Xuất hiện trong cùng một ngày với Meghan Markle, Nữ hoàng Anh không hề nao núng, thể hiện đẳng cấp và thần thái vượt trội

Hậu trường 15/07/2020 17:37

Vào ngày 14/7, cả Nữ hoàng Anh và Meghan Markle đều xuất hiện trong những sự kiện khác nhau, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vào ngày 14/7, Meghan Markle chính thức tái xuất trong vai trò là một diễn giả, phát biểu tại hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về phụ nữ trẻ. Bài phát biểu của cô tập trung kêu gọi những cô gái trên thế giới hãy đoàn kết và mạnh mẽ đòi quyền bình đẳng.

Xuất hiện trong cùng một ngày với Meghan Markle, Nữ hoàng Anh không hề nao núng, thể hiện đẳng cấp và thần thái vượt trội - Ảnh 1

Meghan Markle xuất hiện đầy tự tin vào ngày 14/7.

Trong bài phát biểu của mình, Meghan không ngại động chạm đến những người có quyền lực. Cô kêu gọi mọi người hãy tiếp tục thúc đẩy các hành động đấu tranh đòi lẽ phải, dù có phải gây sức ép lên cho những cơ quan có thẩm quyền. Cô khuyến khích phụ nữ đừng ngại làm những gì mà bản thân mình biết là đúng ngay cả khi nó đi ngược lại với đám đông.

Nhiều chuyên gia cho rằng, Meghan đang "đá xoáy" hoàng gia Anh. Cô ám chỉ việc mình đã mạnh mẽ chống lại Nữ hoàng Anh cùng gia đình nhà chồng để lựa chọn lối đi riêng thay vì chấp nhận cuộc sống chứa đầy những quy tắc. Meghan từng tuyên bố hoàng gia Anh thiên vị chị dâu Kate và cô không được bảo vệ tại đây, ngay từ đầu cô đã là người ngoài cuộc trong gia đình chồng.

Về phía hoàng gia Anh, họ cho biết họ không hề biết đến việc Meghan góp mặt trong sự kiện này vì cô không còn đại diện cho Nữ hoàng Anh và đây là hoạt động riêng tư. Trong cùng một ngày, Nữ hoàng Anh cũng xuất hiện để thực hiện cuộc gọi video trực tuyến thứ 2 của mình.

Xuất hiện trong cùng một ngày với Meghan Markle, Nữ hoàng Anh không hề nao núng, thể hiện đẳng cấp và thần thái vượt trội - Ảnh 2

Nữ hoàng Anh xuất hiện vui vẻ trong sự kiện mới nhất hôm 14/7.

Nữ hoàng Anh đã thực hiện cuộc gọi từ lâu đài Windsor, kết nối với một số thành viên của Lực lưỡng Vũ trang toàn cầu. Bà đã trò chuyện và lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm chống chọi với đại dịch Covid-19.

Nữ hoàng Anh lựa chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn rất quý phái. Bà giữ tinh thần minh mẫn và liên tục nở nụ cười vui vẻ trong suốt cuộc trò chuyện. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng, Nữ hoàng Anh có một sức khỏe thật tuyệt vời và luôn biết cách truyền năng lượng tích cực cho những người đối diện. Không có bài phát biểu mang tính chính trị nặng nề như Meghan, Nữ hoàng Anh vẫn xuất hiện nổi bật nhờ thần thái hơn người và sự thân thiện, gần gũi của mình.

Meghan Markle tái xuất chính thức trong vai trò mới với diện mạo và phong thái khác biệt, được cho là đã trở lại chính mình

Meghan Markle đã trở thành một diễn giả tại hội nghị về phụ nữ trẻ thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

TIN MỚI NHẤT