Trang chủ Luyện tập

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường

09/03/2018 05:00

Dưới đây là một số bài tập mà khi kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng có thể chứng tỏ được hiệu quả cực kỳ trong việc giảm mỡ toàn thân.

Nhắc đến tập thể dục, chúng ta thường nghĩ ngay tới việc phải tới phòng tập hoặc có không gian rộng rãi ở nhà. Nếu có thể làm như vậy thì rất tốt rồi, nhưng nếu không có thời gian đến phòng tập hoặc thậm chí nhà bạn cũng quá chật chội thì đừng vội bỏ ngay ý định tập luyện.

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 1

Bạn hoàn toàn có thể tập luyện trên chính chiếc giường hoặc không gian mà bạn dùng để nằm ngủ.

Muốn loại bỏ mỡ thừa, dù là mỡ thừa ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thì việc tập luyện là rất cần thiết. Đừng vì bất kì lý do nào mà bỏ qua việc này. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách tập trên chính chiếc giường hoặc không gian mà bạn dùng để nằm ngủ chứ không nhất thiết phải là một phòng tập rộng thênh thang. Chỉ cần dành ra một vài phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập nhẹ nhưng có hiệu quả ở nhà như thế này là đã chứng tỏ bạn rất yêu thương cơ thể mình rồi.

Bright Side đã chọn ra một số bài tập mà khi kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng có thể chứng tỏ được hiệu quả cực kỳ trong việc giảm mỡ toàn thân. Tuyệt vời hơn, chị em hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập này ngay ở trên giường vào mỗi tối.

1. Bent leg side raises

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 2

- Bắt đầu với tư thế chống 2 tay và quỳ 2 gối xuống sàn, giữ lưng thẳng.

- Nâng một chân càng cao càng tốt, giữ ở góc 90 độ.

- Hạ chân trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại 10 lần. Sau đó lặp lại với chân kia.

2. Plank with leg lift

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 3

- Bắt đầu ở tư thế chống đẩy (push up), sau đó nâng chân phải lên và giữ trong 1 giây.

- Hạ chân phải xuống và nâng chân trái lên.

3. Glute bridge

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 4

- Nằm trên lưng, 2 bàn chân đặt trên sàn, 2 tay để 2 bên thân, lòng bàn tay úp xuống.

- Từ từ nâng mông lên. Giữ tư thế này trong vài giây và siết chặt các cơ hông nhất có thể.

- Để tăng cường độ, bạn có thể nâng một chân lên và sau khi bỏ xuống thì lặp lại với chân kia.

4. Lateral side-lying leg raises

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 5

- Nằm nghiêng, khuỷu tay chống xuống sàn (giường), đầu đặt lên bàn tay, 2 chân để lên nhau.

- Từ từ nâng chân lên cao, sau đó đưa lại vị trí ban đầu.

- Lặp lại 10 lần và sau đó làm bài tập tương tự với chân bên kia.

5. Russian twist

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 6

- Bắt đầu với tư thế ngồi, đầu gối uốn cong, hơi ngả ra phía sau và nâng chân lên một chút.

- Từ từ xoay thân sang một bên, quay lại vị trí ban đầu, rồi lại từ từ xoay sang phía bên kia.

6. Plank

Plank là một bài tập rất đơn giản nhưng có hiệu quả rất cao.

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 7

- Chống khuỷu tay trên sàn và đảm bảo chúng ở ngay phía dưới vai, cơ thể bạn nên tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân.

- Giữ vị trí càng lâu càng tốt và lưng phải thẳng.

7. Push-up hold

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 8

- Bắt đầu ở tư thế Plank nhưng chống 2 bàn tay xuống sàn/giường sao cho bàn tay ở dưới vai, khuỷu tay mở rộng (thẳng tay).

- Siết chặt cơ bụng và giữ lưng thẳng.

- Từ từ hạ ngực của bạn xuống sàn sao cho khuỷu tay xuống góc và giữ càng lâu càng tốt.

- Trở lại vị trí ban đầu.

8. Bicycle crunches

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 9

- Nằm thẳng với đôi tay để phía sau đầu, sau đó co đầu gối về phía trước ngực.

- Duỗi thẳng một chân trong khi xoay thân trên sang phía đối diện, đưa khuỷu tay về đầu gối đối diện.

- Lặp lại với chân và khuỷu tay bên kia.

9. Crisscross

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 10

- Nằm trên lưng và nâng chân lên trong khi chân vẫn thẳng.

- Đưa một chân cao lên hơn hẳn chân kia và sau đó đổi vị trí 2 chân trong 1 chuyển động như cắt kéo theo đường chéo.

10. Full body crunch

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 11

- Nằm ngửa, nâng chân của bạn lên khỏi mặt đất và đưa đầu gối về phía ngực trong khi bạn gập phần thân trên lên.

- Gập cả phần thân trên và thân dưới cùng lúc với nhau, sau đó hạ thân dưới xuống.

- Giữ chân của bạn khỏi mặt đất cho đến khi bạn lặp đi lặp lại nhiều lần.

11. Reverse crunches

Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất với phần bụng.

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 12

- Nằm trên lưng với 2 chân sát với nhau, đầu gối uốn cong đến 90 độ.

- Từ từ gập đầu gối và nâng hông lên cao.

- Tạm dừng ở trên cùng trong một lúc, sau đó hạ thấp xuống.

12. Supermans

12 bài tập nhẹ nhàng nhưng lại giảm mỡ toàn thân chị em nào cũng thích vì có thể tập trên giường ảnh 13

- Nằm sấp và mở rộng cả hai cánh tay ra trước mặt xa nhất có thể trong khi vẫn giữ khuỷu tay hơi thẳng.

- Nâng chân và cánh tay lên khỏi mặt đất.

- Giữ tư thế này trong vài giây và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại động tác cho tới khi bạn cảm thấy mệt.

Dù là bạn muốn biến đổi cơ thể của bạn hoặc chỉ là giữ cho vóc dáng khỏe mạnh, các bài tập này chắc chắn sẽ có tác dụng. Bạn chỉ cần làm một vài lần một tuần hoặc thậm chí mỗi ngày là sẽ thấy kết quả rất đỗi ngạc nhiên. Hãy nhớ rằng, tính nhất quán là chìa khóa thành công!

Bài Yoga của người Ấn Độ giúp rèn cơ, giảm căng thẳng hiệu quả: Người ngồi nhiều muốn sống thọ phải tập ngay!
Người Ấn Độ coi yoga kết hợp với biện pháp trị liệu Aryurveda là hình thức y học cổ xưa được thực hiện trong hơn...
XEM TIẾP
Giảm mỡ bụng nhanh chóng nhờ 9 bài tập dễ tập mà không tốn nhiều sức lực
Nếu bạn là người không thích các bài tập như đi dạo, chạy bộ, bơi lội... thì hoàn toàn có thể chọn các bài tập...
XEM TIẾP
Đây là bài tập dành cho những ai muốn có bụng phẳng, eo thon mà lười đến phòng tập
Dưới đây là một số lời khuyên tuyệt vời có thể giúp bạn dễ dàng có vòng eo thon, đẹp mà vẫn khỏe mạnh.
XEM TIẾP
Ngày: 22/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Gà tam hoàng nguyên con (kg)  150.000  TP.HCM
 Gà công nghiệp nguyên con (kg)  70.000  TP.HCM
 Thịt vịt nguyên con (kg)  80.000TP.HCM 
 Xương ống heo (kg)  60.000TP.HCM 
 Cá basa (kg)  90.000 TP.HCM 
Cá bống trứng (kg) 430.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 25.000TP.HCM
Cải xanh (kg) 18.000TP.HCM
Cốt-lết heo (kg) 91.900TP.HCM
Thịt gầu bò Mỹ gói 300g (gói) 109.900TP.HCM
Thịt bò xay (kg) 139.900TP.HCM
Bí đao xanh trái 500g (trái) 9.900TP.HCM
Rau muống gói 450g (gói) 11.900TP.HCM
Bí đỏ (kg) 16.900TP.HCM
Xoài Cát chu (kg)37.900TP.HCM
Kiwi (kg) 155.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 14.000TP.HCM
Cải bắp tròn (kg) 8.000TP.HCM
Cải ngọt (kg)8.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 14.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)18.000TP.HCM
Rau muống hạt (kg) 7.500TP.HCM
Cải thìa (kg) 9.000TP.HCM
Rau quế (kg)9.000TP.HCM
Bầu (kg) 10.000TP.HCM
Su su (kg) 5.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 5.000TP.HCM
Cà chua (kg) 10.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 28.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg) 6.000TP.HCM
Su hào (kg)12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 58.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 16.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg)22.000TP.HCM