Vũ Khắc Tiệp bất ngờ trở lại với Vũ trụ vlogger, tuyên bố "chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm"

Hậu trường 04/07/2020 07:17

Sau rất nhiều lùm xùm, phải tạm ngưng làm Vlog suốt 4 tháng, cuối cùng thì Vũ Khắc Tiệp cũng đã quay trở lại.

Được xem là một trong những thành viên rất tích cực của "Vũ trụ Vlogger", Vũ Khắc Tiệp gây ấn tượng bởi những clip review du lịch vô cùng bắt mắt, thu hút bởi hình ảnh đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng và toàn bộ đều quay ở những địa điểm nổi tiếng, vừa sang chảnh, vừa đắt đỏ và cảnh đẹp thì miễn bàn. 

Tuy nhiên, suốt 4 tháng qua, kênh Youtube của Vũ Khắc Tiệp gần như "án binh bất động", không có thêm các chuyến đi mới do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và một số vấn đề cá nhân. Chính vì vậy, sự trở lại trong vlog ngày hôm nay, đánh dấu sự màn comback với "Vũ trụ Vlogger" của ông bầu khiến cho rất nhiều người quan tâm.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ trở lại với Vũ trụ vlogger, tuyên bố 'chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm' - Ảnh 1

Trong vlog ngày hôm nay, tuy chỉ vỏn vẹn hơn 11 phút nhưng Vũ Khắc Tiệp đã có những phút trải lòng về các vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, đồng thời chia sẻ thêm rất nhiều điều liên quan đến quá trình làm các clip du lịch của mình.

Tinh thần chính của vlog lần này đã được chia sẻ ngay từ tiêu đề: "Tôi chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm!". Nói về những lùm xùm xảy ra trong thời gian vừa qua, khi status đăng lên có "10.000 comment thì 9.999 comment chửi", Vũ Khắc Tiệp lựa chọn im lặng và khi căng thẳng đi qua sẽ giải thích. Anh cũng chia sẻ thêm về nỗi sợ rằng bản thân có thể sẽ trở về con số 0 của rất nhiều năm về trước. Điều đó cũng khiến anh trân trọng cuộc sống hơn khi đã trải qua thời gian này.

Nói về hành trình làm các vlog review du lịch, Vũ Khắc Tiệp đã có thêm rất nhiều chia sẻ. Anh cho biết, bản thân theo dõi rất nhiều trang về du lịch nên chính anh là người tìm ra các địa điểm thú vị rồi thực hiện vlog. Bên cạnh đó, ông bầu còn hài hước nói thêm: "Sau dịch, đường bay quốc tế mở lại, anh sẽ còn đến những nơi "hết hồn" hơn nữa".

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ trở lại với Vũ trụ vlogger, tuyên bố 'chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm' - Ảnh 2

Tuỳ vào mỗi chuyến đi, kinh phí cân đối sẽ quyết định việc ekip của Vũ Khắc Tiệp có nhiều người hay ít người. Điển hình như đi châu Âu tốn kém hơn thì sẽ ít người đi hơn, đi Bali chi phí thấp hơn thì anh sẽ đưa thêm rất nhiều bạn bè đi cùng. 

Mặc dù việc làm Youtube như Vũ Khắc Tiệp hiện nay khiến anh tốn rất nhiều chi phí (cho các chuyến đi - PV), tuy nhiên anh không hề hối hận và nếu được chọn lại thì vẫn quyết định sẽ làm Youtube. Youtube mang lại cho anh rất nhiều điều, trong đó có rất nhiều fan cả ở Việt Nam và cả ở nước ngoài. 

Đặc biệt, khi được hỏi tại sao không làm các clip về du lịch Việt Nam mà chỉ làm ở nước ngoài, Vũ Khắc Tiệp đã nhấn mạnh rằng Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp và rất có thể, trong tương lai, ông bầu sẽ chọn một địa điểm nào đó tại Việt Nam để làm vlog.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ trở lại với Vũ trụ vlogger, tuyên bố 'chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm' - Ảnh 3

Cũng trong vlog này, Vũ Khắc Tiệp khẳng định, chỉ cần mọi người còn yêu thích thì anh sẽ tiếp tục làm vlog.

"Hóng biến" cẩn thận như Duy Mạnh: Ôm chó ngồi ở sảnh chung cư của Vũ Khắc Tiệp đợi "đụng độ"

Chia sẻ trên fanpage gần 300.000 người theo dõi của ca sĩ Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý.

TIN MỚI NHẤT