5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi

Làm đẹp 10/12/2023 04:45

Bổ sung 5 mẫu áo khoác dáng dài này cho tủ đồ, phong cách của bạn sẽ trẻ trung hơn.

Bên cạnh áo blazer, áo khoác dáng dài cũng là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ của chị em trong mùa lạnh. Áo khoác dáng dài có rất nhiều ưu điểm, món thời trang này mang đến sự ấm áp cho người diện. Ngoài ra, áo khoác dáng dài còn tạo nét thanh lịch, sang trọng cho tổng thể trang phục, giúp chị em ghi điểm phong cách từ công sở ra phố. Áo khoác dáng dài có nhiều phiên bản đa dạng về thiết kế và màu sắc. Nếu chị em muốn vẻ ngoài trở nên trẻ trung, ngọt ngào hơn, hãy tham khảo 5 mẫu áo khoác dáng dài "hack" tuổi sau đây:

Áo khoác dạ trắng

5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi - Ảnh 1

Áo khoác dạ trắng đang là một trong những món thời trang dẫn đầu xu hướng mùa lạnh. Mẫu áo khoác này ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho người diện. Áo khoác dạ trắng kết hợp ăn ý với các món thời trang mang tông màu trung tính, tạo nên bộ trang phục tinh tế và tao nhã.

Muốn có được vẻ ngoài nổi bật hơn, chị em nên diện bên trong áo khoác dạ một chiếc áo len hoặc áo thun mang tông màu rực rỡ hay màu pastel ngọt ngào. Bên cạnh đó, quần dài hay chân váy họa tiết cũng có thể trở thành điểm nhấn giúp set áo khoác dạ trắng thêm ấn tượng.

Áo khoác dạ màu be

5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi - Ảnh 2

Áo khoác dạ màu be là món thời trang chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Áo khoác dạ màu be chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Mẫu áo này cũng có độ tươi sáng nên đem đến hiệu quả "hack" tuổi.

Áo khoác dạ màu be thường được kết hợp với các món thời trang mang tông màu trắng để tạo nên bộ trang phục dịu dàng, thanh lịch. Đối với mọi kiểu áo dáng dài nói chung và áo dạ màu be nói riêng, chị em nên lưu tâm đến khoản "hack" dáng. Cụ thể, hãy tô điểm thêm một đường nhấn eo hoặc mở khuy áo khoác, sơ vin bộ đôi áo và quần bên trong, chị em sẽ có được tổng thể vóc dáng cao ráo.

Áo khoác da

5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi - Ảnh 3

Áo khoác da đang là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của năm. Bên cạnh áo khoác da dáng ngắn, chị em đừng bỏ qua áo khoác da dáng dài. Món thời trang này có sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần bụi bặm. Vốn dĩ, áo khoác da đã nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa, tinh tế.

Bên cạnh áo khoác da màu đen, các nàng hãy tham khảo cả những phiên bản áo khoác da màu nâu hay đỏ thẫm. Dù có tông màu trầm làm chủ đạo nhưng áo khoác da vẫn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt nhờ nét bụi bặm, cá tính.

Áo trench coat

5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi - Ảnh 4

Áo trench coat là "chìa khóa" mặc đẹp của nhiều nàng sành điệu. Mẫu áo này có sự đan xen giữa nét phóng khoáng, trẻ trung và nét thanh lịch. Áo trench coat là món thời trang luôn chuẩn mốt, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Không khó để mặc đẹp với áo trench coat, các nàng hãy tham khảo một số công thức như áo trench coat kết hợp với áo len, quần jeans hoặc áo trench coat diện cùng váy liền, boots thấp cổ. Đây là những cách phối đồ giúp bạn mặc đẹp trong tích tắc.

Áo màu pastel

5 mẫu áo khoác dáng dài giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi - Ảnh 5

Các món thời trang màu pastel vẫn tiếp tục thịnh hành trong mùa lạnh năm nay. Một trong những cách để bắt kịp xu hướng màu sắc này chính là sắm áo khoác dáng dài, tông màu pastel cho tủ đồ. Các phiên bản áo khoác dáng dài mang tông màu hồng, xanh hoặc vàng pastel sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch. Kết hợp áo khoác dáng dài màu pastel với các item mang tông màu trung tính là cách đơn giản để có được bộ trang phục hài hòa, ghi điểm tinh tế.

4 mẫu áo phù hợp để diện bên trong áo khoác dáng dài

Muốn mặc đẹp với áo khoác dáng dài, chị em hãy diện 4 mẫu áo này bên trong.

TIN MỚI NHẤT