Cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cắt đáy sẹo uy tín, giá bình dân, an toàn

Làm đẹp 22/01/2024 14:13

Cắt đáy sẹo là một trong những phương pháp trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay, đặc biệt nó còn hạn chế nguy cơ tái phát. Một trong những thông tin dành được quan tâm nhất của phương pháp trị sẹo này là cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cắt đáy sẹo rỗ giá bình dân, uy tín, an toàn?

Cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cắt đáy sẹo uy tín, giá bình dân, an toàn - Ảnh 1

Cắt đáy sẹo giúp phá vỡ liên kết sẹo và làm đầy sẹo nhanh chóng

Để sử dụng dịch vụ cắt đáy sẹo an toàn, hiệu quả bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Thế nhưng, điều mà nhiều người quan tâm nhất đó là cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Hiện nay giá cắt đáy sẹo rỗ đang dao động trong khoảng 3.200.000 - 3.800.000Đ/lần bóc tách, tuy nhiên mức giá này sẽ có sự chênh lệch cao hoặc thấp hơn bởi nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: cơ sở thực hiện; trình độ bác sĩ; mức độ nặng hay nhẹ của sẹo; số lượng sẹo trên da, sản phẩm sử dụng, phương pháp kết hợp, số lần điều trị…

Cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cắt đáy sẹo uy tín, giá bình dân, an toàn - Ảnh 2

Giá cắt đáy sẹo rỗ phụ thuộc lớn vào phương pháp áp dụng và trình độ bác sĩ thực hiện

Để trị sẹo rỗ hiệu quả bằng phương pháp cắt đáy sẹo, đa số các trường hợp đều phải mất từ 3-6 lần bóc tách, sẹo mới lấy đầy, san bằng bề mặt da hiệu quả. Một số trường hợp sẹo rỗ nặng, sẹo lâu năm thì số lần điều trị sẽ cao hơn, thế nên dao động mỗi liệu trình cắt đáy sẹo sẽ dao động từ 3-10 buổi. Yếu tố này cũng ảnh hưởng lớn đến giá cắt đáy sẹo rỗ, nếu tính tổng tiền số tiền điều trị thì cắt đáy sẹo rỗ sẽ có giá từ 9.600.000 - 38.000.000Đ/liệu trình. Cho nên chữa sẹo rỗ giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng mỗi người.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở mở ra dịch vụ cắt đáy sẹo rỗ. Giữa vô vàn cơ sở spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ cắt đáy sẹo rỗ thì bạn có tham khảo và tự tin sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Thương hiệu này sở hữu hàng loạt những ưu điểm như sau:

  • Quy tụ dàn bác sĩ/chuyên viên được đào tạo qua trường lớp bài bản, trình độ học vấn cao, tay nghề thành thạo tất cả các dịch vụ, trong đó không thể thiếu dịch vụ cắt đáy sẹo.
  • Quy trình cắt đáy sẹo rỗ chuẩn an toàn Y Khoa, đảm bảo không gây biến chứng cho khách hàng.
  • Không gian cơ sở vật chất khang trang hiện đại với đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại giúp khách hàng thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.
  • Thường xuyên có chương trình ưu đãi giúp khách hàng làm đẹp thả ga. Điển hình như tháng 1/2024 này, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang có chương trình ưu đãi vòng quay may mắn mang đến cho khách hàng cơ hội trúng 1 chỉ vàng 9999; 1 liệu trình tế bào mầm Exosome trị giá 5 triệu; cấy HA căng bóng trẻ hóa da trị giá 3 triệu; cùng vô vàn voucher giá trị lớn như: voucher giảm giá 50% dịch vụ, Voucher 4 triệu, Voucher 1 triệu đồng,...

Cắt đáy sẹo rỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cắt đáy sẹo uy tín, giá bình dân, an toàn - Ảnh 3

Trình độ bác sĩ và công nghệ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ giúp khách hàng trị tận gốc sẹo, hiệu quả cao và an toàn

Qua nội dung trên, hẳn là bạn đã biết được cắt đáy sẹo giá bao nhiêu và hiểu hơn về phương pháp trị sẹo này. Khi bị sẹo rỗ hãy điều trị càng sớm càng có hiệu quả, nếu để lâu sẽ rất khó trị dứt điểm, chi phí lại cao. Đồng thời, khi cắt đáy sẹo rỗ bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ, tránh tiền mất tật mang.

Tuyệt chiêu làm đẹp không thể bỏ qua giúp bạn tươi tắn mỗi ngày

Sở hữu gương mặt xinh xắn, tươi tắn mỗi ngày là niềm ao ước của mọi cô gái. Vì vậy, áp dụng một số tuyệt chiêu sau sẽ giúp chị em tự tin hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT