẩm.

TIN MỚI NHẤT